Email Marketing

Thời điểm tốt nhất để gửi Email là khi nào?

  • Lượt xem: 2753 (View) | Ngày tạo 14-10-2016 14:28
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%

 


Một trong những kết luận quan trọng là thời điểm gửi mail tốt nhất nằm trong khung thời gian:

* từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng
* từ 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều

--> Giúp tăng tỉ lệ mở email trung bình lên 15%.


Những điểm nổi bật của nghiên cứu:
 

  • Email có hiệu quả nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi gửi. Tỉ lệ mở lúc này là 23.63%. Sau 24 giờ tỉ lệ mở email giảm xuống thành 0%.
  • Email được gửi vào buổi sáng và đầu giờ chiều có tỉ lệ được chú ý cao hơn và do đó cũng có kết quả tốt hơn: lên đến 10.61% cho tỉ lệ mở và 2.38% cho CTR.
  • Thời gian tốt nhất người đọc tương tác với email trong khoảng 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và trong khoảng 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều với tỉ lệ mở và CTR lên đến 6.8%.

Để bắt đầu chiến dịch Email Marketing của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
phần mềm email marketing miễn phí email marketing là gì email marketing mẫu phần mềm email marketing email marketing hiệu quả cách viết email marketing download email marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Email Marketing

Quảng Cáo Google Adwords