Công Ty Thiết Kế Website Hà Nội

Kinh nghiệm thuê người khác chạy quảng cáo Facebook?

  • Lượt xem: 10872 (View) | Ngày tạo 22-08-2016 10:41
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Quảng cáo Facebook hiệu quả - Đây chính là phương châm mà Vietads đem lại cho quý khách hàng sự tin tưởng nhất khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google.


Quảng cáo Facebook mấy năm trở lai đây rất phát triển nên ai cũng có thể làm ăn bằng việc bắt đầu kinh doanh một sản phẩm gì đó. Họ bắt đầu làm 1 Fanpage rồi sử dụng dịch vụ tặng like facebook để lấy số lượng bạn đầu. Sau đó bắt đầu thuê người chạy quảng cáo để bán hàng rồi làm seeding các kiểu. Đấy là một kế hoạch khá cơ bản nhưng vẫn nhiều người áp dụng thành công.
 

 Vì sao bạn cần thuê quảng cáo trên Facebook


- Bạn không biết gì về quảng cáo Facebook cả.

- Bạn biết chạy nhưng ở mức cơ bản.

- Bạn muốn tập trung vào các khâu khác nên sẽ thuê người chạy.

- Tài khoản quảng cáo của bạn cắn tiền chậm.

- Bạn nghe nói thuê quảng cáo sẽ hiệu quả hơn.

quang-cao-facebook

Thực ra sẽ là tốt nếu bạn hay team của bạn tự chạy được quảng cáo. Nhưng mà thuê quảng cáo cũng có những cái lợi. Hiện nay có nhiều người nhận chạy quảng cáo thuê. Chi phí lấy từ 10 - 20% ngân sách quảng cáo. Ở đây mình không bàn đến chi phí mà sẽ bàn đến hiệu quả của việc thuê người khác chạy quảng cáo.

 

Một vài điểm lưu ý quảng cáo facebook như sau:


- Bạn hãy xem người mà bạn định thuê quảng cáo là ai.

- Có kinh  nghiệm chạy nhiều chưa.

- Chạy có tối ưu được chi phí không.

- Có xử lý được các tình huống khó không.

- Đánh giá của các khách hàng khác.

+ Nếu nói vậy thì chung chung quá. Bạn hãy vào xem trực tiếp tài khoản quảng cáo của họ để kiểm tra. Vậy bạn sẽ kiểm tra bằng cách nào.

+ Bạn hãy nói với người bạn định thuê dịch vụ quảng cáo facebook là thêm bạn vào dưới vai trò nhà phân tích của tài khoản quảng cáo đó.

+ Cách làm như sau, vào phần Cài đặt tài khoản > Vai trò trên tài khoản quảng cáo > Thêm Người sẽ có một bảng popup hiện ra như sau:

quang-cao-facebook

Lúc này họ sẽ thêm email (đã đăng ký Facebook) của bạn và lựa chọn vai trò Nhà phân tích là xong. Bây giờ bạn hãy truy cập vào phần Quản lý quảng cáo trên chính tài khoản của bạn để xem các chiến dịch quảng cáo mà họ đã chạy trước đây.

 

Hãy đánh giá quảng cáo facebook các yếu tố sau đây:


+ Chạy bao nhiêu chiến dịch tất cả (cỡ trên 200 chiến dịch là có thể được)

+ Chi phí cho mỗi nhấp chuột, lượt tiếp cận, tổng chi phí,... các yếu tố liên quan đến giá quảng cáo (trừ những ngành đặc thù ra, nếu chi phí nhấp chuột có giá từ 50 - 200 đ thì là ok). Đừng quan tâm đến các thánh chạy 0 đ.

+ Ngân sách họ chi ra có đều không (Họ có chạy ads thường xuyên không, bạn xem ở phần Đã chi tiêu trong 7 ngày qua)


Tóm lại: Những yếu tố trên chỉ mang tính chất tương đối nhưng cũng là những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định có nên thuê họ chạy quảng cáo facebook hiệu quả thuê cho mình không. Hi vọng bạn tìm được đối tác phù hợp cho chương trình quảng cáo bán hàng của mình.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo facebook facebook quảng cáo thuê quảng cáo facebook

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords