Công Ty Thiết Kế Website Hà Nội

Chạy quảng cáo bán hàng trên facebook thế nào là rẻ?

  • Lượt xem: 1676 (View) | Ngày tạo 23-08-2016 15:03
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Làm sao để các ads facebook của bạn thật là rẻ khi quảng cáo để bán hàng trên facebook, làm sao để nhận xét được quảng cáo của bạn đang rẻ hay đắt tìm hiểu


Vấn đề chạy quảng cáo trên facebook bây giờ đắt hay rẻ đã tồn tại từ lâu và có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi nhiều nhà quảng cáo facebook public các info ads facebook của họ, cùng xem vài viết chia sẻ của một nhà quảng cáo có kinh nghiệm trong lĩnh vực và để xem họ nói gì khi chạy quảng cáo để bán hàng trên facebook nhé.


Chia sẻ thêm kinh nghiệm cho các bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo và đang lo lắng về quảng cáo Facebook chạy nhiều cái ads có cái đắt, có cái rẻ và làm sao nó ngày càng rẻ và càng ngày setup ra càng nhiều ads mớinhỏ nhỏ 20-50k. Và tiếp tục tối ưu tiếp cho rẻ nữa.
 
quảng cáo facebook
 
Vấn đề 1(gây tranh cãi): Giá rẻ là yếu tố cần thiết cho mẩu quảng cáo, nó phản ánh chân thực vấn đề bạn tiếp cận sao cho đúng đối tượng. Bạn làm được giá rẻ sẽ đánh giá cao.

Vấn đề 2: Đừng cố quá để chỉ tập trung vào ads càng rẻ. Thực chất bạn còn có rất nhiều việc cần tối ưu hơn nữa. Hãy đứng trên vai trò của một người kinh doanh bạn sẽ thấy việc tạo ra doanh thu lớn hơn chi phí bỏ ra là điều quan trọng.

Vấn đề 3: Bạn cứ liên tục tạo quảng cáo mới, giá rẻ sẽ tự xuất hiện. Vì làm lâu dần bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có những ý tưởng hay. Nhiều khi cứ ngồi nghĩ sao cho ads rẻ bạn sẽ tốn nhiều thời gian F5 cái tài khoản và một tâm lý vội vã thúc ép rồi lại sáng tạo linh tinh làm sai

Vấn đề 4: Thời gian để F5 lại tài khoản quảng cáo là lúc đưa ra các gói khuyến mãi hoặc chương trình giảm giá sản phẩm đặc biệt. Nâng cao việc bám đuổi khách hàng online hoặc chất lượng tư vấn. Đặc biệt hơn ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm của bên mình để tạo được hiệu ứng lan truyền.

quảng cáo facebook

Vấn đề 5: Với vai trò người làm dịch vụ quảng cáo facebook không bị quá căng thẳng, cảm thấy áp lực về việc ép giá rẻ, cần tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng lấy mục tiêu cho đối tác tạo ra lợi nhuận. Nhiều khi khách yêu cầu sai nhóm đối tượng, nhiều khi họ quả quyết nhưng mình vẫn đưa một phần ngân sách vào nhóm mục tiêu chuẩn sau khi:
 
  1. Đọc báo cáo report facebook về các thông số CTR, Share, CMT (Học về CRM để hiểu thêm sự liên quan có trong đó)
 
  2. Insligh facebook lại một lần tiếp để tìm các sở thích phù hợp.
 
  3. Chịu khó xem các bảng điều tra số liệu tổng hợp về nhóm người và số lượng người để tìm ra tệp phù hợp.
 
  4. Nếu quảng cáo tệ quá thì chú trọng toàn bộ vào hình ảnh trước sau đó đến nội dung text. Hình ảnh với quảng cáo facebook là điều quan trọng.
 
  5. Giữ bình tĩnh nếu giá quảng cáo của bạn đắt. Không nên hoảng sợ mà phải xem xét nó có lợi cho khách hàng hay không. Nếu nó có lợi thì hãy cứ làm, biên độ lợi nhuận của bạn giảm, có khi lỗ. Hãy tâm sự lại với khách hàng về mức giá bạn đưa ra một cách hợp lý hơn.
 
  6. Quan trọng là bước báo giá ban đầu phải chuẩn chỉnh, chuẩn theo giá facebook đưa ra thì sẽ không phải mất công thuyết phục lại nếu có sai sót.


CHÚ THÍCH: Quảng cáo facebook hiệu quả trong bài là một quảng cáo cho Spa. Mức giá không hề rẻ. Có khi giá quảng cáo leo lên đến hơn 2000đ nhưng ra doanh số vẫn chạy tiếp!

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo facebook quảng cáo facebook giá rẻ

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords