Công Ty Thiết Kế Website Hà Nội

Làm sao để đánh giá hiệu quả của quảng cáo?

  • Lượt xem: 3732 (View) | Ngày tạo 24-08-2016 23:39
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo Facebook cần phân tích xem mục tiêu của quảng cáo facebook có đạt được không? Đích cuối cùng của quảng cáo facebook là làm cho việc bán hàng được nhiều hơn và nhằm thêm doanh số và lợi nhuận.


Hiệu quả của việc quảng cáo facebook phụ thuộc vào hai yếu tố?

 

1. Hiệu quả của tin tức quảng cáo:


- Có nghĩa là tin tức quảng cáo facebook đã đưa ra được những lợi ích ,ưu việt của sản phẩm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, có thể làm thay đổi quan điểm ý kiến, sự ưa thích và thái độ của họ đối với sản phẩm.

quảng cáo facebook feedback

Hình 1: Mẫu quảng cáo facebook tại VietAds
 

2. Hiệu quả của phương tiện:


- Phương tiện quảng cáo mà thích hợp với nội dung và tin tức quảng cáo facebook đồng thời có tác dụng nhanh,mạnh tới khách hàng quảng cáo trên facebook sẽ có hiệu quả,ít tốn kém.

quảng cáo facebook hiệu quả

Hình 2: Tìm kiếm 'quảng cáo facebook hiệu quả' trên Google.com.vn
 

Quảng cáo facbook hiệu quả là nâng cao uy tín và gây tiếng tăm cho doanh nghiệp , tạo điều kiện thuận lợi trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo facebook với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 

quảng cáo trên facebook

Mẫu quảng cáo Facebook của VietAds


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
đánh giá hiệu quả quảng cáo facebook hiệu quả quảng cáo facebook

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords