Quảng Cáo Google AdWords

9 Lời khuyên cải thiện Trang đích cho Quảng cáo Google?

  • Lượt xem: 774 (View) | Ngày tạo 20-12-2016 15:36
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

9 Lời khuyên cải thiện Trang đích cho Quảng cáo Google? Chia sẻ hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online Chuyên nghiệp muốn Tạo chiến dịch Quảng cáo Google?

 

Nhưng điều cần biết cải thiện Trang đích Quảng cáo Google

Sau đây VietAds chia sẻ tới bạn đọc một số phương pháp giúp cải thiện trang đich khi tham gia quảng cáo Google:

- Để cải thiện chất lượng trang đích, theo các nhà  "Quảng cáo google" có 3 điều bạn nên tập trung đó là: Nội dung, liên quan, Minh bạch, Dễ dàng điều hướng. Nếu bạn Quảng cáo google giá rẻ đánh giá chất lượng trang đích của bạn "dưới mức trung bình", bạn cần phải phải cải thiện để nó tốt hơn.
 

Dưới đây là 9 lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực Quảng cáo Google về việc cải thiện Điểm Chất lượng trang đích của bạn:


Lời khuyên số 1:
 
-  Kiểm tra sự phù hợp giữa nội dung trang đích và quảng cáo của bạn. Điều tối thiểu quan trọng nhất là nội dung trang đích của bạn phải phù hợp với văn bản quảng cáo và từ khóa của quảng cáo.

Ví dụ: nếu người dùng nhấp vào một quảng cáo nói về đôi giày cao gót, bạn đừng điều hướng đến liên kết trang giày nói chung, mà hãy điều hướng đến một liên kết về giày cao gót cụ thể. Các chi tiết liên quan trực tiếp đến trang đích bạn nên quảng cáo về văn bản thì tốt hơn.
 
Lời khuyên số 2:
 

- Hãy tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng. Tiêu đề là một trong những điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy trên trang đích của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó có liên quan đến những gì bạn cần quảng cáo và được sự chú ý.
 
:Quảng cáo Google
 

Hình1: Viết Quảng cáo Google Hiệu Quả

 
 Lời khuyên số 3:
 

- Đừng áp đảo các khách truy cập với quá nhiều liên kết. Cung cấp các nhu cầu thiết yếu, giống như một liên kết để thực hiện một đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, và một liên kết đến trang chủ, nhưng đừng thiết kế quá nhiều liên kết không cần thiết.
 
Lời khuyên số 4:
 

- Tạo một hệ thống trang web kiến ​​trúc vững chắc. Sử dụng kiến ​​trúc thông tin để thiết kế một trang Web cho phép bạn tạo ra các trang rất chi tiết cho quảng cáo AdWords cụ thể và có một hệ thống phân cấp rõ ràng trên trang web của bạn, để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần.
 
  Lời khuyên số 5:
 
- Hãy tạo một form đăng và trả lời câu hỏi của khách hàng, để bạn có thể biết được nhu cầu và mong muốn của các khách hàng tiềm năng, điều đó giúp bạn hiểu hơn về khách hàng và đọc được suy nghĩ của họ, để bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của họ.
 
Lời khuyên số 6:
 
- Hình ảnh có liên quan. Hình ảnh cung cấp một đầu mối trực quan về thông điệp trang đích của bạn cho người sử dụng. Sự pha trộn hình ảnh với trang văn bản làm cho trang hấp dẫn hơn nhiều.
 
 
Lời khuyên số 7:
 
- Độ dài của trang đích nên ngắn và tập trung vào trọng điểm. Hãy nhớ rằng, trang đích của bạn không phải là một bài đăng blog. Quá nhiều thông tin và văn bản có thể dễ dàng áp đảo khách viếng thăm, khách hàng với tâm lý quét sơ qua để tìm những gì họ cần, không có nhiều thời gian để đọc trang đích dài dòng của bạn. Đơn giản chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và các điểm quan trọng mà bạn biết đối tượng mà bạn nhấm đến sẽ quan tâm và cần nó.
 
Lời khuyên số 8:
 
- Thêm các nút để người dùng có thể "share" và "like" thông tin quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể biết được khách hàng có tin tưởng và quan tâm đến quảng cáo của bạn hay không. Nếu khách hàng tin tưởng, bạn sẽ có thêm một nguồn khách hàng mới, do các khách hàng tin tưởng đã chia sẻ quảng cáo của bạn đến bạn bè và người thân của họ trên khắp thế giới. Và nếu như sự tin tưởng đó đến với nhiều người, bạn sẽ có một nguồn khách hàng tiềm năng và mặt hàng của bạn đáng tin cậy để mọi người “like” và thực hiện mua hàng.
 
Quảng cáo Google
 
 

Hình 2: Tương tác Quảng cáo Google

 
 Lời khuyên số 9:
 
- Bạn cần quan tâm đến tốc độ tải của trang website bạn. Đôi khi một cái gì đó đơn giản như tốc độ trang web có thể có ảnh hưởng lớn đến điểm chất lượng trang đích của bạn. Kiểm tra trang đích của bạn và chắc chắn rằng nó đang tải với tốc độ hợp lý. Nếu nó quá chậm, kiểm tra kích thước của hình ảnh trên trang web của bạn và loại bỏ bất kỳ tính năng bổ sung nào, mà có thể giúp cho liên kết của bạn tải nhanh hơn
 
- Nếu bạn chưa để ý đến việc tối ưu trang đích của mình thì hãy thử áp dụng các lời khuyên trên để tăng hiệu quả quảng cáo cho mình nhé! 


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google AdWords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Trang đích Quảng cáo Google": mục đích quảng cáo, quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo google adwords là gì, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords mien phi, tắt quảng cáo google

 

+  Các tìm kiếm liên quan đến "Trang đích Quảng cáo trên Google": mục đích quảng cáo, quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo google adwords là gì, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords mien phi, tắt quảng cáo google


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google Cải thiện Trang đích Quảng cáo Google Trang đích Quảng cáo Google Trang đích Quảng cáo trên Google Tối ưu Trang đích Quảng cáo Google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ