Quảng Cáo Google AdWords

Cách thức quảng cáo quảng cáo google adwords hiệu quả?

  • Lượt xem: 558 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 17:11
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Cách thức quảng cáo quảng cáo google adwords hiệu quả? Cách thức quảng cáo quảng cáo google adwords hiệu quả? nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh online?


"Google Adwords" là một công cụ quảng cáo trên Google đang được sử dụng rất phổ biến, đầu tiên là từ các doanh nghiệp lớn, dần dần lấn sang các doanh nghiệp vừa và ngày nay, những doanh nghiệp nhỏ cũng đã coi đây là một giải pháp "Quảng cáo Googlehiệu quả hướng đến đúng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để am hiểu và tự học về nó đối với các chủ shop không phải là điều dễ dàng, bởi lẽ thứ ngôn ngữ của "Quảng cáo Google giá rẻvới rất nhiều các thuật ngữ có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi muốn bắt đầu.

 

Dưới đây là các loại thuật ngữ điển hình và quan trọng nhất trong Google AdWords mà bạn cần phải nắm được khi muốn hiểu về công cụ quảng cáo này, để giúp bạn bắt đầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi các cú click chuột mất phí thành những đơn hàng hiện hữu.


- Nhưng trước hết, để chạy quảng cáo Google AdWords, bạn cần phải tiến hành thiết lập một số điều khoản quan trọng mà nếu bỏ qua chúng, hoặc là sẽ không thể chạy quảng cáo, hoặc là quảng cáo của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện, đồng nghĩa với việc chiến dịch quảng cáo hoàn toàn thất bại.

Các điều khoản thiết lập Google AdWords:


1. Campaign – chiến dịch


- Một chiến dịch quảng cáo trên Google AdWords thường được tạo thành từ nhiều nhóm yếu tố khác nhau, chẳng hạn như một ngân sách, một loại chiến dịch hay các cài đặt quảng cáo khác. Nói tóm lại thì đó là tất cả những gì mà bạn cần phải thiết lập khi bắt đầu thực hiện một chiến dịch quảng cáo hướng tới mục tiêu kinh doanh của mình. Chỉ cần có một tài khoản Google với một ngân sách có sẵn, bạn có thể chạy nhiều chiến dịch tại bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.

 

quảng cáo google

Hình 1: Chiến dịch quảng cáo google adwords
 

2. Ad groups – Các nhóm quảng cáo


- Nhóm quảng cáo là tập hợp của các từ khóa, ngân sách và phương pháp nhắm mục tiêu cho một mục tiêu cụ thể, trong cùng một chiến dịch. Ví dụ, nếu bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo để bán mặt hàng giày dép, bạn sẽ thiết lập các nhóm quảng cáo nhắm mục tiêu cho bán hàng trực tuyến, giày dép của phụ nữ hay giày dép của nam giới. Bạn có thể lựa chọn nhiều từ khóa để tiến hành quảng cáo trong cùng một nhóm quảng cáo.


 

quảng cáo google


Hình 2: Nhóm quảng cáo google adword

 

3. Campaign Type – Loại chiến dịch


- Loại chiến dịch là mục để đăng ký nơi mà bạn muốn thông điệp quảng cáo của mình được hiển thị để  khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy. Hiện nay có các loại chiến dịch sau:
 

- “Chỉ mạng tìm kiếm”, tức là thông điệp quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi khách hàng tiến hành tìm kiếm từ khóa có liên quan trên công cụ tìm kiếm Google.
 

-  “Chỉ mạng hiển thị”, tức là thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy trong cả mạng hiển thị của Google, bao gồm cả trang web, video, YouTube, Blogger và nhiều hơn nữa. Nó được biết đến tương tự như AdSense.
 

- “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị”, đây là một sự kết hợp của hai loại chiến dịch trên, kết hợp giữa mạng tìm kiếm và mạng hiển thị.
 

Nếu bạn có một tài khoản Google Merchant Center và muốn sử dụng danh sách các quảng cáo sản phẩm (Product Listing Ads – PLAs) thì bạn cũng có thể chọn “Shopping” như một loại chiến dịch.


 

quảng cáo google

Hình 3: Loại chiến dịch quảng cáo google
 

4. Keywords – Từ khóa

 

- Từ khóa là rất quan trọng trong quảng cáo Google. Chúng là những từ hoặc cụm từ mà bạn lựa chọn theo xu hướng, sự quan tâm và lượng tìm kiếm của người dùng để tiến hành quảng cáo. Đồng thời, những từ khóa này cũng sẽ quyết định đến việc các thông điệp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đâu và khi nào. Chẳng hạn như khi quảng cáo về quần áo nữ, với những từ khóa liên quan, thông điệp của bạn sẽ xuất hiện trên những trang web, ở những hội nhóm của phụ nữ, những người thích mua sắm quần áo, chứ không phải ở những nơi dành cho đàn ông.

quảng cáo google
Hình 4: Từ khóa quảng cáo google adwords


Kết Luận:  Do đó, khi lựa chọn từ khóa, bạn cần phải suy nghĩ đến việc khách hàng của bạn là ai, họ sẽ tìm kiếm như thế nào khi muốn mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Mặc dù bạn có thể chạy nhiều từ khóa cùng lúc để gia tăng khả năng được khách hàng nhìn thấy, nhưng theo các chuyên gia Google AdWords thì chỉ nên để tối đa là 20 từ khóa mà thôi.



+ Các tìm kiếm liên quan đến "quảng cáo google": quảng cáo google adwords, quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo google là gì, quảng cáo google adwords là gì, giá quảng cáo google adwords, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords
 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "quảng cáo trên google": quảng cáo trên google miễn phí, bảng giá quảng cáo trên google, cách đăng tin quảng cáo trên google, làm thế nào để quảng cáo trên google, quảng cáo trên google adwords,  quảng cáo trên google adwords là gì, quảng cáo trên google map quảng cáo trên google plus

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google quảng cáo trên google quảng cáo google giá rẻ google adwords quảng cáo google adwords quảng cáo google adwords giá rẻ giá quảng cáo google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google Adwords

quảng cáo google adwords
quảng cáo facebook giá rẻ
X