Quảng Cáo Google AdWords

Một số thủ thuật cải thiện chỉ số ROI trong Quảng cáo Google?

  • Lượt xem: 612 (View) | Ngày tạo 18-01-2017 11:27
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Một số thủ thuật cải thiện chỉ số ROI trong Quảng cáo Google? Nhưng điều cần biết cần biết để tạo Chiến dịch Quảng cáo Google chi phí thấp Hiệu quả cao?


 

1. Chỉ số ROI Tầm quan trong đối với chiến dịch Quảng cáo Google


- Nếu bạn thấy rằng phần lớn khách truy cập đã nhấp vào "Quảng cáo google" của bạn nhưng không mua hàng hoặc thực hiện hành động bạn muốn Quảng cáo google giá rẻ,những cách dưới đây có thể giúp bạn tăng chuyển đổi và lợi tức đầu tư "ROI" của mình.
 

1.1  Sử dụng trang đích có liên quan nhất đến quảng cáo Google của bạn


- Khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ hy vọng thấy một trang web đánh dấu sản phẩm, thoả thuận hoặc thông tin chính xác được mô tả trong quảng cáo của bạn.

- Nếu họ không tìm thấy thông tin được hứa hẹn ngay khi tiếp cận, có nhiều khả năng họ sẽ rời khỏi trang web của bạn mà không mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ của bạn.

- Phải chắc chắn rằng bất kỳ khuyến mại và giảm giá nào được đề cập trong văn bản quảng cáo của bạn đều hiển thị trên trang đích.

 

2. Đảm bảo rằng trang Web của bạn dễ dàng điều hướng


- Bạn có thể muốn đánh giá thiết kế tổng thể, bố cục và chức năng trang web của mình. Nếu người dùng không thể điều hướng dễ dàng qua trang Web của bạn, ít có khả năng là họ sẽ ở lại trang Web và mua hàng.

Quảng cáo Google

Hình 1: Chỉ số Roi trong Quảng cáo Google 

 

3. Sử dụng từ khoá và văn bản quảng cáo Google có mức độ liên quan cao


Nếu bạn sử dụng từ khoá và văn bản quảng cáo chung chung, người dùng có thể đến trang web của bạn để và hy vọng sẽ tìm được thứ mà bạn không cung cấp. Các từ khóa và văn bản quảng cáo được nhắm mục tiêu ở mức độ cao sẽ giúp bảo đảm quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những tìm kiếm có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
 

4. Điều chỉnh giá thầu quảng cáo Google của bạn


- Điểm mấu chốt của bất kỳ từ khoá nào là giá trị mà từ khoá tạo ra so với chi phí của từ khoá. Đối với các từ khoá có lợi nhuận, hãy tăng giá thầu để tăng hiển thị và tạo lưu lượng truy cập lớn hơn. Đối với các từ khoá không có lợi nhuận, hãy giảm giá thầu để giảm chi phí của bạn hoặc thậm chí xem xét xoá từ khoá đó.
 

5. Thêm thành công các trang web dưới dạng vị trí


- Xem Báo cáo Hiệu suất Vị trí để tìm vị trí mà quảng cáo của bạn kiếm được nhiều nhấp chuột nhất. Nếu nhận thấy quảng cáo chuyển đổi đặc biệt tốt trên trang web cụ thể, bạn hãy thử thêm trang Web đó vào nhóm quảng cáo của mình dưới dạng vị trí, với giá thầu vị trí cao hơn để giúp quảng cáo xuất hiện trên trang web đó thường xuyên hơn. 

 

+  Các tìm kiếm liên quan đến "Cách Quảng cáo Google": cách quảng cáo google adsense,hướng dẫn quảng cáo google adwords, tự làm quảng cáo google adwords, cách quảng cáo google adwords, cách làm quảng cáo google adwords, cách làm google adwords, hướng dẫn làm google adwords, hướng dẫn tự chạy google adwords

 

+  Các tìm kiếm liên quan đến "Thủ thuật Quảng cáo Google": thủ thuật quảng cáo facebook, thủ thuật quảng cáo trên facebook, quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo google adwords là gì, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords, quảng cáo google adwords mien phi


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google Cải thiện chỉ số Quảng cáo Google Chỉ số Quảng cáo Google thủ thuật quảng cáo google Cách Quảng Cáo Google

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ