Quảng Cáo Google AdWords

Những Lỗi Thường Gặp Khi Chạy Quảng Cáo Google Adwords Là Gì?

  • Lượt xem: 2147 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 17:33
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Những lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords là gì? Xin VietAds cho biết thêm.

 

Những lỗi làm tốn tiền trong "quảng cáo Google Adwords"? Sau đây VietAds sẽ nêu ra một số lỗi chính trong quảng cáo Google Adwords làm lãng phí tiền bạc một cách vô ích. Những lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords là gì?
 

1. Trang đích chất lượng quảng cáo google quá kém


- Một trang đích chất lượng tốt là một nhân tố quan trọng trong việc chuyển đổi thành doanh thu. Có nhiều loại trang khác nhau. Đi sâu vào chi tiết thì cần phải có một bài viết đầy đủ nói về việc đó.

- Còn về cơ bản thì tổ chức được bố cục, sử dụng đồ họa thích hợp, truyền tải thông điệp rõ ràng và không có các khung là các yếu tố chính đối với một trang đích chất lượng tốt. Khi sử dụng "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" thực sự phải lấy nội dung trang của bạn làm nhân tố chủ chốt. Bạn nên thử sử dụng bất cứ từ khóa nào bạn muốn quảng cáo trên trang web của mình.

- Không chỉ có bộ máy tìm kiếm sẽ nhận biết điều này như thông tin liên quan mà cả Google cũng sẽ thưởng cho bạn điểm chất lượng tốt hơn, như thế có thể có nghĩa là việc xếp hạng cao hơn, đấu giá tối thiểu thấp hơn và họ có thể giảm bớt chi phí nhấn chuột vào những từ mà bạn đem đấu giá. Google thưởng cho sự thích hợp và Adwords không là ngoại lệ.

 


Những lỗi thường gặp khi quảng cáo google adwords


Hình 1: Quảng cáo Google Adwords Vietads
 

2. Tham gia vào mạng nội dung


- Mạng nội dung bị chìm ngập bởi các click ảo và lưu lượng truy cập chất lượng kém. Khi tôi bắt đầu quảng cáo Google tôi đã không nhận thấy điều này và đặt lại nội dung trên mạng và mất tiền.

- Điều này nói lên rằng, một khi bạn tiến hành quảng cáo "Google Adwords", bạn có thể sử dụng mạng nội dung để đảm bảo là đấu giá rất thấp. Riêng tôi không đấu giá vượt quá 0,06 cent một click. Có người cho rằng họ hưởng lợi nhiều hơn và đạt được các chuyển đổi doanh số tốt hơn từ mạng nội dung hơn là từ mạng tìm kiếm. Bản thân tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều đó.

3. Ngân sách hàng ngày quá cao


- Việc đặt ngân sách hàng ngày cao hơn lượng khuyến nghị thường được các nhà tiếp thị khuyến khích để tăng lưu lượng truy cập. Gần đây Google Adwords đã tăng số lượng truyền phát (số lần xuất hiện quảng cáo mỗi khi người truy cập tải trang web) trong các chiến dịch quảng cáo sử dụng kỹ thuật này. Vấn đề là việc tăng thêm này phụ thuộc vào các cụm từ khóa đối sánh rộng không được đặt mục tiêu tốt lắm.


- Điều này dẫn đến sự chuyển đổi thấp và một tỉ lệ CTR thấp (tỉ lệ nhấp chuột/lần xem tính theo tỉ lệ phần trăm). Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến điểm chất lượng trang web của bạn và có thể thực sự cản trở hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
 
- Lý do khác mà bạn muốn khi nâng cao ngân sách hàng ngày của mình đó là thỉnh thoảng các nhà tiếp thị quên mất rằng họ vừa làm như vậy xong. Họ không thể kiểm tra tài khoản của họ trong một vài ngày và khi họ làm được điều đó thì họ mới biết mình đã chi mất rất nhiều tiền.

 

quảng cáo google adwords và các lỗi thường gặp


Hình 2: Ngân sách quảng cáo hàng ngày quá cao  
 

4. Nhóm các từ khóa quảng cáo Google


- Khi tạo ra các nhóm từ khóa bạn muốn sử dụng các từ khóa tương tự nhau trong mỗi nhóm quảng cáo có ít nhất một từ giống nhau. Nhóm các quảng cáo của mình lại một cách phù hợp sẽ giúp bạn tối ưu quảng cáo cũng như trang đích nhằm hướng tới các từ khóa mục tiêu và sẽ giúp Google Adwords triển khai các quảng cáo của bạn tới những từ khóa mà bạn mong muốn.
 

5. Bỏ giá thầu quảng cáo Google quá thấp


- Bỏ giá thầu quá thấp sẽ chôn vùi bạn ở những vị trí dưới cùng của danh sách xuất hiện nhóm quảng cáo. Khi có một vị khách quan tâm đến sản phẩm của bạn, dĩ nhiên họ sẽ tiếp tục tìm kiếm sau khi rời website của bạn và so sánh bạn với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

- Nếu họ quên mất tên website của bạn (thường là như vậy), họ sẽ rất có thể thực hiện tìm kiếm khác để tìm lại bạn, và nếu bạn không xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm đầu tiên họ sẽ không tiếp tục vào những trang tiếp theo để tìm bạn, ngay cả thậm chí họ thấy bạn ở trang thứ 3 đi chăng nữa, họ sẽ không muốn tìm bạn nữa.

 
+   Các tìm kiếm liên quan đến"quảng cáo google"quảng cáo google adwords, quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo google adwords giá rẻ, quảng cáo online, quảng cáo google adwords là gì, giá quảng cáo google adwords, bảng giá quảng cáo google adwords, dịch vụ quảng cáo google adwords


+   Các tìm kiếm liên quan đến "quảng cáo từ khóa": quảng cáo từ khóa trên google, giá dịch vụ quảng cáo, quảng cáo google,chạy quảng cáo google, quảng cáo google adwords, quảng cáo google giá rẻ, quảng cáo adword, quang cao google


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google quảng cáo google adwords quảng cáo trên google quảng cáo adwords quảng cáo google giá rẻ google adwords

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ