Quảng Cáo Google AdWords

Sự Khác Biệt Của Quảng Cáo Trên Google?

  • Lượt xem: 578 (View) | Ngày tạo 07-10-2016 17:51
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Sự Khác Biệt Của Quảng Cáo Trên Google? So Với Các Hình Thức Quảng Cáo Truyền Thống Khác? Sự Khác Biệt Quảng Cáo Với Các Hình Thức Quảng Cáo Khác?

 

Sự khác biệt của quảng cáo trên google so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác

1. Các Hình thức quảng cáo Google 

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột). Các "Quảng cáo google" của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả mà bạn quyết định muốn xuất hiện, và hiển thị bằng 1 trong 3 vị trí đầu tiên hoặc 8 vị trí bên tay phải của Trang nhất Google, với 3 hình thức chính:

- Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm

Quảng cáo từ khóa trên các websites

- Quảng cáo banner trên các websites

2. Thông điệp quảng cáo Google

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức Quảng cáo google giá rẻ trên công cụ tìm kiếm.


Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.


Quảng cáo Google ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp kháchhàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

- Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định

- Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn

- Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.

- Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.
 

Quảng Cáo Google

 

Hình 1: Khác Biệt Quảng Cáo Google

3. Tính ưu việt của quảng cáo google 

- Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.


- Khi tạo quảng cáo google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.


- Khi tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn "được gọi là giá thầu CPM".


- Để tiết kiệm thêm tiền, Công cụ Giảm giá của AdWords sẽ tự động giảm chi phí mỗi lần nhấp thực (hoặc CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp nhất cần để duy trì vị trí quảng cáo. Công cụ Giảm giá của AdWords vẫn hoạt động cho dù bạn chọn phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.


- Không phải trả chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords - chỉ có phí kích hoạt không đáng kể. Bạn có thể chọn từ nhiều dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của mình.


- Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu hoặc lượng thời gian ít ỏi mà bạn có, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình bằng chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Vớiquảng cáo từ google adwords, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện, đặt ngân sách thoải mái cho bạn "không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào" và dễ dàng đo lường tác động của quảng cáo của bạn.
 

Quảng Cáo Google

Hình 2 Hình Thức Quảng Cáo Trên Google

4. Nguyên tắc hoạt động của quảng cáo Google như sau:

- Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo adwords.


- Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.


- Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website " số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ".


- Chi phí dịch vụ: Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập vào website của bạn, và số lượng từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo. Ngân sách quảng cáo lớn giúp bạn có thêm nhiều từ khóa, và nhiều click vào quảng cáo.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Khác Biệt Quảng Cáo Google": quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻquảng cáo google adwords là gìbảng giá quảng cáo google adwordsdịch vụ quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords mien phitắt quảng cáo googlequảng cáo google adsense


Các tìm kiếm liên quan đến "Hình Thức Quảng Cáo Trên Google": các hình thức quảng cáo googlequảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords giá rẻquảng cáo google adwords là gìbảng giá quảng cáo google adwordsdịch vụ quảng cáo google adwordsquảng cáo google adwords mien phitắt quảng cáo google

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo google Khác Biệt Quảng Cáo Google Hình Thức Quảng Cáo Trên Google Khác Biệt Quảng Cáo Trên Google Hình Thức Quảng Cáo Google quảng cáo trên google

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Google Adwords

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google AdWords

Quảng Cáo Google AdWords
quảng cáo facebook giá rẻ