quảng cáo trên facebook

Fanpage là gì? Khái Niệm Về Fanpage Facebook Là Gì?

  • Lượt xem: 6635 (View) | Ngày tạo 01-08-2017 11:41
  • Đánh giá: (4 ★ trên 21 đánh giá)

Fanpage là một trang Facebook. Fanpage được xem là trang giao lưu tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (thường gọi là Fanpage Facebook) hoặc (trang Facebook doanh nghiệp). Các sản phẩm/ dịch vụ được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để các thành viên (Fan của Page) có thể: Like, comment, share, tag,...v.v cho những bài viết về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiêp.

 

Fanpage là gì? Ý Nghĩa Của Fanpage Đối Với Doanh Nghiệp?


Fanpage là một trang Facebook doanh nghiệp. Fanpage được xem là trang giao lưu tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng (thường gọi là Fanpage Facebook) hoặc (trang Facebook doanh nghiệp). Các sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để các thành viên (Fan của Page) có thể: like, comment, share, tag,...v.v cho những bài viết về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiêp. Từ đó doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.

 

fanpage là gì

Hình 1: Fanpage facebook của VietAds giới thiệu dịch vụ quảng cáo Online.


- Việc tạo dựng một fanpage trên facebook là một vấn đề cấp bách và nhất thiết phải có trong việc tạo doanh số và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trên internet. Và song song vào vào đó thì facebook fanpage cũng là sự lựa chọn tối ưu với chi phí thấp so với độ hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp.
 

Những lợi ích khi tạo dựng một fanpage?

  • Thông tin sẽ được khách hàng biết đến theo dõi và cập nhật hàng ngày

  • Khả năng lan tuyền tin tức nhanh nhất chỉ bằng một động tác click , like và share .

  • Chăm sóc khách của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số like. Khách hàng của bạn sẽ coment và chia sẻ ngay trên trang facebook fanpage của bạn.

  • Cập nhật chương trình khuyến mãi và tăng doanh số

  • Tham khảo ý kiến khác hàng khi mà doanh nghiệp bạn muốn cho ra sản phẩm mới , khách hàng của bạn sẽ bày tỏ quan điểm và cho nhận xét về sản phẩm sắp ra của bạn ngay trên fanpage

  • Giúp xây dựng thương hiệu tuyệt vời

  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí so với các kênh quảng cáo khác.

fanpage là gì

Hình 2: Xây dựng fanpage và bán hàng trên fanpage hiệu quả

 

Vai trò của Fanpage trong Facebook trong hoạt động doanh nghiệp?

 

  • Vai trò quan trọng nhất của Fanpage là tạo ra một cồng đồng lớn mạnh (chúng ta bàn về Fanpage cho mục đích kinh doanh) những người biết về Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ chính là khách hàng tiềm năng ở hiện tại và tương lai vì thế bạn cần phải có sự tương tác qua lại nhằm cung cấp thông tin tốt nhất, nhanh nhất đến khách hàng.

  • Fanpage là nơi Doanh nghiệp chia sẻ các thông tin liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng: đặc biệt các sự kiện sắp diễn ra, chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu, quà tặng,....v.v

  • Fanpage giúp sự tương tác 2 chiều giữa khách hàng và Doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng

  • Fanpage giúp quảng bá thương hiệu và hình ảnh Doanh nghiệp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

  • Fanpage có sức lan tỏa rộng, nếu một thành viên chia sẻ một bài viết trong Fanpage thì bạn bè của họ có thể nhìn thấy nó. Bạn thử tưởng tượng nếu có hàng trăm hàng nghìn người chia sẻ thì mức độ lan tỏa của nó sẽ khủng khiếp như thế nào?

  • Thông qua quảng cáo Fanpage (quảng cáo được tài trợ - quảng cáo trả phí) bạn sẽ tiếp cận được nhiều và nhiều khách hàng hơn nữa.

    fanpage là gì

    Fanpage giúp doanh nghiệp bán hàng và quảng bá thương hiệu.

     

  • Fanpage là nơi tạo niềm tin cho khách hàng. Khi muốn mua về một sản phẩm nào đó, tôi hay lên Fanpage xem xét các comment mà khách hàng trước đã mua, nếu ai cũng khen thì đương nhiên tôi sẽ tin tưởng để mua.

  • Chưa kể đến một điều cực kỳ quan trọng, Fanpage có thể xuất hiện ở trang nhất trong kết quả tìm kiếm của Google, điều này càng giúp cho nhiều khach shangf biết đến bạn hơn.


- Tuy nhiên, có nhiều người sử dụng Fanpage không đúng với bản chất vốn có của nó. Họ chỉ chăm chăm vào quảng cáo sản phẩm và bán hàng. Cứ 20 phút lại có một bài về quảng cáo, rồi chia sẻ, tag tên khách hàng tùm lum,...v.v chỉ với mục đích duy nhất là bán hàng. Điều này thực sự gây phiền toái và làm khách hàng bực mình.


- Không những thế, sử dụng dịch vụ tăng like fanpage (10.000  đến 50.000 Like Fanpage) để đánh vào lòng tin của khách hàng và muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, điều này vừa tốn tiền lại không hiệu quả.

Ví dụ: Bạn đi mua tăng like 10.000 người ở Tp. Hà Nội nhưng lại bán sản phẩm ở Tp. Hồ Chí Minh thì chẳng khác nào chọn nhầm đối tượng mua hàng hay ví von là "nhầm nhọt sang trồng trọt".

 

Bởi vậy: Ban hãy tập trung vào khách hàng. Chia sẻ thông tin bổ ích về sản phẩm, trả lời thắc mắc, tạo sự liên kết giữa các thành viên với nhau, trở về đúng với bản chất thực sự của một Fanpage.
 

Tóm lại: Fanpage là một trang Facebook doanh nghiệp. Fanpage được xem là trang giao lưu tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng. Các sản phẩm/ dịch vụ được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để các thành viên (Fan của Page) có thể: like, comment, share, tag,...v.v cho những bài viết về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiêp.

Từ đó doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tới khách hàng


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
fanpage fanpage là gì trang fanpage là gì trang facebook doanh nghiệp fanpage facebook là gì

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Là Gì?

Quảng Cáo Google Adwords