quảng cáo trên facebook

Thuật ngữ SEO, PPC Là Gì? Tìm Hiểu Về Thuật ngữ SEO, PPC Là Gì?

  • Lượt xem: 280 (View) | Ngày tạo 04-01-2017 10:08
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Lợi ích của PPC giúp cho website của bạn nhanh chóng có được tất cả các từ khóa mong muốn xuất hiện ngay trên top sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo. Thời gian đạt được mục đích nhanh chóng nhưng sẽ khá tốn kém và ít được khách hàng tin tưởng hơn. Tuy nhiên hiệu quả đem lại cũng không hề tệ chút nào. Nếu bạn có tiềm lực tài chính mạnh nên kết hợp cả 2 giữa SEO và PPC.


Thuật ngữ SEO, PPC là gì?

"SEO, PPC" là "hình thức quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm" nhằm đưa website xuất hiện trên những ví trí top đầu của kết quả tìm kiếm trả về nhưng về cách thức lại khác nhau hoàn toàn.
 

PPC vs SEO
Hình 1: Thuật ngữ SEO, PPC là gì?
 

Thuật ngữ SEO có nghĩa là (Search Engine Optimization)


SEO là quá trình tối ưu hóa website onpage lẫn offpage nhằm giúp web site có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Ví dụ khi bạn search Google với từ khóa “cách tạo fanpage” ta sẽ được kết quả sau:
 

Ví dụ về SEO

Hình 2:Thuật ngữ SEO có nghĩa là (Search Engine Optimization)

 

Thuật ngữ PPC có nghĩa là (Pay Per Click)


Có thể nói đó là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần người dùng kích chuột vào mẫu quảng cáo đó giá quảng cáo sẽ tùy thuộc vào mức độ cạnh tranh của từng từ khóa.
 

Ví dụ về PPC

Hình 3: Thuật ngữ PPC có nghĩa là (Pay Per Click)
 

Vậy chúng ta có thể hiểu đơn giản về hai thuật ngữ trên như sau:
 

  • SEO là những kết quả tìm kiếm trả về không phải trả tiền cho google mà là do quá trình tối ưu hóa websitecủa chúng ta đem lại.
     
  • Lợi ích của seo chính là giúp website được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng hơn vì nó không mang đậm chất quảng cáo như Adwords vậy nên tỷ lệ kích sẽ cao hơn ít bị chơi xấu hơn bền vững hơn.
     
  • PPC là kết quả có được do hình thức quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm. Bạn còn tiền trong tài khoản thì bạn còn được xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trả về. Tuy nhiên, việc hết tiền cũng đồng nghĩa với việc trang web của bạn lặn không sủi bọt.
  • Lợi ích của PPC giúp cho website của bạn nhanh chóng có được tất cả các từ khóa mong muốn xuất hiện ngay trên top sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo.
  • Thời gian đạt được mục đích nhanh chóng nhưng sẽ khá tốn kém và ít được khách hàng tin tưởng hơn. Tuy nhiên hiệu quả đem lại cũng không hề tệ chút nào. Nếu bạn có tiềm lực tài chính mạnh nên kết hợp cả 2 giữa SEO PPC.
Kết Luận: Lợi ích của seo chính là giúp website được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng hơn vì nó không mang đậm chất quảng cáo như Adwords vậy nên tỷ lệ kích sẽ cao hơn ít bị chơi xấu hơn bền vững hơn. PPC giúp cho website của bạn nhanh chóng có được tất cả các từ khóa mong muốn xuất hiện ngay trên top sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo.

Thời gian đạt được mục đích nhanh chóng nhưng sẽ khá tốn kém và ít được khách hàng tin tưởng hơn. Tuy nhiên hiệu quả đem lại cũng không hề tệ chút nào. Nếu bạn có tiềm lực tài chính mạnh nên kết hợp cả 2 giữa SEO và PPC.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
seo ppc là gì npp là gì quảng cáo pay per click ppc advertising là gì hỏi ppc là gì click nghia la gi cpc là gì cpm là gì seo là gì

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Là Gì?

Quảng Cáo Google Adwords