Quảng Cáo Banner

Quảng cáo google tiếp thị lại được hiểu như thế nào?

  • Lượt xem: 1803 (View) | Ngày tạo 06-10-2016 16:13
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google


Khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, quảng cáo Google tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Sử dụng Quảng cáo Google tiếp thị lại để đối sánh đúng thông điệp với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bên dưới là cách thực hiện:
 
Bạn thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang của trang web của bạn. Sau đó, khi người mua sắm truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Sau đó, bạn có thể tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác.
quảng cáo tiếp thị lại
hình 1: mô hình quảng cáo tiếp thị lại
 
Bạn có thể sử dụng tiếp thị lại theo nhiều cách, tùy thuộc vào loại trang web bạn có, mục tiêu kinh doanh của bạn và loại chiến dịch của bạn:
 
Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo của bạn cho khách truy cập trang web khi họ duyệt web.
 
Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web của bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập trang web của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.
 
Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Hiển thị quảng cáo được tạo động cho khách truy cập trang web của bạn, được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các quảng cáo này được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập hoặc cách họ tương tác với trang web của bạn và được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn khi họ xem các trang web khác trên web. Quảng cáo động bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo banner quảng cáo banner giá rẻ banner quảng cáo remarketing quảng cáo tiếp thị lại quảng cáo bám đuổi

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Quảng Cáo Banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Banner - Remarketing

quảng cáo banner

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Google Display

quảng cáo google display network

quảng cáo google adwordsBanner Quảng Cáo Trên Báo Mạng

quảng cáo banner
Quảng Cáo Facebook