Tạo Quảng Cáo Trên Mạng Hiển Thị Google
Mạng hiển thị quảng cáo Google giúp chiến dịch quảng cáo trên web của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả. Công nghệ quảng cáo trực tuyến của Google cho phép ...
Top 1 - 3 bài viết liên quan được xem nhiều:
Ngày nay, số lượng người sử dụng internet ngày càng tăng cao với nhiều nhu cầu khác nhau: đọc tin tức, tìm kiếm, mua sắm, … do đó để tiếp cận lượng khác hàng tiềm năng này thì quảng cáo mạng hiển thị google là 1 giải pháp tối ưu đối với tất cả các doanh nghiệp khi kinh doanh trên môi trường internet.
Mạng hiển thị của Google tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu hiệu quả cao. Với hệ thống quảng cáo thông minh quý công ty có thể tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới thông qua mạng hiển thị Google với chi phí hợp lý. Quảng cáo tiếp cận đúng đối lượng và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
Định nghĩa về quảng cáo mạng hiển thị google.
Quảng cáo mạng hiển thị google (Google Display network) là một hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh ngẫu nhiên hướng đúng khách hàng mục tiểu trên hệ thống website đối tác của google và trong hình ảnh quảng cáo đó có đường link dẫn đến địa chỉ website của các nhà quảng cáo.
Chúng ta cùng xem một số hình ảnh về quảng cáo hiển thị hình ảnh của google:
Quảng cáo có thể xuất hiện trên các video đăng trên youtube hoặc bên phải trang web này như trong hình sau:
.jpg)
Đó là một số hình ảnh minh họa trong việc quảng cáo trên mạng hiển thị của google. Đối với loại quảng cáo này thì định dạng của quảng cáo hiển thị Google đa dạng, thuận tiện cho các nhà quảng cáo. Có các dạng như: hình ảnh tĩnh, hỉnh ảnh động, flash hoặc có thể là text …. Quảng cáo được hiển thị trên nhóm các website được lựa chọn sẵn hoặc trên cả hệ thống website đối tác của Google có nội dung liên quan tới các nội dung quảng cáo mà các nhà quảng cáo google mong muốn.
Về hệ thống các website đối tác, các website thuộc mạng hiển thị của google ví dụ như: Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube – hiển thị quảng cáo AdWords, vnexpress, vietnamnet, tuổi trẻ, web trẻ thơ, baomoi.com, gmail, youtube, zing news, vietbao.vn, tintuconline.vn, tienphong, vtc,…. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động.
Lợi ích từ việc sử dụng quảng cáo hiển thị của google:
– Giúp truyền tải nhanh thông điệp về thương hiệu tới nhiều khách hàng khác nhau thông qua thống các trang web đồ sộ (theo 1 thống kê của Comscore 2013 là trên 2 triệu trang web)
– Tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới thông qua các mục tiêu nhắm chọn quảng cáo khác nhau.
– Thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn: Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện đều có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.
– Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí họ đã trả để có được 1000 lần hiển thị. (Tức khi quảng cáo xuất hiện mà có khách hàng click vào quảng cáo, sau đó vào website của bạn, thực hiện các hành động khác trên website của bạn thì bạn cũng không mất thêm các chi phí chuyển đổi khác)
.jpg)
Những nhà quảng cáo nào nên sử dụng loại quảng cáo hiển thị này:
– Đối với những nhà quảng cáo làm thương hiệu, các website mới xây dựng muốn đưa thương hiệu, hình ảnh công ty giới thiệu tới nhiều khách hàng khác nhau trên môi trường internet.
– Đối với những nhà quảng cáo muốn tăng thêm sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty.
– Đối với những nhà quảng cáo muốn thu hút thêm nhiều khách hàng
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo banner giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
Bài viết cùng chủ đề:
-
Kích Thước Chuẩn Của Banner Quảng Cáo Là Bao Nhiêu?
(15/10/2016) -
Vị trí đặt banner quảng cáo ở đâu là tốt?
(06/10/2016) -
Tôi muốn quảng cáo bannner hiệu quả?theo VietAds thì cần chú ý gì?
(06/10/2016) -
Cách đặt banner quảng cáo lên website hiệu quả?
(06/10/2016) -
Remarketing retargeting là gì và lợi ích của nó?
(12/01/2016) -
Adwords và Banner - Bạn chọn hình thức quảng cáo nào?
(06/10/2016) -
Thế nào là quảng cáo banner là gì? Cách đặt banner hấp dẫn?
(06/10/2016) -
Google Display Network là gì và ưu nhược điểm của nó?
(06/10/2016) -
Tác động của banner quảng cáo với người mua hàng qua internet là gì?
(06/10/2016) -
Quảng cáo remarketing hoạt động như thế nào?
(06/10/2016)
Bài viết được xem nhiều:
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
(327,587 View) -
Youtube Trả Tiền Cho Bạn Bao Nhiêu Và Như Thế Nào?
(261,743 View) -
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
(172,548 View) -
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả?
(125,853 View) -
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
(121,746 View) -
Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
(65,843 View) -
Hàng Replica Là Gì? Tìm Hiểu Về Hàng Replica Là Gì?
(56,872 View) -
Homie Là Gì? Tìm Hiểu Về Homie Là Gì?
(51,857 View) -
Banner là gì? Tầm quan trọng của nó trong quảng cáo thương hiệu?
(49,469 View) -
Live Stream Là Gì? Tìm Hiểu Live Stream Là Gì?
(45,059 View)
Bài viết mới trong 24h:
-
Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Tại Hà Nội
-
VietAds Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Google 100% Seoquake
-
Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?
-
Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Như Thế Nào?
-
Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?
-
Quảng Cáo Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?
-
Chia Sẻ Phương Pháp Lập Kế Hoạch SEO Thành Công?
-
VietAds: Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Năm 2018
-
7 Tuyệt chiêu Marketing không tốn một xu
-
10 chiêu kinh điển trong nghệ thuật viết quảng cáo của David Ogilvy