vietads
Quảng Cáo Google Adwords

Các Marketer Làm Thế Nào Để Thành Công Với Quảng Cáo Trên Di Động?

  • Lượt xem: 509 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:20
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Quảng cáo trên di động đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian gần đây, rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các nhà bán lẻ đã cực kỳ thành công với hình thức quảng cáo này.


1. Cần phải có giao diện Responsive

- Nếu như bạn đang muốn tăng lượng traffics từ di động cho website của mình, hãy tìm kiếm một giải pháp để thiết kế lại giao diện website theo dạng Responsive. Điều này đòi hỏi bạn phải chỉnh sửa về mặt giao diện, code để phù hợp với các nền tảng di động mà bạn muốn nhắm đến. Thiết kế Responsive hoạt động dựa trên nguyên tắc là các phần tử của website có thể tự động “co giãn” dựa theo tỷ lệ và kích thước màn hình của người dùng. Quảng cáo mobile đã khẳng định được vị trí của mình so với cách hình thức quảng cáo khác.
 

- Việc website có thể tự thích ứng với sự thay đổi màn hình sẽ giúp cho website của bạn hiển thị tốt trên các thiết bị di động, smart phones, những thiết bị đang là xu thế phát triển hiện nay cũng như trong tương lai. Kết quả là một website với giao diện Responsive sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ xem trang và thời gian người dùng ở trên trang của bạn qua đó tăng hiệu quả quảng cáo trên mobile của bạn.

quảng cáo mobile
Hình 1: Quảng cáo trên di động cần phải có giao diện 
Responsive

2. Hãy để quảng cáo tự trả tiền

- Các banner quảng cáo kém hấp dẫn đã không còn phù hợp, thế nhưng rất nhiều nhà quảng cáo trên di động vẫn chưa nhận ra điều đó và nghĩ rằng người dùng vẫn còn muốn thấy các quảng cáo đó trên màn hình của họ.
 

- Khi bạn mua các vị trí quảng cáo, hãy cân nhắc ưu, nhược điểm để tìm được vị trí phù hợp nhất với mình và cố gắng tránh các vị trí quảng cáo khiến cho người dùng khó chịu (vì diện tích hiển thị trên các thiết bị di động luôn rất hạn chế). Kết hợp với một nội dung ấn tượng hãy khiến quảng cáo của bạn trở nên hữu dụng với người dùng và biến họ trở thành khách hàng của bạn hơn là làm phiền họ. Nếu bạn làm được điều đó, quảng cáo của bạn sẽ có thể tự chi trả bằng lợi nhuận mà nó mang về cho doanh nghiệp của bạn.
 

quảng cáo mobile
 
Hình 2: Hãy để quảng cáo trên di động tự trả tiền 

3. Áp dụng các hình thức quảng cáo mới

- Một hình thức quảng cáo mới có thể là cơ hội tốt để thúc đẩy kinh doanh nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, ví dụ như hình thức quảng cáo toàn màn hình (Full Page Ads). Những công ty lớn như National Geopraphic và Expedia, có thể trả đến 1.5$ cho một click để lôi kéo người dùng sử dụng ứng dụng của họ. Những hình ảnh toàn màn hình thường xuất hiện khi người dùng cuộn trang và tương tác với ứng dụng của họ.

- Theo một nghiên cứu của Fotopedia, khoảng 18% người dùng sẽ click vào quảng cáo toàn màn hình trên di động so với 1% người dùng tương tác với quảng cáo toàn trang trên máy tính cá nhân.Tuy nhiên không phải công ty nào cũng thành công với hình thức này. Sau khi ra mắt sản phẩm Kindle Fire HD, Amazon đã phải nhận vô số lời phàn nàn từ người dùng về việc tắt các quảng cáo này đi. Sau nhiều lần cân nhắc, Amazon đã đề xuất lựa chọn tắt quảng cáo với giá 15$.

- Có thể thấy, các hình thức quảng cáo mới trên di động sẽ hiệu quả với bạn nếu như bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm của mình. Hãy khiến người dùng cảm thấy họ đang nhận được từ bạn những sự giúp đỡ hữu ích, thông tin hoặc sự giải trí phù hợp.

quảng cáo mobile

Hình 3: Áp dụng các hình thức quảng cáo mới trên di động 

4. Sử dụng các mạng quảng cáo trên di động

- Với khả năng tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ, không có gì ngạc nhiên khi các mạng quảng cáo thân thiện với di động đã tận dụng được lợi thế của mình để trở thành một công cụ hữu ích cho các nhà quảng cáo mobile.

- Để có thể thành công với quảng cáo trên di động, bạn cần phải có được sự cân bằng và thực hiện một cách quyết đoán. Nếu như bạn tìm ra cách để kết hợp thương hiệu của mình với một tiện ích hữu dụng cho người dùng hơn là một thương hiệu quảng cáo dễ bị bỏ qua, người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn đề xuất hữu ích của bạn. Kết hợp cùng một giao diện Responsive thân thiện với di động bạn có lẽ đã sẵn sàng để thành công trong lĩnh vực quảng cáo trên di động ngay lúc này.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Quảng cáo mobile quảng cáo trên mobile mobile ads quảng cáo điện thoại quảng cáo trên điện thoại ads mobile

Danh mục tiêu biểu:

Quảng Cáo Facebook
Liên h?
X