vietads
Quảng Cáo Google Adwords

Cách tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả ở Việt Nam hiện nay?

  • Lượt xem: 420 (View) | Ngày tạo 26-11-2016 16:55
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Zalo Page của doanh nghiệp chính là một kênh truyền thông hỗ trợ quảng bá và tăng hiệu quả marketing ngoạn mục nếu được khai thác hiệu quả.


Muốn tăng lượt quan tâm zalo hiệu quả ở Việt Nam hiện nay?

 
 

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của social marketing hiện nay, mỗi doanh nghiệp kinh doanh từ nhỏ đến lớn đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu và tăng sales. Quảng cáo zalo và tăng lượt quan tâm zalo page cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Tuy nhiên, với đặc thù là một hình thức quảng cáo mới mẻ, từ cuối năm 2012 zalo mới ra đời, không nhiều doanh nghiệp nắm được hình thức tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết về quảng cáo zalo và hiệu quả trên thực tế cũng như cách tăng lượt quan tâm zalo page tối ưu.
 

quảng cáo zalo

Hình 1: Muốn tăng lượt quan tâm zalo hiệu quả ở Việt Nam hiện nay?
 

Tăng lượt quan tâm zalo page – Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp


Cùng với các phương tiện PR thông qua báo giấy, quảng cáo và sự kiện thì kênh truyền thông riêng đang thật sự phát huy hiệu quả rất lớn. Zalo Page của doanh nghiệp chính là một kênh truyền thông hỗ trợ quảng bá và tăng hiệu quả marketing ngoạn mục nếu được khai thác hiệu quả.

Bởi Zalo Page doanh nghiệp sẽ là nơi doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu (brand name) của chính mình, tăng độ tin cậy cho khách hàng và đồng thời là kênh tương tác hiệu quả, trực tiếp. Zalo Page cũng là kênh mà khách hàng tìm kiếm và tham khảo thông tin về sản phẩm và thương hiệu mà họ quan tâm.

Vì vậy, tăng lượt quan tâm zalo page được xem là một phương thức vô cùng hiệu quả để tăng nhận diện doanh nghiệp và thương hiệu, quảng bá, định vị tên tuổi trong tâm trí khách hàng.

Ở một khía cạnh khác, tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả và đúng đắn là hướng đến đối tượng khách hàng quan tâm thực sự tới sản phẩm, hay chính là khách hàng tiềm năng. Việc tương tác trực tiếp, gửi tin nhắn, đăng post lên nhật ký Zalo Page doanh nghiệp giúp đến gần hơn đối tượng khách hàng tiềm năng này. 


Họ cũng sẽ là những khách hàng sẽ trực tiếp quyết định mua hàng. Chính vì vậy, tăng lượt quan tâm zalo page cũng là một kênh tăng sales vô cùng hiệu quả, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 

quảng cáo zalo

Hình 2:Tăng lượt quan tâm zalo page
 

Làm cách nào để tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả


Như đã phân tích, tăng lượt quan tâm zalo page chính là chìa khóa để doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng và trực tiếp. Chính vì vậy, cũng như các hình thức social marketing khác, tăng lượt quan tâm zalo page cũng cần xây dựng chiến lược và đầu tư về nội dung một cách chất lượng nhất.

Cùng với việc quảng cáo, doanh nghiệp cần có một chiến lược cụ thể về các định dạng nội dung phù hợp với Zalo Page trong từng thời điểm. Có một số quy tắc cần nhớ trong việc sử dụng nội dung để tăng lượt quan tâm zalo page:
 

  • Đầu tư vào nội dung hấp dẫn và tạo được giá trị cho người dùng: Với nội dung hấp dẫn, thật sự tạo ra giá trị thì doanh nghiệp sẽ có được lượng người quan tâm zalo page tăng tự nhiên, và cũng là những đối tượng khách hàng thật sự tiềm năng.
  • Nội dung phải được cập nhật đều đặn và quan tâm nhiều hơn đến các sự kiện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những post vào những dịp Lễ quan trọng trong năm hoặc các sự kiện lớn như các Lễ Trao giải hoặc Kỷ niệm thường sẽ nhận được lượng tương tác nhiều hơn và hiệu quả hơn. 
  • Tuy nhiên, nội dung vẫn phải được cập nhật đều đặn và thường xuyên để người dùng quen thuộc với thương hiệu, tạo ra được hiệu quả định vị trong tâm trí khách hàng.
  • Sự phối hợp giữa các kênh truyền thông cũng sẽ mang lại hiệu quả tăng lượt quan tâm zalo page lớn hơn. Ví dụ tại các event doanh nghiệp, người tham dự được hướng dẫn quét mã zalo để quan tâm đến zalo page và nhận được các coupon khuyến mãi, hoặc trên các tờ giới thiệu sản phẩm, brochure có sẵn mã zalo page doanh nghiệp để người nhận tham khảo nhận thêm thông tin.
  • Cuối cùng, ưu tiên thiết kế cho di động. Bởi zalo là một ứng dụng OTT trên nền tảng di động, cho nên toàn bộ các thông tin được chuyển tải đến người dùng cần phải được hiển thị một cách dễ dàng đọc được trên di động. Nội dung hay và dễ đọc sẽ là điều kiện cần thiết để tăng lượt quan tâm zalo page.

quảng cáo zalo

Hình 3: Làm cách nào để tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả
 

Tăng lượt quan tâm zalo page thông qua quảng cáo zalo


Đầu tư cho quảng cáo zalo chính là cách hiệu quả để tăng lượt quan tâm zalo page. Chính vì vậy, cũng như bất kỳ chiến dịch marketing nào khách, ngân sách dành cho quảng cáo tăng lượt quan tâm zalo page cần được quan tâm. Với chi phí hợp lý, quảng cáo zalo có thể cho doanh nghiệp hiệu quả kinh doanh lớn, lượng người dùng tương tác cao và chi phí tiết kiệm hơn hẳn so với các ứng dụng ngoại lai khác.


Kết Luận: Với vietadsgroup.vn, doanh nghiệp được hỗ trợ tăng lượt quan tâm zalo page hiệu quả chỉ với giá chỉ từ 400đ/fan. Hiệu quả được cam kết và thực hiện đúng yêu cầu với mức giá hợp lý và ngân sách thấp nhất cho doanh nghiệp. Cùng với các dịch vụ tăng lượt quan tâm zalo page, Sticky Message, Page trong danh mục, Page nổi bật, Promoted Page/ Post / App, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Quảng Cáo Zalo hướng dẫn quảng cáo trên zalo chi phí quảng cáo trên zalo Zalo Ads quảng cáo zalo official account Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Quảng Cáo Qua Zalo Quảng Cáo Zalo Page Quảng Cáo Trên Zalo

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Zalo

Quảng Cáo Facebook
Liên h?
X