Quảng Cáo Google Adwords

3 Cách viết nội dung khiến khách hàng phản cảm với nội dung của bạn?

  • Lượt xem: 375 (View) | Ngày tạo 21-08-2016 23:06
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Cách viết nội dung khiến khách hàng phản cảm với nội dung của bạn? 3 Cách viết nội dung khiến khách hàng phản cảm với nội dung của bạn đối với các doanh nghiệp?


Đã bao giờ có một khách hàng phàn nàn về Viết Bài Marketing sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay chưa? Nếu đã từng, dù ít hay nhiều thì bạn cũng nên xem đó là sự may mắn. Tại vì sao? Đó là bởi vì bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm Viết Bài Chuẩn SEO và sẽ không bao giờ mắc phải sai lầm đó lần thứ hai nữa. Bạn chính là khách hàng trung thành nhất của bản thân mình, viết content marketing chất lượng là khách hàng sẵn sàng quay trở lại trong mọi trường hợp để tìm cơ hội làm đúng hơn và giành được chiến thắng, sự thành công trong tương lai.
 

- Một cuộc khảo sát bán lẻ gần đây cho thấy ở mức độ trung bình, có khoảng một trong bốn đơn hàng thường gặp khó khăn. Hoặc là do sản phẩm không hoạt động hay trục trặc, hoặc là do kích thước sai, hoặc là do người bán hàng nói hay làm điều gì đó không hài lòng khách hàng của mình, hoặc nhiều lý do không đúng khách từ phía người bán.

 

Sau đây là 3 điều mà VietAds sẽ giới thiêu đến bạn cần phải làm sau khi mắc lỗi với khách nếu như vẫn muốn họ bình tĩnh mua hàng, muốn họ quay trở lại vào những lần sau và muốn bảo vệ hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng:

 

content marketing

Hình 1: Tạo sự hấp dẫn về content của bạn 

Hãy nói lời xin lỗi

 

- Xin lỗi là cách tốt nhất để bạn làm dịu cảm xúc của khách hàng, tuy nhiên cần phải bảo đảm rằng họ chịu nghe bạn nói. Hầu hết trong mọi trường hợp, khách hàng sẽ chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua nếu như bạn thực sự chân thành. Hiệu quả của lời xin lỗi phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của bạn và sự kỳ diệu của cách dùng từ ngữ. Nó thể hiện khả năng xử lý và biến hóa của bạn trong mọi trường hợp.
 

content marketing

Hình 2: Viết content marketing dựa theo sản phẩm 

 

Không dừng lại cho đến khi khách hàng cảm thấy thoải mái

 

- Khi khó chịu hay tức giận, khách hàng sẽ muốn trút tất cả mọi thứ lên đầu bạn. Đừng bao giờ phản kháng lại mà hãy để cho họ làm điều đó. Chỉ đơn giản là bạn hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến, điều đó là hết sức quan trọng. Sau khi nghe và thấu cảm, nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ yêu cầu của khách hàng thì đừng ngần ngại hỏi lại họ với thái độ thực sự muốn hợp tác để giải quyết mọi vấn đề.

- Tùy từng trường hợp mà bạn có thể có những cách giải quyết khách nhau, thậm chí là có thể đổi sản phẩm hay tái thực hiện dịch vụ cho khách hàng để giữ được lòng tin và sự thỏa mãn của họ. Tuy nhiên, nếu điều đó là không thể thực hiện thì bạn hãy cung cấp cho họ một khoản tín dụng hoặc hoàn trả lại tiền. Nói chung thì dù bạn làm gì để khắc phục tình trạng này, hãy làm điều đó một cách nhanh chóng và lịch sự.


 

content marketing

Hình 3: Xây dựng nội dung trao đổi với khách hàng
 

Đưa ra một thỏa hiệp


- Bước cuối cùng trong việc giải quyết xung đột, bạn có thể làm thêm điều gì đó cho khách hàng của mình, thậm chí là làm những thứ vượt quá mong đợi có thể khiến họ ngạc nhiên. Bằng cách này, bạn có thể lấy lại được lòng tin và sự trung thành của khách hàng, đảm bảo rằng họ sẽ vẫn trở lại với bạn trong những lần có nhu cầu sau. Bởi lẽ dịch vụ chăm sóc khách hàng và thái độ phục vụ của bạn là quá tuyệt vời!

 

- Tuy nhiên thì, làm một cái gì đó không có nghĩa là quá cầu kỳ, quá thiệt hại, bạn có thể làm một cái gì đó đơn giản như việc cung cấp cho họ một phiếu giảm giá 10% trong lần mua hàng hay sử dụng dịch vụ tiếp theo. Điều đó sẽ thực sự khiến khách hàng của bạn thấy thoải mái và hài lòng.
 

content marketing

Hình: Tạo nội dung trò chuyện hấp dẫn với khách hàng

 

Kết Luận: Vì vậy, khi nhận được những khiếu nại không tốt, sau khi đã làm khách hàng cảm thấy khó chịu, bạn cần phải có những cách ứng xử sao cho phù hợp, nhẹ nhàng giải quyết vấn đề và lấy lại được lòng tin, giữ chân được khách hàng của mình. Đó mới chính là cơ sở của sự phát triển lâu dài về sau này.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook