Quảng Cáo Google Adwords

3 Điều cần lưu tâm truyền tải nội dung trên mạng xã hội?

  • Lượt xem: 277 (View) | Ngày tạo 25-08-2016 07:28
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Điều cần lưu tâm truyền tải nội dung trên mạng xã hội? 3 Điều cần lưu tâm truyền tải nội dung trên mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online?


Không thể phủ nhận rằng Viết Bài Marketing các phương tiện truyền thông xã hội là kênh thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp. Với 75% người sử dụng là người trưởng thành, đây là phương tiện hiện đại để tương tác, truyền tải và chia sẻ thông tin  Viết Bài Chuẩn SEO với khách hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn.
 

- Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông xã hội cũng đồng thời là con dao hai lưỡi khi có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc kinh doanh của bạn nếu bạn không am hiểu cách quản lý hiệu quả các kênh truyền thông. Hãy cùng VietAds chúng tôi tìm hiểu những ví dụ dưới đây để tìm hiểu thêm về những sai lầm mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang mắc phải khi viết content marketing với người dùng.
 

content marketing

Hình 1: Lưu ý về content marketing hiệu quả
 

1. Spam, spam và spam

 

- Phần lớn những nhà kinh doanh đang sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội theo những cách giống nhau. Những kế hoạch truyền thông được vạch ra với việc tận dụng các công cụ xã hội như Twitter, Facebook là kênh truyền tải thông tin nhanh chóng đến người tiêu dùng. Do đó, việc sử dụng các công cụ marketing khác như push marketing, pull marketing là những điều hoàn toàn mới mẻ với họ.
 

- Giá trị của việc sử dụng các phương tiện truyền thông là tạo dựng mạng lưới marketing và quảng cáo dựa trên niềm tin và mối quan hệ mà bạn xây dựng thông qua việc tương tác với những khách hàng tiềm năng. Nếu chỉ sử dụng những công cụ này để gửi tin nhắn quảng cáo đến khách hàng qua email, bài đăng thì bạn đang tự dẫn mình vào ngõ cụt. Việc sử dụng những công cụ này một cách khéo léo, tạo dựng sự hấp dẫn cho chính công việc kinh doanh của mình ngay khi khách hàng thăm quan website của bạn hay khi họ đăng nhập vào các mạng xã hội khác nhau với những dòng quảng cáo, bài blog, hình ảnh gắn liền với sản phẩm của bạn.
 

content marketing


Hình 2: Không được spam nội dung
 

2. Không phản ứng kịp thời các ý kiến phản đối

 

- Trong những năm trước đây, một doanh nghiệp hoàn toàn có thể hoạt động bình thường bất chấp dịch vụ khách hàng yếu kém. Sự xuất hiện của Internet đã hoàn toàn thay đổi điều đó, khách hàng được trao thêm nhiều công cụ và quyền lợi để thể hiện đánh giá và sự yêu thích đối với doanh nghiệp quá các website chuyên về đánh giá trực tuyến như Yelp hoặc TripAdvisor. Hãy luôn nhớ rằng, dù bạn bán hàng online hoặc chỉ có website để giới thiệu doanh nghiệp, việc một khách hàng chia sẻ kinh nghiệm không tốt về bạn trên các trang đánh giá, sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người khác biết được điều đó. Những việc này cũng xảy ra tương tự trên Facebook, Twitter.
 

content marketing

Hình 3: Xây dựng nội dung độc đáo

 

3. Để cuộc sống riêng tư ảnh hưởng tới kinh doanh

 

- Nhiều chủ doanh nghiệp, chủ shop online muốn có những thông tin, hình ảnh tạo sự gần gũi với khách hàng, xóa bỏ những rào cản giữa người bán và người mua để hai bên trở thành những người bạn thân thiết. Khi bạn muốn xây dựng hình ảnh thân thiện theo hướng đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình hủy hoại công việc kinh doanh của mình nếu bạn đi sai hướng.
 

- Bạn hẳn còn nhớ cách đây vài tháng, một số ngôi sao nổi tiếng bị hack tài khoản trên iCloud và bị phát tán những hình ảnh không tốt ra công chúng. Những người nổi tiếng có khả năng để dẹp yên scandal, còn những người kinh doanh online như bạn thì khó có cơ hội để làm được điều đó. Với những thông tin hoặc hình ảnh bạn muốn chia sẻ hoặc lưu trữ trên các phương tiện truyền thông xã hội, chúng có thể làm bạn trở nên thân thiện hơn, dễ gần hơn nhưng hãy luôn cẩn trọng.

- Khách hàng cũng không muốn bị làm phiền vì quan điểm chính trị hay tôn giáo, quan điểm cuộc sống của bạn. Dù bạn có nấu một bữa ăn thịnh soạn, chụp ảnh và tải lên Instagram, chỉ có bạn bè và người thân của bạn quan tâm thôi. Điều khách hàng muốn tìm kiếm và duy trì mạng lưới kết nối với bạn, chỉ đơn giản là do sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp.


 

content marketing

Hình 4: Xây dựng nội dung trên mạng xã hội

 

Kết Luận: Các phương tiện truyền thông xã hội đã đem mọi người xích lại gần nhau hơn, thúc đẩy việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Là một người kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử, luôn duy trì trách nhiệm về công việc và khách hàng là chìa khóa thể hiện sự chuyên nghiệp, tổ chức và lịch sự của bạn. Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội một cách thông minh và cẩn trọng, bạn sẽ có sự hiện diện tuyệt vời trong môi trường trực tuyến, do đó, luôn duy trì hình ảnh và cách cư xử đúng mực cho công việc kinh doanh online của bạn.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook