Quảng Cáo Google Adwords

3 Phương pháp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiêp?

  • Lượt xem: 382 (View) | Ngày tạo 13-08-2016 17:01
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Phương pháp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiêp? 3 Phương pháp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cho doanh nghiêp kinh doanh online?


Tiếp nối content marketing giúp giữ chân khách hàng dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online mong muốn phát triển , trong phạm vi Viết Bài Marketing này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về các thủ thuật giữ chân khách hàng khác đã được các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng thành công với Viết Bài Chuẩn SEO đưa thương hiệu đến với người dùng sẽ được công ty VietAds chúng tôi chia sẻ dưới đây:

 

 Thực hiện các dịch vụ trước thời


- Dịch vụ trước thời là một cách tiếp cận chủ động để phục vụ khách hàng, giúp loại bỏ các vấn đề bất lợi trước khi chúng xảy ra và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn. Để đạt được và duy trì sự hài hòa, bạn phải thiết lập một cuộc đối thoại với khách hàng cho thấy sự quan tâm và hiểu biết của bạn về nhu cầu và sở thích của họ. Nếu khách hàng cung cấp những thông tin có giá trị để bạn khơi gợi nhu cầu và đáp ứng nó thì bạn đang có khả năng xây dựng được một sự trung thành nhất định.

 

content marketing

Hình 1: Tạo nội dung dịch vụ chu đáo
 

Hãy sử dụng tự động hóa


- Công cụ tự động hóa cho phép cho các nhiệm vụ được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng theo những quy trình lặp đi lặp lại. Nếu tận dụng các công cụ tự động này, bạn có thể giảm thiểu thời gian chết và giữ cho mạng lưới của khách hàng hoạt động tốt nhất. Nhờ đó, bạn có thể thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng hơn.
 

- Việc tiêu chuẩn hóa quy trình theo kỳ vọng cho các mức độ dịch vụ, bạn có thể làm tăng lòng trung thành của khách hàng, mà từ đó giúp cải thiện tỷ lệ duy trì khách hàng của mình.

 

content marketing

Hình 2: Xây dựng hệ thống tự động hóa

 

Cải thiện dịch vụ khách hàng thông qua chỉ số KPI


- Một cách tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ duy trì khách hàng là cải thiện dịch vụ khách hàng. Như đã nêu ở đoạn đầu của phần 1, 68% khách hàng ra đi vì họ không hài lòng với chất lượng phục vụ của bạn. Nhưng làm thế nào để kiểm soát khâu chăm sóc khách hàng này? Bạn nên xây dựng chỉ số KPIs cho nhân viên của mình. Nếu họ làm không tốt, chỉ số này sẽ thấp và nó ảnh hưởng trực tiếp đến chế độ, lợi ích và mức thưởng của họ trong công ty.
 

content marketing

Hình 3: Nội dung cải thiện chỉ số KPI

 

Kết Luận: Internet hiện đang được sử dụng rất phổ biến và hầu hết mọi người đều tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ trước khi mua. Vì vậy, hãy bắt đầu tạo dựng các mối quan hệ khách hàng trực tuyến trước tiên. Với sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội, việc kết nối với khách hàng thông qua các phương tiện này (như Twitter, và Facebook,..) đang thực sự mang lại nhiều ý nghĩa.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook