Quảng Cáo Google Adwords

3 Phương pháp viết content marketing bán hàng chuyên nghiệp?

  • Lượt xem: 503 (View) | Ngày tạo 08-08-2016 17:02
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

3 Phương pháp viết content marketing bán hàng chuyên nghiệp?Chia sẻ 3 phương pháp viết content marketing bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay?

Bất kỳ một chủ doanh nghiệp kinh doanh online cũng đặt sự quan tâm đầu tiên vào doanh số bán hàng và lợi nhuận mình thu được. Nhưng ít người biết rằng để nhận được cái “gật đầu” đồng ý mua của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào quá trình tiếp thị Viết Bài Marketing của bạn, mà hơn 40% trong đó sẽ dựa vào cách bạn kết thúc bán hàng như thế nào. Nếu không kết thúc bán hàng, bạn sẽ không kiếm được bất kỳ một hợp đồng lâu dài nào.

- Để kết thúc Viết Bài Chuẩn SEO bán hàng thành công đòi hỏi nhân viên tiếp thị phải trang bị những kỹ năng cơ bản dựa trên những nguyên tắc sẵn có, qua đó có thể biết được tỉ lệ thành công của đơn hàng ngay khi kết thúc. Dưới đây là 3 phương pháp sẽ hỗ trợ trong quá trình tiếp thị online để kết thúc bán hàng hiệu quả và đem lại nhiều đơn hàng.

 

content marketing


Hình 1: Tạo content marketing theo nhu cầu

 

1. Hãy xem việc kết thúc là một quá trình khi tạo nội dung


- Tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ bằng content marketing mà bạn cung cấp để đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong việc bán hàng. Không phải bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể đạt được kết quả chỉ sau một cuộc nói chuyện, tư vấn online với khách hàng trên website. Bạn có thể phải dành thêm thời gian cho những cuộc nói chuyện và thương thảo tiếp theo mới đạt được mong muốn.
 

- Do đó trong những trường hợp như vậy, đừng cảm thấy công việc này phiền phức và tốn thời gian, hãy hiểu đơn giản “kết thúc” ở đây nghĩa là chuyển tiến trình bán hàng sang một bước tiếp theo, và việc bạn đang làm chỉ là hoàn thiện tiến trình đó. Kiên nhẫn và bỏ ra thêm thời gian để đổi lại những đơn hàng béo bở, thậm chí là khởi nguồn cho những đơn hàng tiếp theo.

content marketing


Hình 2: Khi viêt nội dung bán hàng với người dùng
 

2. Đặt ra mục tiêu với nội dung kết thúc thích hợp


- Bạn sẽ chỉ thành công với một kế hoạch mới nếu đưa ra được mục tiêu cụ thể cần đạt được. Điều này cũng hoàn toàn đúng với kinh doanh online. Trước khi tư vấn và tiếp thị cho khách hàng, hãy tự đặt ra cho mình một mục tiêu kết thúc thật cụ thể và rõ ràng.

- Hãy suy nghĩ xem điều bạn mong muốn ở khách hàng là gì? Bạn muốn một hợp đồng, bạn muốn khách hàng mua ngay sản phẩm, bạn muốn khách hàng chia sẻ thông tin về sản phẩm cho bạn bè của họ hay đơn giản bạn chỉ cần khách hàng biết đến bạn như một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng?

 

content marketing

Hình 3: Viết content marketing tạo ấn tượng 

3. Đợi đến đúng thời điểm


Nếu bạn chắc chắn rằng khách hàng đã hoàn toàn yên tâm về những gì bạn vừa tiếp thị và chỉ cần cần một chất xúc tác nhỏ thôi thì họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn thì đừng chần chừ mà hỏi ngay lúc đấy. Nói nhiều không bằng nói đúng thời điểm.

Khách hàng sẽ không tự nhiên kết thúc câu chuyện khi bạn đang tiếp thị cho họ. Nếu bạn đột nhiên dừng lại và cố chờ một câu trả lời, điều đấy chỉ khiến cho khách hàng nghĩ rằng “chắc là còn gì đó bạn chưa nói” và đồng nghĩa với việc họ sẽ có thêm thời gian suy nghĩ đắn đo có nên mua sản phẩm hay không. Thời gian ấy càng kéo dài, cơ hội bán được hàng của bạn càng giảm xuống.

Kết Luận: Với VietAds tuy nhiên đừng nản lòng vì kinh doanh online có những khó khăn riêng trong thời buổi cạnh tranh hiện nay. Do đó mỗi ngày hãy tập cho mình thói quen ăn mừng chiến thắng dù chỉ nhận được một đơn hàng, cái bạn học được chính là sự tự tin ngày càng cao. Và chắc chắn rằng trong lần tới, bạn sẽ nhận được kết thúc thành công nhiều hơn.

 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook