Quảng Cáo Google Adwords

4 Kỹ Năng Người Làm Content Marketing Giỏi Cần Có?

  • Lượt xem: 540 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:28
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

4 Kỹ Năng Người Làm Content Marketing Giỏi Cần Có? Bài Viết Hay Chia Sẻ 4 Kỹ Năng Người Làm Content Marketing Giỏi Cần Có?


- Content Marketing - hay marketing nội dung Viết Bài Marketing đang phát triển nhanh chóng. Kỹ năng làm Content Marketing (hay marketing nội dung) không tự dưng mà có, người làm việc này cần có quá trình rèn luyện qua thời gian.


-  Để quản trị thành công một chiến lược marketing nội dung Viết Bài Chuẩn SEO cần sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa khả năng sáng tạo, kỹ năng phân tích và sự nhạy bén trong kinh doanh.


- Giai đoạn hiện nay, do marketing nội dung viết bài pr đang là một lĩnh vực bùng nổ, những nhân tố khác nhau đang làm thay đổi những yếu tố quyết định để một chiến dịch marketing trở nên khác biệt. Nếu doanh nghiệp đang cần tuyển dụng một nhân sự phụ trách mảng Content Marketing, dưới đây là những tiêu chí cần xem xét:
 

viết bài marketing
 

Hình 1: Kỹ năng tối ưu nội dung hiệu quả
 

1. Biết cách tái mục đích sử dụng


- Trong thời đại mà nội dung tràn ngập mọi nơi trên Intertnet, một điều rất quan trọng là người làm Content Marketing cần phải biết kỹ thuật “tái chế sử dụng”. Đó chính là khả năng tái mục đích và thiết kế lại những mẩu thông tin, với cùng một thông điệp, để hướng tới những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau. Đó là một nghệ thuật - một trong những kỹ năng quan trọng nhất một người làm Content Marketing nên có.

- Khi phỏng vấn các ứng viên cho vị trí nhân sự marketing nội dung, hãy đặt họ vào bối cảnh cụ thể và yêu cầu họ phải “tái chế” một mẩu nội dung. Hãy yêu cầu họ cho thấy cách họ tiếp cận những đối tượng khách hàng khác nhau bằng thông tin được tái chế như thế nào, cũng như cách thức những đối tượng độc giả tiếp nhận thông điệp khác nhau như thế nào.


 

viết bài marketing
 

Hình 2: Biết cách tái sử dụng tư liệu nội dung có sẵn
 

2. Có thể phát triển giọng điệu mà khách hàng muốn nghe


- Giọng điệu, nghe có vẻ như một phẩm chất khó diễn tả, tuy nhiên, lại là một nhân tố hết sức quan trọng mà những người làm content marketing cần có, và cần biết.

- Những người làm Content Marketing giỏi biết rằng chính giọng điệu của họ – cách thức họ sử dụng ngôn ngữ, cấu trúc và phong cách theo cách đặc trưng của riêng họ -  chính là điều khiến họ khác biệt so với đám đông.

- Những chuyên gia tiếp thị nội dung hàng đầu biết rằng, trong khi mỗi mẩu nội dung cần có một cách thể hiện khác nhau, một năng lực vô cùng quan trọng chính là duy trì "giọng điệu" một cách nhất quán dù ở bất kỳ hình thức hay nền tảng nội dung nào.
Khi phỏng vấn, hãy hỏi ứng viên của bạn quan điểm của họ với việc phát triển một “giọng điệu riêng” của thương hiệu.

- Nếu có thể, hãy yêu cầu họ cung cấp một kinh nghiệm bản thân và quy trình để họ đạt được sự đồng thuận chung về ngôn ngữ và phong cách ngôn từ được sử dụng.

 

viết bài marketing

 

Hình 3: Cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng
 

3. Có con mắt thiết kế tinh tường


- Nội dung tốt không đơn giản chỉ gồm từ ngữ tốt. Những người làm nội dung sẽ biết làm cách nào để một mẩu thông tin xuất hiện trên một trang giấy sẽ tạo ra sự khác biệt đối với người đọc.Rất nhiều người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để tránh việc đó, những người làm Content Marketing cần biết làm cách nào để đa dạng hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, khiến nội dung xuất hiện một cách dễ chịu và dễ đọc nhất.

 

viết bài marketing
 

Hình 4: Xây dựng nội dung hướng đến người dùng
 

4. Có tinh thần trách nhiệm cao


- Có một phẩm chất những người làm Content Marketing xuất sắc đều sở hữu: họ là những người có trực giác đặc biệt – có khả năng tự động viên bản thân và khả năng tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối.Duy trì và tạo ra những nội dung tiếp thị, đôi khi có thể là một công việc nhàm chán.


Kết Luận: Người làm Content Marketing ở VietAds 
phải luôn là ngôi sao trong việc đảm bảo những đúng lịch trình công việc và luôn là người có tinh thần trách nhiệm.Từ giọng điệu cho đến cấu trúc, tính linh hoạt cho đến khả năng tự động viên bản thân, đều là những phẩm chất không thể bỏ qua đối với một nhân sự làm Content Marketing.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook