Quảng Cáo Google Adwords

5 Phương Pháp Viết Nội Dung Hiệu Quả Tăng Lượng Traffic Cho Website?

  • Lượt xem: 469 (View) | Ngày tạo 24-08-2016 22:33
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

5 Phương Pháp Viết Nội Dung Hiệu Quả Tăng Lượng Traffic Cho Website? Chia Sẻ Bài Viết Hay 5 Phương Pháp Viết Nội Dung Hiệu Quả Tăng Lượng Traffic Cho Website?


- Nhiều người cho rằng bài viết "Content Marketing" tiếp thị quảng cáo online để đăng trên các blog ,diễn đàn website thương mại điện tử quảng bá cho doanh nghiệp kinh doanh online thực chất chỉ là các đoạn văn bản chữ viết đơn giản,bạn có tán đồng với quan điểm đó không?
 

- Nội dung Viết Bài Marketing hay trong một bài viết tiếp thị sẽ được trình bày về nội dung những ưu điểm vượt trội của sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, nhằm thu hút lôi cuốn người dùng truyền tải thông điệp người viết muốn gửi đến khách hàng tiềm năng. Điều đó có nghĩa là, tất cả các loại nội dung đi kèm khác như như văn bản text, video, đồ họa đều hỗ trợ cho vào Viết Bài Chuẩn SEO của bạn.


- Để giữ cho nội dung luôn mới  và thu hút sự chú ý của người đọc, bạn sẽ muốn tạo ra các kiểu nội dung khác nhau để kích thích họ và khiến họ cũng muốn tham gia tương tác lại bài viết của bạn thông qua các hình thức như chia sẻ, like, comment, giúp tăng thêm lượng truy cập cho trang web. Dưới đây là 5 phương pháp tạo nội dung khác nhau mà bạn có thể sẽ cần áp dụng ngay trong bài viết tiếp thị trực tuyến của mình.
 

Content Marketing

Hình 1: Viết Content Marketing Hiệu Quả

 

1. Viết Bài Content Marketing Có Cảm Xúc


- Trong cuốn sách Why Things Catch On của Jonah Burger, ông đã giải thích rằng, có 6 yếu tố chính tạo nên tính lan truyền của bài viết marketing hay lôi cuốn người dùng, và một trong sáu yếu tố  quan trọng nhất đó chính là cảm xúc.


- Để có được traffic (lưu lượng truy cập) để thu hút được nhiều người biết đến website kinh doanh online doanh nghiệp của bạn chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông mạng xã hội, bạn cần phải làm cho họ cảm nhận được nội dung của bạn thật sự hữu ích.
 

- Hãy nhìn vào một trong những website phổ biến nhất trên Internet: Viralnova.com (xếp hạng thứ 597 trên Alexa). Hầu hết các bài có nội dung hấp dẫn trong đó đều  một cảm xúc nhất định cho người dùng, cho dù đó là hình ảnh của chú mèo con hay một đoạn video hài hước. Cảm xúc là tất cả những gì buộc bạn cần chia sẻ với mọi người .
 

- Để tạo một bài viết tình cảm, tạo được tính lan truyền với người đọc. Điều này gần như đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được các quan điểm đồng ý và không đồng ý với bạn. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, nó cũng sẽ nhận được ý kiến bình luận của cả hai bên và chia sẻ bài viết của bạn.
 

Content Marketing
Hình 2: Viết Bài Content Marketing Có Cảm Xúc

 

2. Infographics (Thông Tin Đồ Họa)


- Nếu bạn đã từng truy cập vào website chia sẻ ảnh Pinterest, bạn sẽ nhìn thấy ảnh infographic (Thông Tin Đồ Họa ). Chúng giải thích khá trực quan một nội dung nào đó một cách dễ dàng để người đọc hiểu được thông tin hiệu quả.


- Chi phí để tạo ra Infographics (Thông Tin Đồ Họa) sẽ tùy thuộc vào chất lượng cách trình bày là phức tạp hay là đơn giản. Do đó, người dùng có thể tìm cho mình những Infographics (Thông Tin Đồ Họa) hoàn toàn miễn phí muốn có một bức tranh mô tả chi tiết và hấp dẫn.


- Nếu trong bài viết có thêm phần inforgraphic ( Thông Tin Đồ Họa) chúng sẽ có một trong những cách tốt nhất để hướng người đọc truy cập đến vào website của bạn. Tại sao lại như vậy? Vì một infographic (Thông Tin Đồ Họa) hoàn toàn chia sẻ được trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, như Pinterest và Tumblr.


- Infographics ( Thông Tin Đồ Họa) có tiềm năng lan truyền trên các kênh mạng xã hội, mà chúng còn được blogger sử dụng để viết bài mới. Điều này có thể dẫn đến lưu lượng truy cập tăng cao, và tạo ra nhiều liên kết đến trang web của bạn. 


- Tất cả những thứ bạn cần làm là nghiên cứu các điểm số dữ liệu của bạn và hình dung bạn muốn infographic của mình được mô tả như thế nào. Các công việc còn lại sẽ do nhà thiết kế thực hiện.
 

Content Marketing


Hình 3: Kết Hợp Với Thông Tin Đồ Họa

 

3. Tạo Danh Sách Content Marketing Nhỏ Theo Chủ Đề


- Hầu hết tất cả mọi người khi đọc một bài viết bất kỳ, họ sẽ không đọc toàn bộ cả bài từ trên xuống dưới mà có xu hướng chỉ lướt qua các tiêu đề chính trong bài. Bằng cách này họ có thể nhanh chóng đọc một bài báo và cảm nhận được giá trị của bài viết đến mức nào. Nếu bài viết của bạn thực sự hay, nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ nó.
 

- Vì vậy, để người đọc dễ hiểu và nhanh chóng cảm nhận được bài viết của bạn, hãy tạo một danh sách các bài viết đơn giản, ngắn gọn. Bắt đầu bằng cách chọn một chủ đề và có thể được chia thành nhiều chủ đề phụ hoặc các phần phụ khác nhau. Sau đó, chọn tiêu đề cho mỗi phần và bắt đầu viết.
 

Content Marketing

Hình 4: Content Marketing Hữu Ích Với Người Dùng

 

4. Nghiên Cứu Các Case (Khay) 


- Với số lượng lớn các nội dung được sản xuất hàng ngày, hoặc thậm chí hàng giờ, chúng đang trở nên hỗn độn, nếu không được sắp xếp theo một một cách nào đó. Hơn nữa, độc giả hiện nay đang quen dần với xu hướng tin tưởng nội dung mang tính chất hỗ trợ hay nghiên cứu thực tế.


- Vì vậy, việc tạo ra các Case khác nhau sẽ không chỉ giúp tăng thêm lượng truy cập, mà còn khẳng định vị trí của bạn như một nơi phát hành thông tin được tin tưởng trong ngành công nghiệp tin tức.
 

Content Marketing

Hình 5: Nghiên Cứu Các Khay
 

5. Hướng Dẫn Tạo Dung Hấp Dẫn Người Dùng


- Một số trang web phổ biến và tất cả các kênh YouTube trên thế giới đều có một điểm chung - họ giúp giải quyết các vấn đề khó khăn của người dùng. Vì vậy, việc tạo ra các bài viết có liên quan đến nội dung hướng dẫn, các mẹo, thủ thuật thực tế sẽ luôn được đánh giá cao. Bạn có thể viết các nội dung này thông qua bài viết, video, hoặc đồ họa mô tả.


- Mục tiêu chính của dạng bài viết này là tạo ra một nội dung tập trung vào việc xác định vấn đề phổ biến mà người dùng đang gặp phải. Sau đó, đưa ra một giải pháp khắc phục thông qua các bước để họ giải quyết vấn đề.
 

Kết Luận: Với VietAds các nội dung mà chúng ta có thể viết ra nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập đến website. Cho dù bạn đang quyết định tạo ra một bài infographic hay một danh sách các thủ thuật, ghi nhớ quan trọng. Tất cả sẽ cần hướng đến tính thực tế, mang lại giá trị cho người đọc. 
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài marketing viết bài chuẩn seo viết bài pr Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook
Hyundai Giải Phóng, hyundai santafe 2018 hyundai tucson 2018 hyundai accent 2018 hyundai elantra 2018 hyundai i10 2018 hyundai kona 2018 hyundai sonata 2018 xe hyundai starex bán tải xe cứu thương hyundai xe tải hyundai 1.5 tấn xe hyundai 16 chỗ
X