vietads
Quảng Cáo Google Adwords

Cách tạo nội dung hiệu quả với khách hàng tiềm năng của bạn?

  • Lượt xem: 611 (View) | Ngày tạo 10-08-2016 14:39
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Cách tạo nội dung hiệu quả với khách hàng tiềm năng của bạn? Cách tạo nội dung hiệu quả với khách hàng tiềm năng của bạn cho một chiến dịch quảng cáo?


Định vị content marketing viết về sản phẩm liên quan đến toàn bộ các kế hoạch tiếp thị Viết Bài Marketing từ thuộc tính sản phẩm, hình ảnh, giá cả cũng như bao bì, phân phối và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong một phân khúc thị trường cụ thể. Theo đó, định vị sản phẩm sẽ là một phần của quá trình tổng thể phân khúc thị trường.


- Chìa khóa để định vị sản phẩm chính là sự thấu hiểu các khía cạnh xung quanh người tiêu dùng để có thể tạo ra một chương trình tiếp thị 
Viết Bài Chuẩn SEO cạnh tranh giúp họ đồng ý mua hàng sản phẩm từ website của bạn. Trong phạm vi bài viết này, VietAds sẽ chia sẻ một số bí kíp để bạn định vị sản phẩm mới thành công.

 

content marketing


Hình 1: Viết nội dung quảng cáo sản phẩm

 

1. Đặt tên cho thương hiệu của bạn

 

- Bạn có bao giờ tự hỏi sản phẩm của mình tốt nhưng lại không có mấy khách hàng nhớ tới chưa? Một trong những lỗi mà nhiều doanh nghiệp mắc phải đó là tâm huyết trong công nghệ, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm mà coi nhẹ việc tạo ra 1 tên thương hiệu đủ sức nặng níu giữ tâm trí khách hàng.

- Thay vào đó, họ chỉ đơn thuần đặt tên sản phẩm dựa theo mô tả của sản phẩm đó, ví dụ như đặt tên cho  một loại má phanh xe máy là “”Má phanh chống mòn” hoặc 1 cái tên nào đó tương tự. Một sản phẩm có mặt trên thị trường, lập tức sẽ có các sản phẩm khác cùng loại cạnh tranh, ngay cả khi sản phẩm chất lượng vượt trội nhưng nếu không có tên thương hiệu cũng thực sự rất khó để khách hàng ghi nhớ.

 

Vì thế, hãy lựa chọn cho sản phẩm của mình 1 cái tên dễ nhớ, dễ đọc, hấp dẫn và gợi liên tưởng được đến sản phẩm sẽ là tốt nhất. Bạn nên hạn chế sử dụng những từ viết tắt, dài dòng. Đồng thời, tên nội bộ thường không thích hợp với phần lớn khách hàng. Chúng hoàn toàn khó có thể để lại ấn tượng với khách hàng và không nổi bật, khó khăn cho việc đẩy mạnh tiếp thị.
 

content marketing

Hình 1: Viết nội dung chuẩn lên tốp ngay

 

2. Mô tả sản phẩm ngắn gọn, thu hút

 

- Đừng giăng bẫy khách hàng bằng những mô tả dài dòng và khó hiểu. Cái họ quan tâm chỉ là sản phẩm của bạn là gì và tác dụng như thế nào mà thôi. Đó là một sản phẩm, một dịch vụ, một công cụ hay một giải pháp? Người tiêu dùng mua sản phẩm của họ để làm gì? Hãy xác định câu trả lời cho 2 câu hỏi đó để tạo nên mô tả ngắn gọn, thu hút để khách hàng đọc xong là họ sẽ thấy ngay được nhu cầu của mình sẽ được giải quyết như thế nào với sản phẩm của bạn. Ví dụ như dòng mô tả của Holiday Caravan: “Một dòng sản phẩm giấy gói quà của ngày lễ mới, được làm thủ công 100% từ giấy cotton tại Ấn Độ”.

 

content marketing

Hình 2: Mô tả quảng cáo hấp dẫn 

 

3. Hình ảnh logo sắc nét, ấn tượng


- Các tiêu chí để đánh giá 1 logo sẽ được xem xét thông qua màu sắc, ngôn từ, bố cục trình bày và ý nghĩa hình tượng. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết  Để logo tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng .Sau khi có logo, bạn nên sử dụng biểu tượng ngôn từ đi kèm với logo trong các trang mạng xã hội, chương trình quảng cáo hoặc tương tác khách hàng, trên bao bì sản phẩm, các hội chợ, triển lãm thương mại mà bạn tham gia.

- Nếu đó là 1 sản phẩm mới mở rộng của dòng sản phẩm đã có sẵn, bạn hãy đồng bộ tất cả dữ liệu quảng bá về thông tin giới thiệu, hệ thống hình ảnh để người tiêu dùng nhận diện được chúng và thấy sự nhất quán trong quá trình kinh doanh của bạn. Còn riêng trường hợp là 1 sản phẩm mới hoàn toàn thì việc bắt đầu xây dựng lại hệ thống thương hiệu như thế này sẽ có vai trò tiên quyết.

 

content marketing

Hình 3: Tạo nội dung logo đẹp ấn tượng

 

Kết Luận: Định vị sản phẩm luôn là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị sản phẩm. Hãy cho người mua và sử dụng hiểu được sản phẩm mà bạn cung cấp phù hợp với họ như thế nào và so sánh với các sản phẩm cạnh tranh khác, sản phẩm của bạn là thích hợp hơn cả. Để làm được điều đó, bạn cần phải có sự sáng tạo trong cách tiếp thị, định vị sản phẩm. Khi bạn đã có những nền tảng như 1 tên sản phẩm, 1 lời mô tả, hệ thống hình ảnh hấp dẫn, bạn cần phải tạo ra sức cạnh tranh bằng việc nổi bật giữa đám đông với những ý tưởng thú vị.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook
Thiết kế website giá rẻ
X