Quảng Cáo Google Adwords

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả?

  • Lượt xem: 520 (View) | Ngày tạo 21-08-2016 21:24
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả? Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả nhất hiện nay?


Trong những năm gần đây, các chuỗi hệ thống sản phẩm về mẹ và bé đang ngày càng phát triển, không chỉ mở rộng từ quy mô địa lý mà còn phát triển trên thị trường kinh doanh trực tuyến bằng các Viết Bài Marketing. Các thương hiệu như kidplaza, tuticare, babysol ngoài việc mở rộng chuỗi cửa hàng từ Hà Nội đến Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, đã ngày càng đầu tư vào các  Viết Bài Chuẩn SEO chương trình khuyến mãi, chương trình giảm giá thường xuyên trên trang web.


- Bên cạnh đó, không khó để nhận ra thương hiệu của VietAds tại các sàn thương mại điện tử, facebook, trang rao vặt, diễn đàn lớn đều có sự xuất hiện và buôn bán nhộn nhịp của các shop liên quan đến chăm sóc sức khỏe, thời trang và đồ dùng cho mẹ và bé. Dù mô hình kinh doanh của bạn chưa đủ sức để cạnh tranh với các tên tuổi lớn về quy mô sản phẩm và giá bán, thị trường kinh doanh trực tuyến vẫn là nơi bạn có thể cạnh tranh và tạo cho content marketing sức hút cho thương hiệu của mình.
 

content marketing

Hình 1:Tạo sức hút cho shop kinh doanh online đồ mẹ và bé
 

1. Xác định nhu cầu của các mẹ


- Phụ nữ là đối tượng chính của các sản phẩm mẹ và bé. Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của mang thai, khách hàng luôn có nhu cầu nhất định với các sản phẩm này. Muốn tạo sức hút và sự nổi bật cho shop online của mình, trước tiên bạn cần xác định nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp có phải là điều khách hàng muốn tìm kiếm? Những thông tin trên website có là nguồn thông tin hữu ích cho họ? Phụ nữ trong thời gian mang bầu thực sự muốn tìm thông tin sản phẩm gì?

 

- Để có cái nhìn chi tiết về nhu cầu khách hàng trên trang web, bạn có thể tự mình thực hiện các cuộc khảo sát online và quan sát số liệu sản phẩm được chọn lựa. Nắm được nhu cầu khách hàng, bạn sẽ có thông tin chuẩn bị các chương trình khuyến mãi, thông tin phù hợp cho việc kinh doanh online của mình.
 

content marketing

Hình 2: Viết nội dung phù hợp với nhu cầu
 

2. Chiến dịch khuyến mãi dài hơi


- Một trong những điều khách hàng ưa thích khi mua sắm online là tính tiện dụng, và nhiều người cho rằng mức giá trên mạng thấp hơn so với thị trường truyền thống. Do đó, nếu bạn cung cấp những chương trình khuyến mãi dài hơi, đa dạng hình thức nhưng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn sẽ trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và trung thành của các bà bầu.

- Không ít trang web, cửa hàng online khi tiến hành các chương trình giảm giá đã nâng giá bán rồi hạ xuống, khuyến mãi hàng cận date, hàng lỗi hoặc kém chất lượng. Dù bạn có hàng tồn nhiều hoặc muốn thanh lý sản phẩm, hãy thực hiện chương trình riêng biệt, thông báo rõ tính chất sản phẩm, nếu không bạn sẽ trở thành cửa hàng “ Treo đầu dê, bán thịt chó” và nhanh chóng mất khách.

 

content marketing
 

Hinh 3: Tạo sức hút cho shop kinh doanh online đồ mẹ và bé
 

- Có rất nhiều hình thức khuyến mãi phù hợp cho mô hình kinh doanh online với ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyển hàng, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình. Nếu bạn muốn giảm giá trực tiếp trên trang web, hãy hiển thị giá bán bình thường cùng mức % giảm và giá giảm. Như vậy khách hàng sẽcảm nhận sự trung thực từ shop bán hàng. Chương trình này có thể áp dụng theo từng tuần với những loại sản phẩm nhất định hoặc áp dụng đồng loạt cho toàn bộ sản phẩm.

 

3. Gia tăng giá trị shop từ những thông tin hữu ích

 

- Các lớp học tiền sản là điều đang được các chuỗi hệ thống sản phẩm mẹ và bé lớn đầu tư thực hiện. Không chỉ đem đến lượng thông tin hữu ích và chính thống, đây còn là địa điểm trao đổi kinh nghiệm thực tế với các mẹ, đồng thời là thời gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới cho thương hiệu.Nếu shop online của bạn chưa có khả năng tổ chức các buổi học tiền sản có quy mô và chuyên nghiệp như vây, bạn vẫn có khả năng tạo ra bản sắc cho mình qua các công cụ trực tuyến như Youtube, Slideshare.


- Bên cạnh đó bạn có thể cung cấp cho các mẹ những thông tin hữu ích trong việc nuôi dạy trẻ, thông qua các buổi trò truyện, tư vấn hay các bài viết, đoạn video mô tả hay những cuốn cẩm nang hữu ích trên trang. Đây sẽ là hướng phát triển và tạo dấu ấn cho shop online của bạn.
 

content marketing

Hình 4: Tạo nội dung thu hút khách hàng

 

Kết Luận: Môi trường kinh doanh online luôn thay đổi với sự phát triển của nhiều công cụ trực tuyến sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc phát triển và tạo dấu ân cho các shop kinh doanh trực tuyến. Với mặt hàng là các sản phẩm dành cho mẹ và bé và nhóm khách hàng là các bà bầu, muốn duy trì mức độ ảnh hưởng và thu hút khách hàng, bạn cần có những chương trình khuyến mãi linh hoạt cùng khả năng cung cấp và trao đổi thông tin liên tục. 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook