Quảng Cáo Google Adwords

Chia sẻ 3 phương pháp viết content marketing hiệu quả nhất?

  • Lượt xem: 552 (View) | Ngày tạo 06-12-2016 10:52
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Chia sẻ 3 phương pháp viết content marketing hiệu quả nhất? Giới thiệu chia sẻ 3 phương pháp viết content marketing hiệu quả nhất hiện nay ở Việt Nam?


Rất nhiều người có sở thích  Viết Bài Marketing và mong muốn tạo ra nội dung hấp dẫn hơn cho người đọc trên các bài blog, bài báo hoặc nội dung trang web. Bạn là chủ doanh nghiêp kinh doanh trực tuyến, và đang muốn tạo ra các Viết Bài Chuẩn SEO có nội dung hấp dẫn, thu hút người truy cập mua sản phẩm trên trang web của mình.

- Bằng một vài cách nhanh chóng, bạn có thể cải thiện nội dung content marketing ngay lập tức, giúp chúng được xúc tích, cuốn hút hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách làm này trong bài viết dưới đây.


 

content marketing


Hình 1: Viết content marketing mang lại hiệu quả cao

 

Nội dung content marketing ngắn gọn và rõ ràng


- Bạn đã có thể nghe nói điều này hàng triệu lần. Chặt chẽ, ngắn gọn, dễ hiểu là những điều tốt nhất cho người đọc. Bài viết dài dòng, phức tạp, chỉ làm cho độc giả khó hiểu hơn. Bạn đang là một copywriter chuyên nghiệp, hay thậm chí chỉ là viết các bài PR sản phẩm của mình, nhưng nếu cách hành văn không được cải thiện, hay quá khó hiểu sẽ rất dễ làm người đọc xa rời bạn.


- Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ cần viết ngắn gọn trong một vài từ, hay nội dung sơ sài, bạn sẽ mất hết độc giả theo dõi ngay sau đó. Hãy tạo sự liền mạch, ngắn gọn, rõ ràng, và không cần phải lãng phí quá nhiều lời giải thích cho những ý bạn vừa viết ra.

 

content marketing

Hình 2: Xây dựng content marketing ngắn gọn xúc tích

 

Tạo content marketing ngắn gọn gần gũi với người dùng


- Người đọc thực sự không đọc chi tiết những gì bạn viết, họ chỉ đọc lướt để xem nội dung toàn bài. Mặc dù bạn không hề mong muốn điều này, nhưng nếu người đọc vẫn hấp thụ được những gì bạn đã viết, hiểu thông điệp của bạn, và đọc thoải mái là điều tốt nhất mà bạn cần.


- Vì vậy, hãy viết thật ngắn gọn. Thiết lập cách trình bày  trang website sao cho bài viết không trải rộng toàn bộ chiều ngang, hoặc nếu có trải rộng cần tạo câu chữ ngắn gọn và ngắt thành nhiều đoạn nhỏ. Mặc dù 100 ký tự trên mỗi dòng là tối ưu nhất cho bạn, nhưng người đọc chỉ cảm thấy thoải mái nhất với khoảng 45 ký tự trên mỗi dòng.
 

content marketing


Hình 2: Xây dựng content marketing có tính hữu ích

 

Con số 3 kỳ diệu để xây dựng content marketing


- Số đông cho rằng, một người có thể xử lý 7 bit thông tin tại một thời điểm, nhưng con số hấp dẫn mà nhiều người thích lại là con số 3. Vì vậy, hãy thường xuyên sử dụng số 3 trong bài viết của bạn, ví dụ như 3 bước, 3 chiến lược, 3 tính năng.

- Hãy sử dụng chúng thường xuyên nhất có thể trong bài viết.
Ngoài việc thu hút sự chú ý người đọc tốt hơn, việc sử dụng các con số dễ giúp đọc giả dễ dàng nhớ những gì bạn đã liệt kê.
 

Với VietAds Để khắc phục, hãy xây dựng một đề cương trước khi viết. Vạch ra những ý chính mà bạn đang định triển khai, nhưng cần hướng chúng đến một thông điệp duy nhất mà bạn đang muốn gửi gắm đến người đọc. Điều này sẽ giúp bạn triển khai bài viết một cách dễ dàng và đúng hướng hơn.

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook