Quảng Cáo Google Adwords

Content Marketing Là Gì? Tiềm Năng Mà Content Marketing Đem Lại?

  • Lượt xem: 516 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:23
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Content Marketing Là Gì? Tiềm Năng Mà Content Marketing Đem Lại? Bài Viết Hay Content Marketing Là Gì? Tiềm Năng Mà Content Marketing Đem Lại Cho Các Doanh Nghiệp?


Hôm nay, tôi xin viết một bài nói về  Viết Bài Marketing và trả lời các câu hỏi sau:

- Content Marketing là cái gì? có phải Viết Bài Chuẩn SEO không?

- Content Marketing bao gồm những gì vậy?

- Tại sao Content Marketing trở thành xu hướng bắt buộc cho các doanh nghiệp thế kỷ 21?

Trước tiên, tôi xin đi qua về copywriting. Copywriting ở thị trường Việt Nam thường được hiểu là viết lời quảng cáo viết bài pr, thông tin mang tính chất thương mại, nó là tập hợp các phương pháp, các thủ thuật viết bài làm sao khiến cho người đọc có những hành động cụ thể, đôi lúc còn là quyết định mua hàng.
 

viết bài marketing


Hình 1: Hiệu quả từ nội dung hữu ích đem lại cho bạn

 

Content marketing là gì?


- Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.


- Content marketing là phần lõi, cũng ví như động cơ xe Honda đó, còn copywriting là bộ thiết kế vỏ bên ngoài, điều làm nên khác biệt của các xe máy Honda chính là các giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là 1 mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content marketing trở thành mũi nhọn.

 

viết bài marketing


Hình 2: Để nội dung thân thiện với người dùng

 

- Bước 1: Research : nghiên cứu nội dung thật kỹ và xác định được

+ Mục tiêu cuối cùng là gì

+ Đối tượng cụ thể ta muốn hướng đến

+ Phương pháp cụ thể nào để ta làm được điều đó.

- Bước 2: Creat: bắt đầu viết hay tạo bản thô cơ bản

- Bước 3: Optimize: tối ưu bản thô thành bản tinh

- Bước 4: Publish: bắt đầu quảng bá chia sẻ rầm rộ

- Bước 5: Promote: thực hiện các kênh phân phối xúc tiến nội dung

- Bước 6: Measure: đo lường đánh giá, bước này rất quan trọng để kiểm soát quá trình làm content marketing.

Các bước này được thực hiện gối liên tiếp nhau và theo hình xoắn ốc đi lên chứ không chỉ dừng lại từ bước 1 đến bước 6 là dừng lại.

 

viết bài marketing

Hình 3: Hiệu ứng khách hàng từ nội dung tốt

 

- Đừng nghĩ rằng mang những nội dung rác rưởi, những hình ảnh tràn lan trên mạng đêm về copy writing lại xong vứt cho khách hàng đọc và sau đó kỳ vọng rằng đạt được nhiều lượt chia sẻ cũng như thứ hạng cao trên google.

Kết Luận: VietAds 
Theo đánh giá của người dùng và google bây giờ thông minh hơn trước rất nhiều họ biết cái nào cần bỏ thời gian ra theo dõi trong cái thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện nay. Content marketing thật sự là mộ xu hướng là giá trị cốt lõi doanh nghiệp cần phải đầu tư và tối ưu.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing cách viết bài pr sản phẩm những bài viết pr hay bài pr mẫu

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook