Quảng Cáo Google Adwords

Những Điều Cần Biết Trước Khi Tối Ưu Hóa Nội Dung?

  • Lượt xem: 306 (View) | Ngày tạo 05-08-2016 17:28
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Những Điều Cần Biết Trước Khi Tối Ưu Hóa Nội Dung? Bài Viết Hay Chia Sẻ Những Điều Cần Biết Trước Khi Tối Ưu Hóa Nội Dung?


Tôi đã tự đặt ra các câu hỏi và đi tìm lời giải thích cho các thắc mắc của mình. Dưới đây là điều chúng ta cần biết khi tối ưu hoá nội dung Viết Bài Marketing
 

1. Xác Định Chủ Đề Nội Dung


- Câu hỏi đầu tiên bạn cần hỏi chính mình khi tối ưu hóa một page là “Trang Web Này Đang Đề Cập Đến Vấn Đề Gì?”. Nếu bạn không thể trả lời hoặc câu trả lời của bạn là một từ khóa Viết Bài Chuẩn SEO, có lẽ bạn không nên tiếp tục xây dựng trang web này. Tôi nói rất nghiêm túc. Bạn cần phải biết trang web đó đang đề cập đến vấn đề gì,viết bài pr ? vì điều đó có thể đem đến giá trị cho website của bạn.


- Trong trường hợp khách hàng của tôi, trang web nói về một hội nghị ở Los Angeles nơi công ty sắp tổ chức triễn lãm. Mọi chuyện trông có vẻ hợp lí rồi, đúng không? Cụ thể là, trang web nói về một loại phần mềm mà nó đang ráo bán. Hãy tạm gọi nó là Phần Mềm A.

bài viết marketing

Hình 1: Xác định chủ đề nội dung khi viết
 

2. Đặt Nội Dung Vào Ngữ Cảnh


- Câu hỏi thứ hai mà bạn cần phải hỏi là, “Mục Đích Của Trang Web Để Làm Gì?” Trang web này thuộc về lĩnh vực gì ? Tin tức, thông cáo báo chí, blog post, bài viết giáo dục, hay bài viết thương mại? Mục tiêu của bạn với trang web này là gì?

- Trong trường hợp khách hàng của tôi, mục đích của trang web là muốn thông báo về sự kiện, cũng như cung cấp một số thông tin cơ bản về Phần Mềm A. Tôi gọi nó là một thông cáo báo chí.


 

viết bài marketing
 

Hình 2: Viết nội dung hướng đến sự thân thiện với người dùng

 

3. Ước Đoán Thời Gian Của Nội Dung

 Câu hỏi thứ ba cần suy nghĩ đó là: “Nội Dung Có Thể Duy Trì Tính Phù Hợp Trong Bao Lâu?”

  • Nó có phải là bài viết giáo dục luôn hữu ích?

  • Nó là bài viết giải thích về sản phẩm và chỉ phù hợp cho đến khi phiên bản mới ra đời?

  • Nó là một tin tức luôn thú vị?

  • Nó là một sự kiện sẽ lặp lại?

  • Trong trường hợp khách hàng của tôi, trang web này nói về một sự kiện chỉ diễn ra một lần (vào tuần tới) là hết.
     

    viết bài marketing

    Hình 3: Tính toán thời gian viết nội dung

     

4. Tối Ưu Nội Dung


  • Cuối cùng, chúng ta cần tối ưu nội dung cho công cụ tìm kiếm.

  • Căn cứ trên những câu hỏi khác bạn đặt ra, những yếu tố nào sẽ hỗ trợ cho qui trình tối ưu?

  • Có sử dụng từ khóa tương quan nào không?

  • Có nên chèn liên kết trỏ đến nội dung khác?

  •  Thẻ Tiêu Đề Trang, thẻ Mô Tả, và các Heading cần viết như thế nào?

viết bài marketing

Hình 4: Tối ưu nội dung hiệu quả
 

5. Ra Quyết Định

- Không nên áp dụng phương pháp “chỉ-một-nhưng-vừa-cho-tất-cả” vào công cuộc tối ưu hóa của bạn. Đôi khi việc chèn nhiều từ khóa trên trang không có tác dụng. Hoặc có lúc, chỉ cần tối ưu một số liên kết là tất cả những gì bạn cần. Dù thế nào đi nữa, câu trả lời cũng là lẽ thường tình.

- Kết Luận: Với VietAds 
Tối ưu hóa tốt không thực hiện theo cách đó. Tối ưu tốt giống như ăn Buffer tự chọn, nơi bạn cẩn thận lựa chọn từng yếu tố dựa trên những gì bạn biết về nhu cầu của mình.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook