Quảng Cáo Google Adwords

Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

  • Lượt xem: 239 (View) | Ngày tạo 06-08-2016 09:12
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng? Bài Viết Hay Chia Sẻ Sự Thật Marketing Và Nguy Cơ Đang Dần Bị Quên Lãng?

 

- Câu chuyện này dường như quá sức tưởng tượng. Một sự thật được nhận diện từ nhiều năm trước dù có thể là chưa được nhận diện một cách thấu đáo lại bị bỏ qua bởi những trào lưu và suy nghĩ hợp thời với những kết quả nghiêm trọng. Nhưng đó chính xác là điều đang xảy ra trong marketing. Khi đối mặt với sự can thiệp của công nghệ, chúng ta dần quên đi cách mà Viết Bài Marketing hoạt động.


- Điều này được dẫn chứng tốt nhất trong bài báo gần đây của tờ Financial Times bởi ông Ian Leslie mà bất cứ ai làm trong marketing điều nên đọc. Cụ thể, ông đưa ra những nghiên cứu của Bryron Sharp trong việc cố gắng tái thiết lập các quy tắc Viết Bài Chuẩn SEO của marketing trước khi quá trễ.
 

viết bài marketing

Hình 1: Phát huy sức mạnh của marketing


 

Vậy thì chúng ta đang quên lãng điều gì? Những sự thật viết bài pr marketing đang bị phớt lờ, gây mâu thuẫn, hay được thỏa hiệp nào mà bạn thường xuyên nghe? Dưới là top 10 sự thật marketing được đưa ra bởi Giáo Sư Sharp.

  • Tìm kiếm penetration (thâm nhập) lớn luôn là chiến lược tốt để chiến thắng hơn là việc nỗ lực tăng purchase (lượng mua).

  • Light buyer (những người mua ít) là khách hàng tốt nhất của bạn, chứ không phải những khách hàng trung thành. Thật ra thì thương hiệu cần nhiều light buyer hơn.

Quyết định mua hàng nên là kết quả cuối cùng của marketing, chứ không phải việc tương tác, tham gia trò chơi hay thảo luận. Chúng ta luôn bị ám ảnh bởi những chỉ số đó.

 

viết bài marketing

Hình 2: Nội dung marketing- sự lựa chọn hoàn hảo
 

  • Mọi người không bao giờ quan tâm thương hiệu đến mức họ muốn trở thành follower, bạn bè, hoặc fan. Điều này không thật sự mang lại lợi ít ở quy mô kinh doanh.

  • Thương hiệu cần đảm bảo sự hiện diện trong nhận thức nhưng không phải lúc nào cũng là một hình ảnh cao cấp, huyền ảo mà ít người muốn.Phân khúc đối tượng mục tiêu không phải là “chiếc chén thánh” của marketing.

  • Nó có thể hữu ích ở một điểm nào đó, nhưng theo những giả định về thói quen của con người thì điều này không thể đoán trước và dễ bị sai lệch.

  • Sự lãng phí bị đánh giá thấp. Bằng cách này hay cách khác, sự lãng phí là cuộc nói chuyện với khách hàng của ngày mai.Không có earned media. Trong một vài trường hợp ngoại lệ, với hầu hết các thương hiệu, tất cả các media đều là paid media.Không có một cách thức quảng cáo nhất định.

  • Bất cứ chiến dịch nào cũng được thực hiện theo nhiều cách khác nhau và thường thì những cách thức đó không được lên kế hoạch rõ ràng. Những chiến dịch thành công thường sẽ cải thiện tất cả KPI.Quảng cáo hoạt động tốt nhất với sự đồng thuận của mọi người.

  • Sự đồng thuận được xây dựng tốt nhất khi quảng cáo hữu ích, tạo sự thích thú và thú vị. Việc tạo ra digital ngày nay đang dần phá hủy sự đồng thuận này theo từng ngày.

     

    viết bài marketing

    Hình 3: Nội dung hướng đến khách hàng

     

Kết Luận: VietAds Đừng chấp nhận những suy nghĩ và giả thuyết mới mẻ mà không có bất kỳ minh chứng gì về tính hiệu quả. Thay vào đó, hãy nhớ đến sự khôn ngoan vượt thời gian của việc kinh doanh này. Bởi vì, hãy chấp nhận sự thật rằng miếng thịt ung có thể không tốt nhưng đó không phải nguyên nhân gây ra bệnh scurvy.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook