Quảng Cáo Google Adwords

Tiếp Thị Nội Dung Content Marketing - 6 Chìa Khóa Để Thành Công?

  • Lượt xem: 360 (View) | Ngày tạo 05-08-2016 11:56
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Tiếp Thị Nội Dung Content Marketing - 6 Chìa Khóa Để Thành Công? Bài Viết Hay Chia Sẻ Tiếp Thị Nội Dung Content Marketing - 6 Chìa Khóa Để Thành Công?

 

- Nội dung Viết Bài Marketing tác động cao là công cụ tốt nhất để dẫn dắt khách hàng đi qua các công đoạn bán hàng. Làm cách nào là đúng nhất?
 

- Nhiều công ty thay vì hoạch định chiến thuật Viết Bài Chuẩn SEO bán hàng và tiếp thị nào là tốt nhất để lôi kéo và ảnh hưởng đến các khách hàng tiềm năng nhất của mình, họ sử dụng phương pháp “rắc thính và cầu nguyện”


- Hãy làm tốt hơn: Thay vì tiếp thị một cách tùy tiện, thử thiết kế một chiến thuật tiếp cận thị trường toàn diện sử dụng công cụ dẫn dắt khách hàng tiềm năng tốt nhất: Tiếp thị nội dung viết bài pr có tính tác động cao.


- Bằng cách chuyển tải tới khách hàng nội dung phù hợp vào đúng thời điểm trong chu kỳ mua hàng, bạn có thể đẩy nhanh tiến trình đó. Một nội dung tốt sẽ giải tỏa được các băn khoăn của khách hàng, giảm nhẹ sự lo ngại và thúc đẩy họ đến bước tiếp theo trong quá trình mua hàng.
 

viết bài marketing
Hình 1: Nội dung truyền tải thông điệp của bạn

Ngoài ra, nội dung tốt còn giúp:

Thiết lập hình ảnh công ty như là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành

  • Tạo dựng sự nhận biết thương hiệu

  • Thu hút lưu lượng truy cập website

  • Thúc đẩy sự gắn kết với khách hàng mục tiêu

  • Khởi tạo, duy trì và phát triển đơn hàng
     

    viết bài marketing


    Hình 2: Tối ưu hóa nội dung quảng cáo


     

Để đạt được những điều này, nội dung của bạn cần phải được thiết kế đặc biệt với 6 chìa khóa sau:

- Tối ưu hóa cho sự chuyển đổi. Chuyển đổi là hành động của khách hàng sau khi truy cập một trang web nào đó của bạn, hành động này có thể là click vào đường link tìm hiểu thêm thông tin, gửi thông tin liên hệ, mua hàng.

- Cho dù bạn muốn khách hàng tiềm năng xem video giới thiệu sản phẩm, điền vào form liên hệ, đăng ký nhận khuyến mãi, thì mục đích cuối cùng cũng là để khách hàng có hành động cụ thể. Bí quyết để đạt điều đó là tạo một nội dung ngắn gọn, đúng thời điểm, đủ thông tin, có tính ép buộc, với lời kêu gọi hành động rõ ràng và nêu rõ giá trị họ thu được khi có hành động để tiến đến bước tiếp theo


- Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc khách hàng của mình. Để hiệu quả, nội dung cần đồng cảm với khách mua hàng. Điều đó có nghĩa là nội dung được thiết kế riêng cho họ (cho thấy bạn biết họ là ai, làm gì, và quan tâm đến gì) và giải tỏa được bất cứ băn khoăn gì họ gặp phải. Nội dung thiếu điều đó sẽ bị mất hút giữa biển những thông tin khác.
 

bài viết marketing
 

Hình 3: Tạo điểm nhấn trong nội dung
 

- Gắn kết với cảm hứng thương hiệu. Nội dung tiếp thị là sự phản chiếu công khai của công ty và sẽ để lại ấn tượng về công ty trong tâm trí người đọc. Vì vậy, điều tối quan trọng là nó phản chiếu đúng đắn hình ảnh và vị trí bạn muốn có trên thị trường. Càng để lại ấn tượng tương đồng với điều bạn muốn tạo dựng, bạn càng có khả năng sử dụng nội dung để xây dựng thương hiệu.


- Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. SEO (Search Engine Optimization) là kỹ thuật trình bày nội dung để được các công cụ tìm kiếm như Google và Bing đánh giá là có giá trị và phù hợp với các từ khóa. Thực hiện điều này đúng đắn sẽ làm cho nội dung của bạn được dễ dàng tìm thấy và thu hút lưu lượng truy cập từ khách hàng đúng đối tượng tới website.
 

viết bài marketing

Hình 4: Chọn nội dung phù hợp sản phẩm quảng cáo 
 

-  Khách hàng truy cập website của bạn cần phải nhanh chóng tìm thấy được nội dung phù hợp nhất. Nếu không tìm thấy trong vài giây, có khả năng họ sẽ bỏ đi. Vì thế nên rất quan trọng khi phân vùng website (theo lĩnh vực, đối tượng khách hàng), để khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy nội dung họ cần vào thời điểm đó.


- Cài đặt tính năng lan truyền. Có một số cách giúp cho nội dung của bạn lan truyền. Cách thứ nhất là khơi gợi cảm xúc, có thể đơn giản chỉ là sự buồn cười. Như vậy, mọi người không chỉ nhận được thông điệp của bạn, họ còn được giải trí. Cách khác là đảm bảo rằng nội dung hữu ích đến mức độ mà mọi người muốn chia sẻ. Hãy cài đặt các công cụ chia sẻ mạng xã hội trên trang, tạo cơ hội cho những nhận xét và trao đổi để nhân rộng các nỗ lực của mình bằng các mối quan hệ xã hội.


Kết Luận: Với VietAds nội dung là mấu chốt cho sự thành công của marketing. Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ đầu tư thời gian để soạn thảo, mà còn tối ưu hóa để có tác động lớn nhất. Mọi công ty muốn có thêm khách hàng đều phải thực hiện tốt cách tiếp cận đơn giản này.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook