Quảng Cáo Google Adwords

Xây Dựng Chiến Dịch Content Marketing Chuyên Nghiệp?

  • Lượt xem: 361 (View) | Ngày tạo 24-08-2016 22:47
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Xây Dựng Chiến Dịch Content Marketing Chuyên Nghiệp? Bài Viết Hay Chia Sẻ Xây Dựng Chiến Dịch Content Marketing Chuyên Nghiệp?

 

1. Chiến dịch quảng cáo truyền thống

 
Marketing trực triếp sử dụng thư chào hàng, tờ rơi, bưu thiếp.
 
  • Phương tiện truyền thông Viết Bài Marketing

  • in ấn, danh bạ, biển quảng cáo Viết Bài Chuẩn SEO, trang vàng, đài phát thanh, truyền hình.

  • Chương chình đào tạo - Hội thảo mà bạn đưa ra để nâng cao nhận thức. 

  • Viết bài cho tạp trí, viết bài pr báo địa phương và các ấn phẩm khác mà ngành công nghiệp của bạn sẽ đọc. Việc làm này giúp bạn được biết đến như 1 chuyên gia. 

 
viết bài marketing

Hình 1: Nội dung tạo nên thương hiệu của bạn

 

2. Giá cả, định vị và xây dựng thương hiệu

 
- Từ những thông tin đã thu thập được, thiết lập chiến lược để xác định giá của sản phẩm, vị trí mà sản phẩm của bạn sẽ đạt được trên thị trường và cách mà bạn sẽ có được nhận thức về thương hiệu.
 
viết bài marketing

Hình 2: Tạo thương hiệu xây dựng nội dung

3. Ngân sách quảng cáo 

 
- Ngân sách chi tiêu của bạn. Chiến lược nào bạn đủ khả năng theo? Bạn có khả năng chi tiêu bao nhiêu 1 tháng?
 
viết bài marketing

Hình 3: Ngân sách tạo nội dung hiệu quả

 
 

4. Mục tiêu tiếp thị

 
- Thiết lập các mục tiêu marketing định lượng. Ở đây có nghĩa là những mục tiêu mà bạn có thể chuyển thành những con số. VD: Mục tiêu của bạn có thể đạt được ít nhất là 10 khách hàng mới mỗi tháng hoặc tạo ra 100 khách hàng tiềm năng mỗi tháng.
 
viết bài marketing

Hình 4: Mục tiêu tiếp nhận nội dung nhanh

5. Giám sát kết quả của bạn

 
  • Kiểm tra và phân tích. Xác định các chiến lược đang làm. 

  • Khảo sát khách hàng. 

  • Theo dõi doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng, khách truy cập vào trang web của bạn, phần trăm doanh số ấn tượng. 

  • Xác định chiến lược marketing nào đang mang lại nhiều khách hàng nhất và chiến lược nào mang lại ít khách hàng nhất. 

  • Đo lường tiền lãi đầu tư trên mỗi hoạt động marketing. 



Kết Luận: Với VietAds truyền thông và khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng. Satell khuyên các nhà tiếp thị nội dung cũng nên làm như thế.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook