Quảng Cáo Google Adwords

Xu Thế Tích Cực Đang Lấn Dần Át Tiêu CựcTrong Content Marketing?

  • Lượt xem: 264 (View) | Ngày tạo 25-08-2016 07:16
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Xu Thế Tích Cực Đang Lấn Dần Át Tiêu CựcTrong Content Marketing? Bài Viết Hay Chia Sẻ Xu Thế Tích Cực Đang Lấn Dần Át Tiêu CựcTrong Content Marketing?


 Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo Viết Bài Marketing có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và tích cực trong quảng cáo hướng tới sự tác động lên tâm lý người xem.



Dường như đây là xu thế quảng cáo Viết Bài Chuẩn SEO mạnh mẽ mà tất cả các doanh nghiệp, các nhà Marketing khi tham gia vào thị trường bán hàng trực tuyến áp dụng. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng phần lớn quảng cáo viết bài pr đang cố gắng tác động tiêu cực tới tâm lý của người xem, dẫn bạn tới hành vi mua để xóa bỏ “sự sợ hãi” đang diễn ra trong tâm trí của bạn, dường như bạn cảm thấy mua sản phẩm này sẽ yên tâm hơn.
 

viết bài marketing

Hình 1: Xu thế của quảng cáo online tương lai

 

I. Chiến lược quảng cáo kiếm bội tiền trong kinh doanh


Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo


1. Quảng cáo tiêu cực


- Tác động của quảng cáo tiêu cực có lợi rất lớn cho nhà quảng cáo, nó tăng tỷ lệ mua hàng khi xem xong quảng cáo rất cao. Kích thích tính mua hàng của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi qua quảng cáo tiêu cực là rất cao.


Ví dụ: Quảng cáo “dầu gội đầu“:tóc xơ, tóc rối, tóc rụng, tóc nhiều gầu nó xuất hiện hàng giờ trên Tivi , trên các phương tiện truyền thông. Điều này làm bạn cảm thấy dường như tóc bạn đang xơ, rối và ngứa theo họ và kích thích phải mua sản phẩm đó để trị được tất cả tiêu cực của tóc.

viết bài marketing

Hình 3: Tạo quảng cáo hấp thu hút người dùng

 

- Quảng cáo “sữa“: Tăng chiều cao, tăng thông minh, giảm còi xương suy dinh dưỡng liệu uống vào là tăng được thông minh luôn không? Sự so sánh bằng hình ảnh thấp và cao trong quảng cáo sữa xuất hiện thường xuyên. Các bà mẹ khi xem xong sẽ có tâm lý con mình đang bị thiếu phát triển chiều cao, con mình đang bị còi xương, phải đi mua sữa đó để khắc phục cho con mình.

- Tất cả những quảng cáo đánh vào tâm lý người dùng như trên đều được quảng cáo triệt để trên Tivi, báo chí, tư vấn. Các hình thức quảng cáo này là không xấu. Nhưng trên thực tế, nó buộc bạn phải mua hàng trong tâm trạng mình thiếu sót và “không hạnh phúc”. Và nếu, một thương hiệu tương tự ra đời, mang tới cho bạn cảm giác về một tương lai tươi sáng, bạn có sẵn sàng đi theo lý tưởng mới?


 

viết bài marketing

Hình 4: Quảng cáo dựa trên tâm lý người dùng

 

2. Quảng cáo tích cực


- Marketer hiện đại đã thay đổi rất lớn với nền tảng mang lại cảm giác hạnh phúc bền lâu cho khách hàng. Đó cũng là cách tốt nhất để duy trì sự trung thành với nhãn hiệu và thương hiệu. Hiện nay có rất nhiều quảng cáo tích cực, luôn mang xu hướng tốt và mới mẻ đến cho người dùng, tạo người dùng tò mò và lơi ích đạt được khi tham gia mua sản phẩm dịch vụ đó.
 

- Quảng cáo “sữa tắm, nước hoa, thường làm khá tốt điều này. Họ cho thấy một tương lai màu hồng, đầy quyến rũ với khách hàng khi sử dụng sản phẩm, quyến rũ từ lần dùng đầu tiên.
 

viết bài marketing

Hình 5: Quảng cáo tích cực đem lại hữu ích cho người dùng

 

- Hay quảng cáo các dịch vụ khóa học: ví dụ:” dịch vụ quảng cáo google tại VietAds. Bạn sẽ nhận được giá trị đích thức luôn từ quảng cáo, bằng những dẫn chứng bằng hình ảnh, bằng cảm nhận của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
 

Kết Luận: Xu thế quảng cáo xấu đang dần được các nhà Marketing chuyển đổi có giá trị đích thực hơn. Khách hàng có thể hoàn toàn nói tôi rất hạnh phúc và may mắn khi mua được sản phẩm này“. Điều này sẽ giúp cho danh nghiệp của bạn lượng khách hàng trung thành nhất.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing Content Marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook