Quảng Cáo Google Adwords

Chia sẻ 3 phương pháp tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp trực tuyến?

  • Lượt xem: 155 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:07
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Chia sẻ 3 phương pháp tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp trực tuyến? Chia sẻ 3 phương pháp tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp trực tuyến hiệu quả nhất?


 Được xuất hiện Viết Bài Marketing trên các phương tiện thông tin và khách hàng quan tâm là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được, nhưng không phải đơn vị kinh doanh nào cũng có thể chi lượng chi phí lớn cho quá trình PR và Viết Bài Chuẩn SEO.

- Với những doanh nghiệp, chủ shop kinh doanh online, giới hạn bởi nhân lực viết content marketing và nguồn lực tài chính, việc đầu tư và cân đối chi phí cho quan hệ công chúng càng gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đưa doanh nghiệp của mình đến với khách hàng qua những gợi ý hữu ích sau đây của công ty 
VietAds chúng tôi.
 

content marketing


Hình 1: Tối ưu nội dung đem lại hiệu quả

1. Theo kịp xu thế phát triển


- Với quy mô shop online của bạn, việc bắt đầu xu hướng là điều rất khó khăn, trừ khi bạn có những ý tưởng hoàn toàn mới. Nếu không thể tạo ra xu hướng, vậy hãy luôn bắt kịp xu hướng và tạo ra bệ phóng cho mình. Bạn có để ý thấy rằng các tín đồ công nghệ là những người giỏi nhất trong việc nắm bắt và cập nhật thông tin.

- Ngay khi Apple cho ra mắt dòng iPhone, iPad các shop online đã nhanh chóng đưa ra chiêu thu hút khách hàng bằng việc nhận đặt hàng các sản phẩm. Dù lúc này giá bán tại Việt Nam chưa được niêm yết và bình ổn, nhưng nắm bắt tốt thông tin và tâm lý khách hàng đã giúp họ bán được nhiều hàng hơn những cửa hàng đợi có giá bán và hạ nhiệt để tung hàng.

 

- Bản thân việc bắt kịp xu hướng vẫn có hạn chế nhất định. Bạn có phải là người đầu tiên có những thông tin đó, bạn có tung ngay được sản phẩm để thu hút khách hàng theo xu hướng. Ngay trước khi các thông tin ra mắt của Apple được tung ra, các shop đã có những bước chuẩn bị nhất định để có thể om hàng và vận chuyển về Việt Nam nhanh nhất. Có thể thấy rằng, dù là đợi xu hướng và đi theo con đường đó, bạn cần có sự chuẩn bị nhất định để có thể cưỡi con sóng bạc như người lướt ván điêu luyện nhất.
 

content marketing

Hình 2: Viết nội dung là yếu tố quan trọng

 

2.  Bắt đầu viết blog


- Nếu thường xuyên theo dõi các bài viết về marketing và PR, không khó để bạn nhận ra một điều là chúng tôi đang hướng đến việc xây dựng blog thông tin hữu ích cho môi trường thương mại điện tử và cũng muốn bạn cũng tự xây dựng cho mình một hoặc nhiều blog “chất” cho chính shop của mình. Bạn mới đọc blog VietAds lần đầu thì có thể tìm hiểu thêm các bài viết về vai trò của blog trong việc xây dựng marketing nội dung qua các bài viết:
 

- Blog đang dần trở thành kênh thông tin cung cấp nội dung chính thống và hiệu quả cho nhiều khách hàng của các doanh nghiệp. Shopify- một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp thiết kế website hàng đầu trên thế giới- hiện nay blog của Shopify có hơn 23 nghìn khách hàng đăng ký nhận bản tin bài viết của họ. Tại Việt Nam, VietAds có hơn 5000 khách hàng đăng ký nhận bản tin chỉ sau 6 tháng ra đời blog. Không chỉ là kênh truyền tải thông tin đến khách hàng, blog còn là 1 kênh thông tin giúp bạn được chú ý và nổi tiếng.
 

content marketing

Hình 3:Viết nội dung tạo bất ngờ

 

3. Giúp đỡ hoặc tham gia chương trình từ thiện

 

- Nhiều ý kiến cho rằng, việc các doanh nghiệp tham gia chương trình từ thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi. Không thể phủ nhận việc tham gia các chương trình  như vậy, được xướng tên trên truyền hình hay xuất hiện trên các trang mạng không có những tính toán về mặt PR, nhưng việc tham gia này sẽ hỗ trợ được rất nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn, cần sự động viên và giúp đỡ.

- Dù bạn không thể bỏ ra hàng trăm triệu để tài trợ, bạn vẫn có thể  làm những công việc nhất định để giúp đỡ hoặc tham gia các chương trình từ thiện và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Bạn giúp đỡ và tham gia các buổi từ thiện, không chỉ hỗ trợ được người khác mà chính shop của bạn và thương hiệu bản thân cũng được nâng cao. Hãy nhớ đến câu  nói “Give to Gain” khi bạn băn khoăn trước lời mời tham dự các chương trình từ thiện.

 

content marketing

Hình 4: Tích cực chia sẻ nội dung

 

 

Kết Luận: Kịp thời cập nhật thông tin, kịp thời đưa ra giải pháp. Từ những thông tin thu thập được, bạn tạo dựng video hoặc bài viết, tận dụng mạng xã hội và chia sẻ chúng. Nếu bạn muốn ai đó biết đến thông tin của mình, điều bạn cần làm là hãy chia sẻ nó với mọi người.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay

Danh mục tiêu biểu:

Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Hà Nội

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook