Quảng Cáo Google Adwords

Chia sẻ phương pháp viết nội dung marketig trên điện thoại di động?

  • Lượt xem: 228 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:08
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Chia sẻ phương pháp viết nội dung marketig trên điện thoại di động? Chia sẻ phương pháp viết nội dung marketig trên điện thoại di động hiêu quả nhất?


Sử dụng thiết bị di động trong các chiến dịch tiếp thị Viết Bài Marketing có khả năng thúc đẩy sự tăng trưởng phi thường trong hầu hết các doanh nghiệp. Các nhà phân tích Marketing đã dự đoán rằng, tiếp thị Viết Bài Chuẩn SEO trên di động đang trở thành một trong những tính năng phát triển nhanh nhất trong mảng tiếp thị trực tuyến, chỉ đứng thứ hai sau phương tiện truyền thông xã hội.


- Các thiết bị di động đã giải phóng được những giới hạn trên máy tính để bàn, nó mang đến các khả năng tương tác không giới hạn cho người dùng ở hầu hết các ngành nghề. Do sự gia tăng của tương tác trực tuyến, các nhà content marketing tiếp thị có thể nhắm mục tiêu đến người dùng tại bất kỳ thời điểm nào. Nhiều ứng dụng mới đã được tung ra cùng sự hợp tác với những gã khổng lồ mạng xã hội, để nhắm mục tiêu đến tất cả các phân khúc của người dùng trực tuyến.


- Tiếp thị di động là một khái niệm đang được phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc. Nó đã trở thành một kênh truyền thông lớn để các doanh nghiệp đạt được khách hàng hiện tại và tiềm năng cho mình. Hơn nữa đây cũng là phương tiện trực tiếp và cá nhân nhất so với các hình thức truyền thông khác. Nó giúp khách hàng tiếp cận với các nhà cung cấp dịch vụ và cung cấp thông tin phản hồi của họ về các dịch vụ và sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Tương tự như vậy, các doanh nghiệp cũng có thể trực tiếp cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới đến người dùng qua di động một cách dễ dàng. Nếu doanh nghiệp của bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tiếp thị quý báu này, hãy xem xét các lời khuyên của VietAds được liệt kê dưới đây.

content marketing

Hình 1: Viết nội dung hiệu quả trên điện thoại di động

 

Tạo ra một phiên bản di động Tối ưu hóa Website của bạn


- Một bộ phận lớn người dùng hiện nay đang có xu hướng truy cập internet thông qua thiết bị di động của mình. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn không có trang web tối ưu hóa cho điện thoại di động, nghĩa là bạn đang bỏ lỡ một lượng truy cập trực tuyến lớn đến từ người sử dụng điện thoại. Với nhịp độ phát triển nhanh chóng của việc lướt web trên nền tảng di động, đang khiến nhiều doanh nghiệp mất đi cơ hội kinh doanh, mất đi khách hàng tiềm năng do trang web của mình không được phù hợp và thân thiện trên điện thoại.

content marketing

Hình 2: Quy tắc viết nội dung trên đi thoại di động 

 

Tinh chỉnh hoạt động mạng xã hội cho người dùng di động


- Có một vài điều bạn có thể làm gì để có thể tách biệt khỏi đám đông trên Facebook. Đa số người dùng hiện nay có thể click ngay vào bài viết của bạn để xem nội dung nếu tiêu đề đủ sức hấp dẫn, và họ có thể sẵn sàng liên hệ với nhà cung cấp nếu như họ thấy một dịch vụ hay sản phẩm của bạn cuốn hút họ. Vì vậy, bạn nên tinh chỉnh các bài viết sao cho họ có thể tương tác ngay các hành động kế tiếp trên di động của mình.
 

- Ngoài ra, với một lượng tin tức khổng lồ được xuất ra mỗi ngày trên các mạng xã hổi đủ đề bạn hiểu sẽ cần phải thường xuyên cập nhật và chia sẻ những thông tin mới để giữ chân những người đang theo dõi mình, và thu hút những người dùng mới. Điều đó sẽ đảm bảo nội dung của bạn không bị lạc hâu, và đảm bảo lượng truy cập tối đã cho bài viết.
 

content marketing

Hình 3: Viết nội dung hấp dẫn trên điện thoại di động 
 

Nội dung tiếp thị và mạng xã hội


- Nhiều người cho rằng, giữa nội dung tiếp thị và mạng xã hội là hai khái niệm tiếp thị hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên, để thành công với bất kỳ chiến dịch tiếp thị di động nào, nó cũng cần phải kết hợp từ cả hai phương tiện này. Sử dụng mạng xã hội để tạo ra nhận thức về nội dung của bạn và nếu nội dung đó có thể tạo ra tiếng vang trong cộng đồng trực tuyến, bạn sẽ đạt được tiềm năng. Mạng xã hội và tiếp thị nội dung là hai công cụ khác nhau, nhưng khi những công cụ này được kết hợp với nhau, bạn có thể sử dụng sức mạnh thực sự của tiếp thị trực tuyến.
 

content marketing

Hình 4: Tạo nội dung trên mạng xã hội 
 

Kết Luận: Mỗi doanh nghiệp ngày nay cần một trang web và mọi trang web cần có một phiên bản dành cho di động. Với xu hướng phát triển không ngừng của các ứng dụng di động trên toàn thế giới, doanh nghiệp của bạn cũng cần phải có một ứng dụng di động dành riêng cho mình. Một trong những tính năng tốt nhất mà một ứng dụng di động cung cấp là các tùy chọn thương mại điện tử. Với những cải tiến gần đây trong thanh toán kỹ thuật số, ngày càng nhiều người thích mua sắm và thanh toán trực tuyến ngay trên di động của mình.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook