Quảng Cáo Google Adwords

Phương pháp tạo nôi dung bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp?

  • Lượt xem: 216 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:09
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phương pháp tạo nôi dung bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp? Phương pháp tạo nôi dung bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp mới nhất hiện nay?


Nghiên cứu bán hàng cũng giống như  khoa học, nếu được áp dụng các quy trình hiệu quả, Viết Bài Marketing trở nên dễ dàng hơn nhiều để bạn có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng, và những người mua mới. Để mỗi cửa hàng dễ dàng tăng cao doanh thu cho mình, Viết Bài Chuẩn SEO dưới đây sẽ trình bày một cách trực quan và tóm lược nhất các bước tiếp cận hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Khi nghiên cứu về vấn đề này,VietAds chắc chắn sau đó bạn sẽ tìm ra được chiến lược đúng đắn để phát triển ngành công nghiệp content marketing mà mình đang theo đuổi.
 

content marketing

Hình 1: Viết nội dùng sâu sắc hướng đến người dùng
 

1. Luôn đảm bảo việc thu thập thông tin phản hồi

 

 - Quản lý phát triển dịch vụ khách hàng, thường xuyên đảm nhận việc trao đổi với những nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để cùng với họ cải thiện và nâng cao các công việc liên quan. Victoria Simpson nhận thấy  “Họ có thông tin và cách nhìn chuyên sâu mà người khác thể có được”. Những đối tác này thường xuyên trao đổi với khách hàng về điều họ thích, điều họ cần từ  thu thập thông tin và cải thiện công việc. “Điều này tạo nên sức hấp dẫn với khách hàng, một khi thông tin của họ được ghi nhận, sẽ có nhiều điều được thay đổi.”
 

- Có thể nhận thấy rằng tại việc thu thập thông tin từ các nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng về những gì khách hàng cảm nhận và mong muốn, từ đó có chiến lược điều chỉnh hoạt động kinh doanh sẽ góp phần nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn.

content marketing


Hình 2: Content marketing hiệu quả trên website

2. Hãy đặc biệt


- Trong quá trình kinh doanh, một vài trường hợp đặc biệt mang tính bước ngoặt xảy ra, đặt công việc kinh doanh trước hai lựa chọn đối lập: phát triển bình thường hoặc trở nên thật đặc biệt. Khi một trận mưa tuyết bao phủ cả nước trong Thay vì thế, họ đã quyết định mở cửa và tạo thành một nơi trú ngụ qua đêm tạm thời cho hơn 100 người với thức ăn cho mọi người, cùng nhiều đồ chơi cho lũ trẻ.
 

- Nhờ vào nguyên tắc thứ hai, các đối tác của John Lewis có thể tự đưa ra quyết định cần thiết trong quá trình giải quyết công việc. Họ đã tạo nên hiệu ứng PR tốt ngoài sức tưởng tượng, không có kịch bản nào được chuẩn bị cho việc này, tất cả diễn ra nhờ khả năng ứng biến và đưa quyết định đúng lúc đúng chỗ, rất nhiều khách hàng đã cảm thấy hạnh phúc khi được đọc và xem hình ảnh ngày hôm đó.
 

- Từ đó có thể nhận ra rằng, hãy luôn tạo cơ hội để nhân viên, cộng sự của bạn- những người hiểu rõ dịch vụ và điều khách hàng mong muốn- họ sẽ đem đến những cơ hội đặc biệt để doanh nghiệp của bạn ghi dấu trong tâm trí khách hàng.
 

content marketing

Hình 3: Đo lường kết quả viết nội dung

 

3. Duy trì dịch vụ khách hàng trực tuyến


- Bán hàng trực tuyến không phải là một cái cớ để lơi lỏng các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng. Ngược lại, trong môi trường kinh doanh trực tuyến sẽ có nhiều khó khăn khi duy trì bất kỳ các liên lạc cá nhân của khách hàng với dịch vụ của bạn, vì vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo rằng khách hàng trực tuyến vẫn còn cảm thấy được lắng nghe.
 

- Trang web và các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến được thiết kế và tối ưu nhằm đảm bảo các khách hàng trực tuyến luôn nhận được hỗ trợ tốt nhất. “Phần quan trọng của dịch vụ trực tuyến là chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể”, Andy Street giải thích rằng, “Chúng tôi phải mang dịch vụ vào trực tuyến.” Ông thực hiện điều này bằng cách làm cho tùy chọn phân phối hoàn toàn phù hợp với mong muốn của khách hàng và bằng cách đảm bảo các tiêu chuẩn về chuyên môn được thực hiện thông qua trang web. Vì vậy, các trang web đã tải các podcast tiện dụng và hướng dẫn tư vấn phù hợp với nhu cầu từ khách hàng.
 

content marketing

Hình 4: Tạo nội dung ấn tượng với người dùng

 

Kết Luận: Dịch vụ trực tuyến của  chỉ ra vấn đề quan trọng trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng, cần đảm bảo rằng khi khách hàng mua sắm trực tuyến họ sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ ngay lập tức và điều đó sẽ tạo nên bản sắc cho dịch vụ của bạn trong môi trường thương mại điện tử.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook