Quảng Cáo Google Adwords

Phương pháp tiếp thị nội dung hiệu quả nhất Việt Nam?

  • Lượt xem: 168 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:05
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phương pháp tiếp thị nội dung hiệu quả nhất Việt Nam? Phương pháp tiếp thị nội dung hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?


VietAds đã có nhiều bài viết đề cập đến dịch vụ khách hàng trực tuyến cùng với những thực hành tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm, giảm thiểu chi phí và gia tăng lòng trung thành. Viết Bài Marketing này sẽ tập trung vào cách thức mà công nghệ có thể cải thiện dịch vụ khách hàng cho các nhà doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả với người dùng từ những bài viết content marketing đến người dùng để mọi người biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn đồng thời tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp từ những phương pháp Viết Bài Chuẩn SEO.

 

1. Hãy chủ động: thông báo cho khách hàng về các vấn đề


- Luồng dữ liệu có thể được phân tích từ nhiều nguồn, trong thời gian thực, để kích hoạt dịch vụ khách hàng chủ động. Điều này có thể bao gồm dữ liệu từ trang web, chẳng hạn như những lần nhấp chuột, cũng như những lần nhấn vào ứng dụng di động của khách hàng và thông tin giao hàng.
 

- Các công cụ đặc biệt gọi là hệ thống “xử lý sự kiện phức tạp” thường được sử dụng để so sánh tương quan tất cả các dữ liệu trong thời gian thực, phân tích dựa trên các quy tắc được định nghĩa trong công cụ và tiến hành thông báo cho khách hàng, ứng dụng khác hoặc ai đó bên trong doanh nghiệp. Nhà bán lẻ có thể sử dụng những hệ thống này để giảm số lượng cuộc gọi và giải quyết vấn đề, kết quả là người mua sắm sẽ hài lòng hơn và doanh thu sẽ cao hơn.
 

- Một ví dụ điển hình là Dell, họ sử dụng một hệ thống cung cấp các đại diện hiện hữu cho môi trường hoạt động, bao gồm hậu cần và quản lý hàng tồn kho, kết quả là chủ động giải quyết được vấn đề hoặc thông báo cho khách hàng bất kỳ vấn đề hoặc sự chậm trễ nào trước khi họ bị ảnh hưởng.

content marketing

Hình 1: Tạo một dịch vụ toàn diện cho khách hàng
 

2. Nhìn nhận khách hàng một cách toàn diện


- Quan điểm về việc nhìn nhận tất cả các tương tác của khách hàng và hành động dựa trên cơ sở đó đã có từ nhiều năm trước, nhưng vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi. Mục tiêu không chỉ là để gắn kết tương tác của khách hàng trong các hệ thống khác nhau, chẳng hạn như các chiến dịch chăm sóc khách hàng , gợi ý sản phẩm và chia sẻ trên mạng xã hội, mà còn so sánh tương quan dữ liệu này để xác định những hành động tiếp theo nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu nhà bán lẻ biết được các hoạt động này của khách hàng, những lợi ích (chẳng hạn như gợi ý sản phẩm) sẽ là rất lớn.


- Nordstrom rất nghiêm túc trong việc thực hiện điều này và họ được cho là đã phân bổ khoảng 1 tỉ USD trong 5 năm tiếp theo trên nền tảng thương mại điện tử của mình để cải tiến dịch vụ khách hàng huyền thoại của họ. Đối với các nhà bán lẻ nhỏ, điều này có thể được thực hiện bằng cách tích hợp các hệ thống khác nhau trong môi trường của họ trước tiên và dần dần xây dựng các mối tương quan để có được một cái nhìn đầy đủ về khách hàng.
 

content marketing


Hình 2:Xây dựng phong cách xây dựng khách hàng một cách tận tình

 

3. Cải thiện tốc độ phản hồi


- Hầu hết chúng ta đều đã từng phải nghe nhân viên chăm sóc khách hàng nói rằng hệ thống của họ đang chạy chậm, dẫn đến gia tăng thời gian chờ đợi. Nếu vấn đề này phổ biến đến thế, tại sao các nhà bán lẻ không tiến hành khắc phục? Chắc chắn việc đó đòi hỏi một sự đầu tư. Tuy nhiên, số tiền tiết kiệm được bằng cách phục vụ khách hàng nhiều hơn trong cùng một lượng thời gian, hoặc gia tăng doanh thu vì khách hàng nhận được câu trả lời nhanh hơn, có thể khiến cho việc đó trở nên đáng giá.


- Lựa chọn kỹ thuật dễ dàng nhất để cải thiện tốc độ phản hồi là di chuyển các dữ liệu được truy cập thường xuyên nhất – chẳng hạn như thông tin hồ sơ khách hàng, danh mục sản phẩm và chính sách hoàn trả – vào một hệ thống nội bộ để giảm thiểu thời gian truy cập dữ liệu. Ngoài ra, nếu phải tập hợp thông tin từ nhiều hệ thống (ví dụ như thanh toán, thực hiện, dữ liệu đặt hàng) trước khi trả lời câu hỏi của khách hàng, hãy xem xét việc thu thập và tải thông tin vào hệ thống nội bộ để xử lý các truy vấn nhanh hơn.
 

content markeing


Hình 3: Thu thập ý kiến của khách hàng

 

Kết Luận: Nhiều nhà bán lẻ theo dõi truy vấn khách hàng bằng cách tạo ra các phiếu yêu cầu. Những phiếu này đôi khi được xử lý bằng tay không tốt, đôi khi trong một bảng tính Excel (chưa tốt) và đôi khi trong một hệ thống xử lý phiếu yêu cầu trực tuyến tốt. Mục tiêu không chỉ là để giải quyết vấn đề của khách hàng, mà còn để tránh khỏi tốn thời gian trả lời các vấn đề tương tự sau này. Việc này có thể được thực hiện nếu cách giải quyết vấn đề được cập nhật trong hệ thống xử lý phiếu yêu cầu trực tuyến và cung cấp cho khách hàng trong cơ sở kiến thức. Khách hàng dò tìm các vấn đề và nếu họ không tìm ra giải pháp, họ có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook