Quảng Cáo Google Adwords

Phương thức tạo nội dung chất lượng giúp khách hàng vào website bạn?

  • Lượt xem: 234 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:07
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phương thức tạo nội dung chất lượng giúp khách hàng vào website bạn? Phương thức tạo nội dung chất lượng giúp khách hàng vào website bạn mua hàng?


Chúng ta đã bàn đến cách thức Viết Bài Marketing để thu thập được những phản hồi có chiều sâu và thực sự hữu ích. Sau đây VietAds sẽ là cách để tận dụng hiệu quả nó, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp bằng hình thức viết content marketing là hình thức viết quảng cáo phổ biển hiện nay được các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến kết hợp với các thông tin sản phẩm dịch vụ Viết Bài Chuẩn SEO
 

content marketing

Hình 1: Tạo sự hấp dẫn về content của bạn
 

Làm cho những thông tin phản hồi góp phần vào doanh thu


- Một khi bạn đã thu được những phản hồi tích cực một cách rõ ràng thì bước tiếp theo, bạn cần biến những ý kiến đó thành một hành động nào đó để có thể gia tăng doanh số và nâng cao doanh thu của mình. Đó không chỉ đơn giản là việc bạn đưa những ý kiến đó lên trang web của mình mà bạn cần phải làm điều gì đó lớn hơn, chẳng hạn như các chương trình quảng bá hình ảnh, hay đưa những ý kiến đó vào phần quảng cáo, làm sao để khách hàng tiềm năng cảm thấy tin tưởng và tò mò muốn sử dụng ngay sản phẩm/dịch vụ của bạn.

content marketing

Hình 2: Tạo niềm tin của khách hàng khi đọc quảng cáo

 

Biên tập lại những thông tin phản hồi để chúng thu hút hơn

 

- Với những thông tin phản hồi thô từ phía khách hàng, bạn không thể nào đưa nó lên web hay bất cứ phương tiện truyền thông nào vì có thể nó rất lan man, khó hiểu và không thu hút được khách hàng tiềm năng. Do đó, bạn cần phải biên tập lại, làm nổi bật những con số thống kê để nó thiết thực, cuốn hút người dùng hơn.

- Những con số trực quan sẽ giúp người xem mường tượng rõ ràng hơn chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn và làm tăng khả năng họ sẽ muốn thử sử dụng nó. Những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng nếu như càng có tính thuyết phục thì khả năng tạo ra tiếng vang để thu hút khách hàng tiềm năng sẽ lớn hơn rất nhiều.

 

content marketing

Hình 3: Viết nội dung quảng cáo chuyên nghiệp

 

Kết Luận: Chỉ khi thu thập được sự hài lòng hay không hài lòng của khách hàng một cách cụ thể, chi tiết thì bạn mới biết được mặt tốt và mặt không tốt ở sản phẩm/dịch vụ của mình. Khi đó, bạn sẽ có thể điều chỉnh, cải tiến sao cho phù hợp với người dùng hơn, thậm chí là đạt đến độ cá nhân hóa theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Còn nếu chỉ có được những phản hồi chung chung, bạn sẽ không biết nên tập trung cải tiến sản phẩm/dịch vụ ở phần nào, thậm chí là hoàn toàn không liên quan đến cái mà khách hàng đánh giá cao.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook