Quảng Cáo Google Adwords

Phương thức viết nội dung giúp khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay?

  • Lượt xem: 108 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:04
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Phương thức viết nội dung giúp khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay? Phương thức viết nội dung giúp khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay lập tức?


Giao lưu bằng content marketing với khách hàng là một trong những kỹ năng bạn cần hoàn thiện nếu muốn tiếp thị sản phẩm thành công Viết Bài Marketing. Lời nói, giọng điệu, từ ngữ, phong thái, sự nhiệt tình, chính xác, sẽ ảnh hưởng không chỉ đến bản thân bạn mà nó còn đại diện cho hình ảnh của công ty. Làm thế nào để Viết Bài Chuẩn SEO để khách hàng tin tưởng công ty? Làm thế nào để khách hàng thấy được những ưu điểm vượt trội về sản phẩm? Làm thế nào để quá trình giao lưu với khách hàng về sản phẩm không trở nên khô khan? Dưới đây là 4 điều mà VietAds muốn giao lưu cùng bạn cần nắm rõ để có một chương trình tiếp thị và giao lưu với khách hàng thành công.
 

Hiểu rõ kiến thức liên quan đến sản phẩm


- Tên sản phẩm, đặc tính vật lý, đặc trưng kỹ thuật, giá cả, phương thức thanh toán – vận chuyển, quy cách, ký hiệu,… là những kiến thức mà bạn cần nắm vững. Việc giao lưu với khách hàng trực tuyến có những khó khăn đặc thù riêng so với bán lẻ, do đó để marketing đạt hiệu quả cao nhất bạn phải cố gắng gấp đôi thể hiện mình như một nhà kỹ sư chuyên nghiệp, bình tĩnh, tự tin giới thiệu về cấu tạo, đặc trưng của sản phẩm cho khách hàng.
 

- Sự giao lưu với khách hàng sẽ trở nên gần gũi hơn nếu bạn biết cách sử dụng những ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu thay vì khoe khoang bằng những thuật ngữ chuyên môn gây cản trở đến việc đánh giá sản phẩm của khách hàng. Nếu bạn thể hiện tốt mình là một người bán hàng tỉ mỉ và toàn diện, trầm tĩnh, thì đó sẽ trở thành chất xúc tác tuyệt vời để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và chiếm lấy lòng tin của khách hàng. Cuộc nói chuyện tư vấn sản phẩm sẽ trở nên thuận tiện hơn so với việc bạn chỉ biết khoe khoang trong suốt thời gian quý giá này.
 

content marketing


Hình 1: Nội dung gắn liền với sản phẩm dịch vu

 

Giá trị mà sản phẩm có thể mang tới


- Người tiêu dùng tìm đến cửa hàng khi có nhu cầu đồng nghĩa với việc họ quan tâm đến giá trị mà sản phẩm có thể mang lại với đồng tiền họ bỏ ra. Nếu sản phẩm không có giá trị đối với nhu cầu của người mua, dĩ nhiên không khách hàng nào sẽ mua nó. Đó là lý do mà bản thân người làm marketing phải nắm rõ giá trị thực tế của sản phẩm và khách hàng sẽ có cơ sở để tin tưởng công ty của bạn.


- Giá trị thương hiệu là điều mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Nếu danh tiếng về sản phẩm của bạn đủ để những người khác ngoài đối tượng đang mua hàng biết đến, nó sẽ có giá trị hơn cả trăm câu nói tiếp thị của bạn.

 

content marketing


Hình 2: Nội dung truyền tải giá trị sản phẩm
 

- Hãy chú ý so sánh về giá cả, đó là một yếu tố quan trọng đối với những khách hàng kỹ tính. Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt và giá trị đồng tiền sụt giảm, việc phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những sản phẩm có giá trị tương đối cao sẽ khiến khách hàng phân vân và suy nghĩ kỹ càng hơn.


- Ngoài ra hãy ghi điểm với khách hàng thông qua dịch vụ bán hàng. Nếu như thương hiệu và giá cả hợp lý sẽ thúc đẩy khách hàng  mua sản phẩm thì dịch vụ trước, trong và sau khi bán hàng là yếu tố giúp bạn ghi điểm và họ sẽ trở lại vào lần sau.
 

Không quên quảng bá những ưu thế vượt trội


- Hàm lượng kỹ thuật mới, sự sáng tạo về chức năng, mẫu mã mới,là những kiến thức bạn phải đảm bảo bản thân nắm vững nếu muốn khách hàng mua sản phẩm. Kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến đồng nghĩa với việc các mặt hàng cạnh tranh đến từng sản phẩm. Do đó hãy tìm ra sự khác biệt và ưu điểm vượt trội của sản phẩm công ty bạn, giới thiệu chi tiết cho khách hàng và cho họ thấy lợi ích mà họ nhận được khi lựa chọn sản phẩm này.
 

- Đây cũng là cách để bạn giải quyết những vấn đề mà khách hàng nêu ra một cách dễ dàng nếu có sự so sánh với đối thủ trong mọi tính huống. Khách hàng sẽ không thể từ chối mua sản phẩm nếu nhận thấy công ty của bạn cung cấp những mặt hàng có chất lượng so với công ty đối thủ.

 

content marketing


Hình 3: Nội dung nói nên những ưu điểm của sản phẩm

 

Kết Luận: Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng và đòi hỏi ở mức độ cao, do đó nếu muốn hoạt động marketing có hiệu quả hãy tìm hiểu một cách rộng rãi, cụ thể, liên tục những thông tin liên quan đến sản phẩm, không chỉ là những yếu tố về đặc tính, công dụng, xuất xứ mà còn là thông tin về nhu cầu thị trường, vấn đề phát sinh. Một người bán hàng giỏi cần nắm bắt được những vấn đề sẽ phát sinh khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của đơn vị và đưa ra những lời khuyên phù hợp để giải đáp mọi thắc mắc

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook