Quảng Cáo Google Adwords

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn?

  • Lượt xem: 146 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 16:08
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn? Sự thật về việc khách hàng không chia sẻ nội dung bài viết của bạn khi vào trang website?


Content marketing và các chiến lược digital media thường bao gồm việc tạo hiệu ứng để người đọc chia sẻ các bài viết trên mạng xã hội. Tạo sức hấp dẫn trong khi Viết Bài Marketing cần chứa nội dung liên quan và hữu ích là bước quan trọng để thu hút sự chú ý của người đọc.

- Tuy nhiên, trong khi các số liệu về số lượt xem trang luôn là đầu mục đánh giá Viết Bài Chuẩn SEO
 hiệu quả của chiến dịch, các marketer và chủ shop online cần có cái nhìn sâu sắc hơn về nguyên nhân vì sao mọi người lại chia sẻ và tạo sự lan tỏa thông tin rộng rãi.
 

Để nghiên cứu sâu hơn về động cơ chia sẻ, chúng tôi đã nghiên cứu hơn 1000 thanh thiếu niên và đưa ra các câu hỏi về những khía cạnh được họ cho là quan trọng nhất khi chia sẻ online. Kết hợp VietAds cùng những nghiên cứu trước đó về hành vi chia sẻ của người dùng, chúng tôi đã hiểu phần nào về cách người tiêu dùng sử dụng thông tin, chia sẻ và bàn luận về chúng.

 

content marketing

Hình 1: Viết content marketing hữu ích


 

71% người dùng KHÔNG muốn chia sẻ nội dung

 

- 71% người dùng facebook kiểm duyệt các bình luận hoặc bài đăng mà họ đã viết, theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Facebook và Đại học Carnegie Mellon. Trong hơn 17 nghiên cứu, họ đã nhận ra rằng khoảng 15,3 tỷ bình luận và bài đăng được viết những nhanh chóng bị xóa trước khi được chia sẻ.


- Có rất nhiều quan điểm được đưa ra để lý giải quy trình kiểm duyệt này. Một trong số đó là người dùng quan tâm đến  việc một bình luận hoặc một phần trong nội dung bài đăng sẽ phản ánh bản thân họ. Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng các bài đăng được viết cho những mối quan hệ xã hội khác nhau, từ bạn bè đến người thân, từ nhân viên đến các đồng nghiệp, những người có thể ở nhiều danh sách liên hệ khác nhau và sẽ cùng nhìn thấy một bài đăng như nhau.
 

- Bất kể nguyên nhân là gì, hành vi phổ biến của việc tự kiểm duyệt là một định hướng để tạo nội dung mà các khán giả có tính chọn lọc cao sẽ xem xét và lan tỏa các nội dung phù hợp cho bạn bè và người quen của họ.

 

content marketing


Hình 2: Nội dung tạo nên thương hiệu
 

Yếu tố thúc đẩy hành động

 

- Các nghiên cứu chỉ ra rằng, mọi người luông đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố trong các tình huống xã hội , và ưu tiên những khía cạnh theo hoàn cảnh hiện tại của mỗi người. Bản sắc tập thể, trong đó tập trung vào nhóm mà các cá nhân tham gia, có thể là bản sắc nổi bật nhất tại một trận đấu bóng đá, nhưng bản sắc cá nhân (trong đó xoay quanh các giá trị và mục tiêu) là khả năng quan trọng hơn trong một cuộc phỏng vấn việc làm.
 

- Thứ hạng của bản sắc đóng vai trò quan trọng khi tìm hiểu về việc chia sẻ trực tuyến. Các khía cạnh đó là nổi bật nhất khi người dùng trên phương tiện truyền thông xã hội, xác định loại nội dung mà họ có nhiều khả năng chia sẻ. Nếu nội dung của bạn có thể giúp họ khuyến đại hình ảnh mà họ muốn người khác thấy, nội dung đó sẽ nhận được nhiều chia sẻ và quan tâm hơn mức trông đợi của bạn.

content marketing

Hình 3: Nội dung đem đến những điều bất ngờ
 

Người sử dụng muốn được xem như người bạn tốt

 

- 84% số người được hỏi trong cuộc khảo sát của chúng tôi cho biết “là một người bạn tốt với những người tôi quan tâm” là một yếu tố quan trọng mà họ xem xét khi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội; 20% nói rằng mối quan hệ của họ là “vô cùng quan trọng.” Những mối quan tâm đối với bản sắc quan hệ là những điểm nổi bật nhất trên mỗi thế hệ trong cuộc khảo sát của chúng tôi, đặc biệt là với người ở nhóm 65 tuổi.
 

- Người sáng tạo nội dung sẽ đạt sức hút bằng cách xây dựng các chiến dịch giúp mọi người liên hệ với nhau khi họ chia sẻ. BuzzFeed đã tìm thấy thành công độc đáo từ môi trường trực tuyến bằng cách khai thác đặc điểm tâm lý này, theo Ze Frank, người đứng đầu của BuzzFeed Video, và họ đã tập trung vào các nội dung khuyến khích người dùng chia sẻ với ngụ ý “tôi biết bạn, tôi thích bạn”.
 

Kết Luận: Để đạt mục tiêu tạo trào lưu chia sẻ các bài viết trên cộng đồng mạng, những người làm nội dung cần quan tâm đến các yếu tố bản sắc và tâm lý chia sẻ của người đọc. Các bài viết cần có thông tin hữu ích và phù hợp với từng nhóm độc giả nhất định.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
 

 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Content Marketing viết bài pr viết bài chuẩn seo viết bài marketing
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Viết Bài Marketing

Quảng Cáo Facebook