quảng cáo facebook giá rẻ - tìm hiểu facebook ads?

Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Chạy?

  • Lượt xem: 3929 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:01
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Mạng xã hội facebook ngày nay cung cấp cho các công ty quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng tiếp cận được đúng mục tiêu đối tưởng muốn nhắm tới nhằm củng cố số lượng khách hàng cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức cá nhân làm chiến dịch quảng cáo facebook.

 

TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK KHÔNG CHẠY?


- Mạng xã hội facebook ngày nay cung cấp cho các công ty quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng tiếp cận được đúng mục tiêu đối tưởng muốn nhắm tới nhằm củng cố số lượng khách hàng cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức cá nhân làm chiến dịch quảng cáo facebook. Nhưng bên cạnh đó không hẳn chiến dịch quảng cáo trên facebook nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.

- Đã có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo facebook không chạy hoặc không hiệu quả?

Vậy tại sao quảng cáo facebook không chạy? Và nguyên nhân chính là do đâu thì chúng ta phải tìm hiểu qua một số yếu tố sau đây:

 

1. Quảng cáo trên facebook của bạn thiếu những từ ngữ mời chào, kêu gọi?

 
TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK KHÔNG CHẠY?

- Những mẫu quảng cáo trên facebook thường rất nhỏ chỉ được mô tả trong tối đa là 90 ký tự ,thường thì các công ty quảng cáo không quan tâm và chú ý nhiều tới thông điệp cần truyền tải đi và sai lầm của một số nhà quảng cáo là tập trung quá nhiều vào đoạn mô tả dịch vụ hay sản phẩm của mình mà thiếu những từ ngữ mở chào dẫn dắt tới hành động.

- Điều này là một trong những sai lầm lớn khi bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Rất nhiều các nhà chạy quảng cáo đã cho rằng khách hàng sẽ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo facebook khi họ đọc những đoạn mô tả về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty mình. Tuy nhiên điều này đã trái ngược lại với suy nghĩ của họ.

 

2.  Hình thức quảng cáo facebook được chọn lựa không thích hợp?

 
- Trang mạng xã hội facebook rất là đa dạng về loại hình quảng cáo như like, post, install apps, page... để giúp các công ty quảng cáo có thể chọn lựa những hình thức quảng cáo facebook hiệu quả . Nhưng với trên dưới 40 loại hình quảng cáo khác nhau đã có rất nhiều người đã chọn sai hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty của mình.

- Quảng cáo trên facebook được chia làm 2 loại hình chính: loại  chỉ hiển thị ở News feed người dùng ,loại thứ hai chỉ được hiển thị Righthand ở khung bên phải màn hình giao diện facebook.

Loại thứ hai "News Feed" có chi phí thấp hơn và độ đến cao hơn, nhưng vì hiển thị ở khung bên phải được ít người dùng chú ý đến nên tỷ lệ kích xem thường thấp hơn so với loại thứ 

TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK KHÔNG CHẠY?
 

3. Quảng cáo trên facebook thiếu về mặt giá trị nội dung?


- Trên thực tế thì con người luôn thực dụng và mong muốn nhiều hơn khi đã có nhiều họ vẫn cứ tiếp tục mong muốn,nếu doanh nghiệp có thể cũng cấp nhiều hơn những gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình cho người dùng thì không có lý do gì khách hàng lại không theo dõi và phản hồi lại với doanh nghiệp.
 
quảng cáo facebook không chạy

- Tận dụng những dịch vụ và sản phẩm bạn có thể cung cấp miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng. Làm nổi bật những thông tin này và sử dụng chúng để tạo nên động lực cho người dùng, làm cho khách hàng hiểu rằng họ sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào mẫu quảng cáo facebook của bạn
 

4. Quảng cáo trên facebook của bạn bị spam?

 
- Khi tạo quảng cáo trên Facebook, nhiều doanh nghiệp quên mất việc nhìn lại xem quảng cáo của mình hiển thị đến khách hàng chưa và hiển thị ra sao? Lỗi thường gặp là họ luôn cố gắng đưa quá nhiều hình ảnh hoặc chữ không cần thiết vào trong quảng cáo của mình. Những thông tin không phù hợp này có thể gây tác dụng ngược trở lại, trở thành spam trong mắt người dùng.
 

5. Quảng cáo facebook không được đem ra thử nghiệm?

 
- Không một ai có thể chắc chắn rằng mẫu quảng cáo facebook của mình sẽ hoạt động hiệu quả và tối ưu . Thay thế vào đó bạn hãy tạo ra nhiều mẫu quảng cáo và chạy thử nghiệm,từ đó rút ra mẫu quảng cáo facebook nào hiệu quả . Một thay đổi nhỏ trong từ ngữ, hình ảnh hay hình thức quảng cáo trên Facebook cũng có thể đem đến một kết quả hoàn toàn khác cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp


6. Quảng cáo facebook nhắm sai đối tượng mục tiêu?

 
- Đôi khi, một mẫu quảng cáo của doanh nghiệp có nội dung tốt nhưng kết quả thực tế lại không thành công vì lựa chọn sai đối tượng mục tiêu. Một khi quyết định sử dụng facebook page là một kênh để phát triển kinh doanh, doanh nghiệp cần bố trí nhân sự nghiên cứu Page insight kỹ lưỡng để hiểu được fan của mình là ai, họ tập trung ở độ tuổi nào, họ thích gì và phương thức tiếp cận họ để từ đó xây dựng nên môt chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và đúng với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
quảng cáo facbook không chạy quảng cáo facebook bị khóa quảng cáo face không chạy

Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords