Quảng Cáo Trên Facebook

Ưu điểm quảng cáo Facebook

  • Lượt xem: 678 (View) | Ngày tạo 15-10-2016 15:07
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.


Quảng cáo Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.

Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.

quảng cáo trên facebook

Kiếm tiền nhanh chóng, hiệu quả với quảng cáo Facebook

 

Nội dung khởi tạo quảng cáo Facebook


– URL của website dẫn tới
– Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).
– Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)
– Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)
– Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.
– Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ mỗi tuần một lần.
– Đăng ký quảng cáo tối thiểu 1 tháng. Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng theo từng tháng.
– Thời gian đợi kiểm duyệt campain quảng cáo trên Facebook là 24h. Để đảm bảo thời gian hiển thị banner đúng ngày, khách hàng nên đăng ký sử dụng dịch vụ trước 24h để có kết quả tốt 

 

Ưu điểm của Quảng cáo Facebook:


– Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo:Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
– Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
– Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
– Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
– Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
– Gián tiếp thêm lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage

quảng cáo trên facebook


Có 3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:


1. Quảng cáo Facebook thông thường (quảng cáo banner Facebook):


– Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
– Link về website của Khách hàng;
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.


2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story:


– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
– Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
– Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
– Gián tiếp thêm Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

 

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên hệ điều hành Android hoặc iOS:


Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và thêm số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
ưu điểm quảng cáo facebook quảng cáo facebook ưu điểm
Tuyển lập trình viên web đi làm ngay Đào tạo SEO miễn phí cho Sinh Viên đam mê SEO

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsHỏi Đáp Facebook

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Facebook

quảng cáo facebook
Quảng Cáo Google Adwords