Sở hữu hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới nhưng lại để Facebook nắm giữ thị trường quảng cáo di động là điều mà Google chắc chắn không mong muốn.

Cả châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, xu hướng sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy quảng cáo mobile đã có bước phát triển không ngừng

Thị trường di động đang diễn ra rất sôi nổi, các hãng chuyên sản xuất điện thoại, máy tính bảng trong nước cũng như nước ngoài liên tục cạnh tranh để giành nhiều thị phần hơn. Không chỉ là thị trường màu mỡ với kinh doanh mà di động cũng là lĩnh vực thu hút các chuyên gia Marketing tham gia.

Tiếp Cận Khách Hàng Sử Dụng Smartphone, Hướng Đi Mới Cho Doanh Nghiệp

Smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu tìm kiếm và giải trí mà còn là công cụ tiếp thị hữu ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng. Quảng cáo mobile sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

6 Xu Hướng Trong Quảng Cáo Di Động Bạn Nên Biết

Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, quảng cáo di động trở thành một mỏ vàng hấp dẫn đang chờ được khai thác và khám phá. Hôm nay hãy cùng VietAds tìm hiểu về 6 xu hướng bạn nên biết khi tham gia lĩnh vực hấp dẫn này.

Mobile Đưa Internet Lên Tầm Cao Mới?

Trong xu thế chung của thời đại với sự bùng nổ của điện thoại nói chung và smartphone nói riêng, Internet cũng được hưởng lợi với phát triển nhanh, phủ sóng toàn cầu.

Quảng Cáo Trên Di Động Là Xu Hướng Của Tương Lai?

Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của quảng cáo mobile.

Quảng Cáo Trên Di Động- Nỗi Đau Của Các Marketer

Quảng cáo mobile đang ngày càng phổ biến và giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Dưới đây VietAds sẽ chia sẻ những thông tin về quảng cáo trên mobile so với quảng cáo trên máy tính

3 Xu Hướng Quảng Cáo Làm Thay Đổi Chiến Lược Của Các Marketer

Mobile là một kênh truyền thông hoàn toàn mới yêu cầu phải có sự đơn giản hóa, sự tương tác và phản hồi nhanh chóng. Google, Facebook và Yahoo, vẫn được xem là các ông lớn trong mảng quảng cáo trên desktop, nay đã được biết đến như những nhãn quảng cáo trên mobile đầu tiên

Xu Hướng Mobile Marketing – Biến Tiềm Năng Thành Hiện Thực

Sự bùng nổ của thiết bị di động trên thị trường hiện nay đã tạo cơ hội cho thị trường quảng cáo trên mobile phát triển. Xu hướng mobile marketing như thế nào?