vietads
Quảng Cáo Google Adwords

Quảng Cáo Zalo đạt mốc10 triệu người dùng?

  • Lượt xem: 320 (View) | Ngày tạo 30-11-2016 17:34
  • Đánh giá: (5 ★ trên 1 đánh giá)

Hôm nay (25/3), Zalo chính thức đạt 10 triệu người dùng, với 120 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.


 

Quảng Cáo Zalo đạt mốc 10 triệu người dùng?

 So với con số một triệu người dùng quảng cáo zalo đạt tháng 3/2013, OTT Việt Nam đã tăng trưởng 10 lần chỉ sau một năm.
 

Hôm nay (20/3), Zalo chính thức đạt 10 triệu người dùng quảng cáo trên zalo, với 120 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày. So với con số 1 triệu vào tháng 3/2013, OTT Việt Nam đã tăng trưởng 10 lần chỉ sau 1 năm.


Đạt mốc 10 triệu người dùng ZaloZalo đã phủ sóng 50% thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam và cho thấy sự bắt nhịp của ứng dụng Việt trong bối cảnh OTT đang bùng nổ trên toàn cầu quảng cáo online

.

quảng cáo zalo

Hình 1: Zalo được người dùng đánh giá cao 
 

Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng đánh giá cao ở tính năng tin nhắn thoại cũng như tốc độ gửi tin nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone.


Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X – smartphone chiến lược ra mắt đầu tháng 3/2014 của hãng điện thoại hàng đầu thế giới.
 

Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc công ty VNG chia sẻ: “Trong thời gian tới, mục tiêu lớn nhất của Zalo là hoàn thiện sản phẩm để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Phiên bản Zalo 2.0 với những thay đổi đáng kể về giao diện và tính năng sẽ có mặt trên các kho ứng dụng quốc tế trong tháng 4/2014.”

quảng cáo zalo

Hình 2: Mục tiêu lớn nhất của Zalo là hoàn thiện sản phẩm
 

Hiện nay, nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.


Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte, chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Zalo dần vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên các thiết bị di động.

quảng cáo zalo

Hình 3: McDonald’s chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
 

Kết Luận: Hiện nay, nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online trong ngày!

Đăng ký quảng cáo online
Quảng Cáo Zalo hướng dẫn quảng cáo trên zalo chi phí quảng cáo trên zalo Zalo Ads quảng cáo zalo official account Chạy Quảng Cáo Trên Zalo Quảng Cáo Qua Zalo Quảng Cáo Zalo Page Quảng Cáo Trên Zalo

Danh mục tiêu biểu:

quảng cáo google adwordsQuảng Cáo Zalo

Quảng Cáo Facebook
X