Hiện tại, danh mục "Hỏi đáp là gì" luôn được cập nhật nội dung. Việt Ads thường xuyên cập nhật các bài viết mỗi ngày có chọn lọc, để đem đến những trải nghiệm tốt cho bạn đọc mục mã số 3061.

Điện thoại di động là gì và cấu tạo điện thoại di động?

Điện thoại di động, hay còn gọi là điện thoại cầm tay, là thiết bị viễn thông liên lạc có thể sử dụng trong không gian rộng, phụ thuộc vào nơi phủ sóng của nhà cung cấp dịch vụ. Chất lượng sóng phụ thuộc vào thiết bị mạng và phần nào địa hình nơi sử dụng máy chứ ít khi bị giới hạn về không gian.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:32:34 | FAQPage(10584) - No Audio

Bánh răng là gì và công dụng của từng loại bánh răng?

Bánh răng là một bộ phận trong hệ thống truyền động của các máy móc cơ khí, nó có hình dạng là một hình tròn với cấu tạo có các răng rãnh liên tiếp nhau. Chúng thường được sử dụng theo cặp. Có thể từ 2 tới 3, 4 cặp bánh răng. Các cặp bánh răng nối tiếp nhau theo hình dạng song song. Chúng có tác dụng để truyền động, phân phối tốc độ nhanh hay chậm của động cơ, nói cách khác là chúng dùng để điều phối vận tốc quay tăng hay gia

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:32:04 | Đăng nhập(5182) - No Audio

Game Bắn Bóng Là Gì? Tìm Hiểu Về Game Bắn Bóng Là Gì?

Bắn bóng là một trong số nhiều game kinh điển đã có từ trên máy tính cách đây hơn chục năm. Với lối chơi đơn giản nhưng nhờ sự khéo léo của người lập trình, những màn game luôn luôn dẫn người chơi đến những phút giây phải suy nghĩ. Bắn bóng cũng là khởi nguồn của rất nhiều game ăn theo về sau này, trong đó có bắn trứng – cũng là một tựa game kinh điển.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:31:10 | Đăng nhập(1721) - No Audio

Ebook là gì? Sách và Ebook có điểm gì giống và khác nhau?

Ebook là gì hay sách điện tử là một loại sách được sử dụng thông qua các thiết bị điện toán cá nhân như computer, smartphone. Mặc dù đây là một trong nhiều loại sách nhưng đây được coi là một loại file điện tử và được thiết kế giống sách thật nhưng là các tệp tin số. Sách điện tử có những lợi thế mà sách in thông thường không có được: rất gọn nhẹ, có thể tinh chỉnh về cỡ chữ, màu sắc, và các thao tác cá nhân hoá tuỳ theo sở thích của người đọc.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:30:42 | FAQPage(1904) - No Audio

Tìm Hiểu Về Doanh nghiệp SMEs Là Gì?

Cùng với sự phá triển chung của nền kinh tế như một lẽ tất yếu các doanh nghiệp SMEs ngày càng nở rộ, có một chuyên gia kinh tế học đã từng ví hiện tượng bùng nổ SMEs như “nấm sau mưa” và SMEs chết như “lá mùa thu”. Vậy đủ để hình dung sự khắc nghiệt và những vấn đề gặp phải của doanh nghiệp SMEs là gì?.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:30:30 | Đăng nhập(974) - No Audio

Comment Là Gì? Khái Niệm Comment Là Gì?

Comment hay xuất hiện nhiều nhất ở mạng xã hội Facebook. Đây là một trong những chức năng chính thu hút và "đem" mạng xã hội này tới vị trí cao trong bảng xếp hạng về trang mạng xã hội trên thế giới. Người sử dụng thích chia sẻ trạng thái, cảm xúc, hoặc nhiều đoạn nhạc, hoặc nhiều hình ảnh, hoặc nhiều video clip, hoặc một đoạn văn bản, ý kiến cá nhân, hoặc một liên kết nào đó với mục đích muốn biết và xem "comment" ý kiến, phản hồi của bạn bè như thế nào về chủ đề mình đang đề cập tới.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:30:26 | Đăng nhập(1620) - No Audio

Mosaic Là Gì? Tìm Hiểu Về Mosaic Là Gì?

Nói cách khác, Mosaic sử dụng những mảnh nhỏ của vật liệu đặt lại với nhau để tạo ra một tổng thể thống nhất. Các mảnh nhỏ này gọi là “vật để khảm” thường là các vật chất rắn, phẳng, phần lớn ở hình dạng vuông vức như: thủy tinh màu, đá, gạch, gương, kính. Chất lượng vật lý của nguyên liệu cùng kỹ thuật lắp ghép chính là điểm tạo nên giá trị đặc biệt, cũng là tính chất nghệ thuật của Mosaic.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:29:18 | Đăng nhập(1822) - No Audio

Dinh Dưỡng Là Gì? Tìm Hiểu Về Dinh Dưỡng Là Gì?

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với mỗi chúng ta, nhưng quan trọng hơn là chúng la phải ăn uống đa dạng thực phẩm, bổ sung cân đối và hợp lý các chất dinh dưỡng để giúp cơ thể hấp thu và khỏe mạnh.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:29:03 | Đăng nhập(2622) - No Audio

Hình xăm chữ nhẫn là gì và ý nghĩa của hình xăm chữ nhẫn?

Chữ Nhẫn được hiểu theo cách cư xử, đối nhân xử thế trong cuộc sống hàng ngày giữa con người với con người và với mục đích, lý tưởng chính là sự nhẫn nại, là sự tu dưỡng đạo đức, kiềm chế trong những bất đồng, xung đột, tu dưỡng đức tính, phẩm hạnh. Chữ Nhẫn là độ lượng, khoan dung, kiên tâm nhẫn nại thể hiện bản lĩnh con người.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:28:26 | FAQPage(14301) - No Audio

AEC là gì? Asean+1 là gì? Thông tin quan trọng về AEC-Esean

WTO, WHO, WB, ASEAN… chắc hẳn đó đều là những cụm từ viết tắt đã quá quen thuộc của các tổ chức trên thế giới. Vậy, AEC là gì? Mục tiêu thành lập AEC là gì? Nội dung các hiệp định chính trong AEC như nào? Cùng VietAdsGroup.Vn tìm hiểu những thông tin quan trọng về AEC-Asean trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-05-12 03:27:26 | Đăng nhập(1018) - No Audio


Xem thêm