Quảng cáo Zalo trên các kênh Social
Quảng cáo zalo đo lường và nhận được tốt hơn sự phản hồi, nhưng sự hiểu biết cách dụng cụ truyền thông được tiêu thụ sẽ vẫn là một thách thức đáng kể. Các nhà quảng cáo trên zalo và nhà xuất bản bây là trang bị tốt hơn để chụp, lưu trữ và xử lý dữ liệu, cho phép họ xây dựng một bức tranh đầy đủ hơn về cách người tiêu dùng tương tác với quảng cáo online Internet trên thiết bị.
Số liệu hiện đang được phê duyệt bởi các nhà xuất bản và nhà Quảng cáo zalo phát triển phản chiếu tốt hơn chất lượng hiển thị hơn là số lượng của họ. Tuy nhiên, bất chấp sự tiến bộ này, đo lường hiệu quả tiêu thụ dụng cụ, đặc biệt là trên nhiều thiết bị và nền tảng, sẽ vẫn là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp.
Vì sao quảng cáo Zalo vươn cao sự phát triển trong năm 2016
Quảng cáo Zalo đã đi từ một đặt cược không kiên cố để phục vụ như là nền tảng chính cho thị nhất công ty. Tại Việt Nam, sự tăng trưởng trong Quảng cáo kỹ thuật số tiếp chuyện tăng trưởng hai con số trên cơ sở doanh thu hàng năm, với doanh thu năm 2015 có thể vượt quá 50 tỷ $ . Bài viết này sẽ coi xét một trong những thiên hướng đang nổi lên hiện của tăng trưởng kiên cố này.
Quảng cáo di động trên Zalo
Trong khi Quảng cáo kỹ thuật số của Việt Nam đã phát triển đáng kể, điện thoại di động Quảng cáo đã bị bỏ xa hết thảy các nền tảng khác, tăng 76 phần trăm vào năm 2014 so với tăng trưởng chung của 16 phần trăm. Tổng doanh thu từ Quảng cáo trong vận dụng miễn phí và các nguồn tin dụng cụ truyền thông xã hội vượt quá 10 tỷ $ cho lần đầu tiên vào năm 2014.
Điện thoại di động không phải là thách thức Quảng cáo cho vị trí đầu, nhưng tốc độ tăng trưởng doanh thu cho thấy nó có thể làm như vậy một ngày nào đó.
Vì sao quảng cáo Zalo vươn cao – Tiếp thị theo một mô hình
Thị trường Quảng cáo kỹ thuật số đã phát triển để cung cấp đấu thầu thời kì thực. Thay vì ký trên để Quảng cáo hàng tháng hoặc hàng tuần bỏ ra để dùng CPM hoặc hiển thị khi các biện pháp chính, đấu thầu thời kì thực cho phép các trang web, hoặc các nhà xuất bản, để xóa không gian Quảng cáo của họ trên một cuộc bàn thảo.
Các nhà Quảng cáo có thể tạo ra một kế hoạch mua tự động dựa trên các dữ liệu được cung cấp trên một đàm luận Quảng cáo đa nền móng, trong đó giới thiệu các nhân tố của giao du tài chính để Quảng cáo kỹ thuật số. Ví dụ, một công ty có thể có một người tiêu dùng cụ thể trong tâm trí, giống như một người mẹ đã không mua một chiếc xe trong năm năm, và một số các nền móng này sẽ có dữ liệu nhân khẩu học và Quảng cáo để bán.
Nói rộng hơn, một chiến dịch nhắm đích có thể bất cứ ai đã truy cập trang web của nhà Quảng cáo hai tuần qua trên tất thảy các hàng tồn kho có sẵn, có nghĩa là một mua có thể tấn công nhiều trang web và các nền tảng truyền thông tầng lớp.
Về cơ bản, các công ty có thể tự động mua vào Quảng cáo Zalo của họ bằng cách thiết lập các thông số và ngân sách và tinh chỉnh chúng theo hiệu suất của chiến dịch trong thời gian thực. Sự tăng trưởng của Quảng cáo chương trình đang thu hút càng ngày càng nhiều hàng tồn kho Quảng cáo cao cấp, có lẽ khiến một số nhà xuất bản kỹ thuật số để có cái nhìn khác về tổn phí bán hàng của họ.
Hình 2: Vì sao quảng cáo Zalo vươn cao – Tiếp thị theo một mô hình
Vì sao quảng cáo Zalo vươn cao – Tập trung vào nội dung
Nội dung tiếp thị là một thiên hướng cũ đã được làm mới một lần nữa. Nhiều nhà Quảng cáo đã chiến đấu để đo lường hiệu quả của các biểu ngữ và hiển thị Quảng cáo Zalo trên nội dung của người khác. Liệu Quảng cáo cho Ford ( F) trên một bài viết về làm thế nào để chọn một giúp đỡ chiếc xe tải với bán hàng? Làm thế nào về nhận diện thương hiệu? Đây là những câu hỏi mà có thể không bao giờ được đáp thỏa đáng cho các nhà tiếp thị hoặc các nhà xuất bản. Vì lý do này, tiếp thị nội dung thường phục vụ như là một thay thế hấp dẫn.
Thay vì phục vụ lên một Quảng cáo, công ty đang nhúng sân tiếp thị của họ bên trong nội dung. Điều này có thể tả dưới hình thức xuất bản nội dung, thiết kế, mà nhà Quảng cáo có thể tài trợ, hoặc nội dung được công bố trực tiếp bởi các nhà Quảng cáo.
Có một số bạn hãy cẩn thận trong một thời kì tiêu sài kinh doanh và tiền nong vào việc tạo ra nội dung, nhưng sự thành công của một số công ty đã cho chân tươi mới cho “thương hiệu như các nhà xuất bản” phong trào. Ví dụ, Anheuser-Busch InBev của ( BUD nghề bia) Sốc Lên trên phát hành một đoạn video nói sáu gói phục vụ như là chiến dịch Quảng cáo pre-roll của công ty và cuộn hơn một triệu lượt xem.
Quảng cáo zalo – Sự tăng trưởng trong Quảng cáo kỹ thuật.
Tăng trưởng trong ngành công nghiệp Quảng cáo kỹ thuật số sẽ nối cùng với một số đổi mới buộc. Nhiều người trong số các kỹ thuật máy tính để bàn tiêu chuẩn, chả hạn như hội tụ vào các tập tin cookie, không để dịch cho điện thoại di động, và các cấp độ mới về dữ liệu nhân khẩu học và đấu thầu thời kì thực đã giết nhu cầu mua Quảng cáo mù.
Hình 3: Quảng cáo zalo – Sự tăng trưởng trong Quảng cáo kỹ thuật.
Kết Luận: Mọi người cũng đang trở nên càng ngày càng mệt mỏi khi nói đến Quảng cáo Zalo, buộc các công ty để đi văng tin nhắn của họ theo những cách sáng tạo. Cuối cùng, trong khi Việt Nam là một doanh thu nồi tỷ $ 50, có một thế giới hoàn toàn của người tiêu dùng kết nối cho Quảng cáo kỹ thuật số trên mạng, cho nên mai sau tươi sáng.