Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Bài viết này VietAds chia sẻ các hình thức quảng cáo google website bình giữ nhiệt mới nhất hiện nay. Các hình thức quảng cáo google bình giữ nhiệt luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên để đem đến kiến thức cho doanh nghiệp bình giữ nhiệt

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 937,964 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 22-01-2024 11:24:12
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 5 đánh giá)

Quảng cáo Google tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt

Quảng cáo tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt là gì ?

Quảng cáo Google tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt chính là dạng quảng cáo do Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm Google. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt, Google Search sẽ trả về các kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo bình giữ nhiệt hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ liên quan đến từ khóa quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn.

Ví dụ như sau: bạn cần tìm kiếm "quảng cáo google". Nhìn hình dưới bạn sẽ thấy những kết quả tìm kiếm đầu tiên có gắn chữ [Ad] đều là hình thức của quảng cáo tìm kiếm hiển thị bằng từ khóa, cụm từ khóa, văn bản.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

Hình 1: Quảng cáo google theo từ khóa

Quảng cáo tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt thường tập trung thúc đẩy mọi người dùng hành động, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo bình giữ nhiệt hoặc gọi điện cho doanh nghiệp bình giữ nhiệt của bạn. Các chiến dịch này sẽ giúp hiển thị quảng cáo bình giữ nhiệt cho những người xem đang tích cực tìm kiếm thông tin về bình giữ nhiệt.

Khi ai đó đang cố tình tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ bình giữ nhiệt giống như của bạn, họ có rất nhiều khả năng nhận thấy quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn hữu ích và họ sẽ nhấp vào quảng cáo đó.

Cập nhật thông tin quảng cáo Google Adwords mới trong năm nay: Google đã update "từ khóa bình giữ nhiệt đối sánh chính xác", "từ khóa bình giữ nhiệt đối sánh cụm từ" và "từ khóa bình giữ nhiệt đối sánh mở rộng", theo đó các truy vấn với từ cùng nghĩa cũng sẽ hiển thị với quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn.

Ví dụ như sau:

  • Với từ khóa đối sánh với các cụm từ, từ khóa bình giữ nhiệt mà bạn yêu cầu quảng cáo là "quảng cáo google" bình giữ nhiệt , Google cũng sẽ hiển thị quảng cáo của bạn với truy vấn "công ty quảng cáo google" bình giữ nhiệt.
  • Với từ khóa đối sánh sửa đổi rộng, từ khóa mà bạn yêu cầu quảng cáo gồm các tư "google" bình giữ nhiệt, “quảng cáo” bình giữ nhiệt, Google cũng sẽ hiển thị quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn với cụm từ truy vấn “quảng cáo google” bình giữ nhiệt.

Thêm một số tính năng nữa, "quảng cáo Google tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt thích ứng" cũng được Google ra mắt với khả năng kết hợp các tiêu đề và các mô tả tự động để xây dựng 1 quảng cáo mới hiệu quả tối ưu hơn.

Quảng cáo google tìm kiếm từ khóa bình giữ nhiệt thì quảng cáo xuất hiện ở đâu?

Tất cả bao gồm tối đa 7 vị trí hiển thị dành cho quảng cáo tìm kiếm trên trang nhất google:

  • 4 vị trí đầu tiên trang nhất


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

  • 3 vị trí cuối cùng trên trang nhất của Google.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

7 vị trí này sẽ vẫn cố định khi bạn nhấp sang các trang sau. Tuy nhiên, số lượng vị trí quảng cáo bình giữ nhiệt có thể hiển thị ít hơn 7 (1,2,3 vị trí quảng cáo) tùy theo lĩnh vực/ngành hàng bình giữ nhiệt và độ cạnh tranh quảng cáo bình giữ nhiệt.

 

Quảng cáo bình giữ nhiệt trên trang mạng hiển thị (Google display network)

Quảng cáo bình giữ nhiệt hiển thị của Google có thể giúp bạn tiếp cận tới người dùng trong khi họ đang:

  • Trình duyệt trên các trang web ưa thích
  • Xem video trên YouTube
  • Kiểm tra tài khoản Gmail
  • Hoặc khi họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Quảng cáo bình giữ nhiệt hiển thị của Google được thiết kế để giúp bạn tìm đúng đối tượng. Các tùy chọn này cho phép bạn hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

Dưới đây là một số loại quảng cáo bình giữ nhiệt phổ biến mà bạn có thể chạy trên mạng hiển thị:

Quảng cáo bình giữ nhiệt hình ảnh thích ứng

  • Để tạo quảng cáo bình giữ nhiệt thích ứng, bạn chỉ cần nhập văn bản quảng cáo, rồi thêm hình ảnh và biểu trưng. Google sẽ tối ưu hóa quảng cáo của bạn để nâng cao hiệu suất

 

Quảng cáo bình giữ nhiệt hình ảnh tải lên

  • Để kiểm soát được nhiều hơn, bạn có thể tạo và tải lên quảng cáo. Bạn có thể tải lên quảng cáo bình giữ nhiệt dưới dạng hình ảnh ở các kích thước khác nhau hoặc HTML5.

 

Quảng cáo bình giữ nhiệt tương tác

  • Chạy quảng cáo hình ảnh bình giữ nhiệt và video bình giữ nhiệt tương tác trên YouTube và trên mạng hiển thị.

 

Quảng cáo bình giữ nhiệt trong Gmail

  • Hiển thị quảng cáo bình giữ nhiệt mở rộng ở các tab trên cùng hộp thư đến của người dùng.
  • Bạn có thể hiển thị quảng cáo bình giữ nhiệt của mình trước khi họ bắt đầu tìm kiếm những gì bạn cung cấp, đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo của bạn.
  • Bạn cũng có thể nhắc về những gì mà họ đang quan tâm, như trong trường hợp sử dụng quảng cáo remarketing cho những người đã từng truy cập vào trang web bình giữ nhiệt hoặc ứng dụng bình giữ nhiệt của bạn.

 

Quảng cáo bình giữ nhiệt mua sắm (Google Shopping Ads)

Quảng cáo Google bình giữ nhiệt Shopping được coi là xu hướng quảng cáo mới của Google, nó rất phù hợp với những doanh nghiệp có cửa hàng bán lẻ trực tuyến.  Hình thức quảng cáo bình giữ nhiệt này cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá thành cho đến thông tin của doanh nghiệp, thương hiệu, v.v.

Chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang web bình giữ nhiệt hoặc cửa hàng địa phương của bạn, khách hàng tiềm năng từ đó cũng chất lượng hơn. Một điểm lợi nữa, chiến dịch quảng cáo là dễ dàng quản lý chiến dịch để tập trung chiến dịch vào bán lẻ: Thay vì từ khóa, quảng cáo mua sắm sử dụng các thuộc tính mà bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu Merchant Center để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm phù hợp.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

Khi sử dụng quảng cáo google bình giữ nhiệt mua sắm, bạn chỉ bị tính phí khi có người thực hiện một trong những hành động sau đây với quảng cáo của bạn:

  • Người dùng nhấp vào quảng cáo dẫn trực tiếp đến trang đích trên trang web bình giữ nhiệt của bạn.
  • Người dùng kick nhấp vào quảng cáo bình giữ nhiệt dẫn đến trang đích được lưu trữ bởi Google cho khoảng không quảng cáo địa phương của bạn.

Dưới đây là những nơi bạn có thể thấy quảng cáo bình giữ nhiệt mua sắm của mình trên web:

  • Google shopping (ở một số quốc gia chọn lọc)
  • Google Search, cạnh kết quả tìm kiếm và tách biệt với quảng cáo văn bản
  • Trang web bình giữ nhiệt có đối tác tìm kiếm của Google, bao gồm có YouTube và Tìm kiếm hình ảnh ở một số quốc gia (nếu chiến dịch của bạn được đặt để bao gồm đối tác tìm kiếm)
  • Mạng hiển thị của Google về bình giữ nhiệt

 

Quảng cáo video bình giữ nhiệt

Bạn có thể tạo chiến dịch video bình giữ nhiệt hấp dẫn với các định dạng quảng cáo video nhằm thu hút khách hàng bằng nhiều cách trên YouTube và trên các trang web đối tác video. Quảng cáo video cho phép bạn hiển thị video quảng cáo bình giữ nhiệt trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

Hiển thị quảng cáo video trong nội dung video của chính các chiến dịch đó hoặc trong nội dung video trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google. Các định dạng quảng cáo của video hiện có bao gồm:

  • Quảng cáo bình giữ nhiệt trong luồng có thể bỏ qua : Quảng cáo video của bạn phát trước, trong hoặc sau video khác. Sau 5 giây, người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo. xuất hiện trên các trang xem YouTube, trong các video trên trang web đối tác và trên các ứng dụng thuộc Mạng hiển thị. sử dụng định dạng này khi bạn muốn quảng cáo nội dung video của mình trước các video khác trên YouTube và trên toàn bộ Mạng hiển thị.
  • Quảng cáo bình giữ nhiệt trong luồng không thể bỏ qua : có cách hoạt động và hình thức hiển thị gần giống skippable In-Stream ads, nhưng non-skippable In-stream ads có độ dài video tới 15 giây và không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn truyền tải những   thông điệp của mình hãy sử dụng định dạng này.
  • Quảng cáo bình giữ nhiệt đệm (Bumper ads): Quảng cáo đệm chỉ có thời lượng 6 giây trở xuống và người xem không thể bỏ qua quảng cáo, giúp tiếp cận khách hàng trên quy lớn và nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách sử dụng thông điệp ngắn, dễ nhớ.
  • Quảng cáo bình giữ nhiệt ngoài luồng (Trueview outstream): Quảng cáo ngoài luồng phát hiển thị trên các trang web của đối tác. Những quảng cáo này  trên thiết bị di động, máy tính bảng và được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng nhấn để phát video của bạn hơn. Quảng cáo ngoài luồng phát có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn ra ngoài YouTube với chi phí tiết kiệm
  • Quảng cáo bình giữ nhiệt khám phá video TrueView: bao gồm một hình thu nhỏ từ video của bạn cùng với một số văn bản, quảng cáo khám phá video luôn mời mọi người click vào để xem video. Sau đó, video sẽ phát trên Trang xem trên YouTube.
  • Quảng cáo bình giữ nhiệt trên trang đầu của YouTube (YouTube Masthead ads): là định dạng dựa trên quảng cáo video gốc xuất hiện ở trên đầu trang chủ YouTube trên các thiết bị TV, PC, smartphone,… YouTube Home feed là một điểm đến rất quan trọng đối với người xem và Quảng cáo trên trang đầu tức là video của bạn là đầu tiên và quan trọng nhất trong trang chủ. Sử dụng định dạng này khi bạn ra mắt một sản phẩm mới hoặc tiếp cận đối tượng ở quy mô lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Cập nhật quảng cáo Google bình giữ nhiệt mới nhất trong năm nay: Hiện nay, với tiện ích “mở rộng cho quảng cáo Youtube”, bạn có thể khiến khách hàng tương tác với quảng cáo mà không rời khỏi Youtube, điều này đem lại nhiều sự thoải mái hơn cho khách hàng.

Chúng tôi đánh giá cao về quảng cáo Video Youtube là 1 “mỏ vàng” chưa được khai phá kĩ tại Việt Nam. Khi trên thế giới, rất nhiều công ty đã áp dụng rất thành công thì chúng ta mới chỉ đang khai thác được 1 phần nhỏ tiềm năng của nó do có nhiều rào cản về sáng tạo trong loại hình này.

 

Quảng cáo ứng dụng bình giữ nhiệt toàn cầu (Apps)

Là nhà quảng cáo ứng dụng bình giữ nhiệt toàn cầu, bạn muốn đưa ứng dụng đến với nhiều người dùng trả tiền hơn nữa. Vậy, làm thế nào để bạn kết nối với những người dùng đó? Chiến dịch ứng dụng của bạn ra toàn cầu hợp lý hóa quá trình này cho bạn, giúp bạn dễ dàng chạy quảng cáo ứng dụng trên các sản phẩm lớn nhất của Google gồm có: Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube và Mạng hiển thị của Google.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

  • Chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu, một số nội dung cơ bản và phần còn lại được tối ưu hóa để giúp người dùng tìm thấy bạn. Không giống như hầu hết các chiến dịch Google Ads, bạn không thiết kế các quảng cáo riêng lẻ cho các chiến dịch ứng dụng toàn cầu.

Thay vào đó, chúng tôi sẽ sử dụng nội dung và ý tưởng văn bản quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn từ danh sách cửa hàng ứng dụng để thiết kế một loạt quảng cáo trên nhiều mạng khác nhau và ở nhiều định dạng.

 

Chiến dịch quảng cáo bình giữ nhiệt thông minh

Loại quảng cáo của bên Google Chiến dịch Thông minh của bạn giúp bạn làm nổi bật điểm bán hàng của các doanh nghiệp bình giữ nhiệt và thu hút khách hàng vô cùng lớn thông qua Quảng cáo trên Google, Google Maps và  trang web đối tác của google. Quảng cáo bình giữ nhiệt Thông minh của bạn có thể xuất hiện khi khách hàng tiềm năng trong khu vực địa lý được nhắm mục tiêu tìm kiếm cụm từ liên quan đến doanh nghiệp,công ty của bạn trên Google hoặc Google Maps.


Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bình giữ nhiệt? - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-hinh-thuc-quang-cao-google-website-binh-giu-nhiet.html

Quảng cáo bình giữ nhiệt của bạn cũng sẽ xuất hiện cho những người nằm ngoài khu vực lân cận của bạn nhưng tìm kiếm của họ bao gồm các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp , công ty cũng như vị trí doanh nghiệp của bạn.

Khi tạo ra chiến dịch Thông minh, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn một trong các mục tiêu sau:

  • Tăng số lượng các cuộc gọi điện thoại gọi tới doanh nghiệp bình giữ nhiệt
  • Tăng số lượng khách hàng bình giữ nhiệt lớn ghé qua vị trí thực
  • Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web bình giữ nhiệt

Mặc dù bạn chỉ có thể chọn một mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo bình giữ nhiệt, nhưng hoàn toàn bạn có thể tạo nhiều chiến dịch Thông minh nếu có nhiều mục tiêu cho doanh nghiệp của mình.

 

Kết luận các hình thức quảng cáo google bình giữ nhiệt

Trên đây là các hình thức quảng cáo Google bình giữ nhiệt cập nhật mới nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này giúp bạn phần nào hiểu được các hình thức quảng cáo Google bình giữ nhiệt và cách quảng cáo google bình giữ nhiệt hiển thị tiếp cận người dùng như thế nào.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Các hình thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục