Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website đặc sản chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp đặc sản một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp đặc sản khi sử dụng ứng dụng Zalo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 755,992 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 23-04-2022 12:25:02
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp đặc sản, những người làm kinh doanh đặc sản. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo đặc sản với nhiều hình thức trên kênh của mình.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.

Xu hướng quảng cáo đặc sản trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo đặc sản giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng đặc sản trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0



Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo đặc sản chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo đặc sản đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm đặc sản, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp đặc sản Việt Nam.


Tại sao nên chọn quảng cáo zalo đặc sản ?

  • Lượng người dùng Zalo đặc sản tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng đặc sản trên Zalo dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo Zalo đặc sản phải chăng
  • Tốc độ phát triển Zalo cao
  • Zalo giúp tăng doanh đặc sản thu hiệu quả

  • Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

    Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

  • Phù hợp với đối tượng khách hàng đặc sản trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo đặc sản khác nhau
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng đặc sản trên Zalo tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực đặc sản trên Zalo rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network đặc sản trên Zalo như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

Các định dạng quảng cáo đặc sản phổ biến trên Zalo Ads?

Quảng cáo đặc sản trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp đặc sản với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:

1 - Quảng cáo Zalo đặc sản bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm đặc sản của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung đặc sản cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Tin nhắn quảng cáo đặc sản của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng đặc sản mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo đặc sản được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không


2 - Quảng cáo Zalo đặc sản dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp đặc sản , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker đặc sản. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu đặc sản của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

– Tiêu đề sticker đặc sản giới hạn tối đa 30 ký tự

– Sticker đặc sản chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.

– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo đặc sản có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.

– Có hai loại sticker đặc sản chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation


3 - Quảng cáo Zalo đặc sản trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo đặc sản này, doanh nghiệp đặc sản của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo đặc sản có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề đặc sản không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo đặc sản có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả đặc sản không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo đặc sản của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo đặc sản theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html


4 - Quảng cáo Zalo đặc sản top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page đặc sản, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page đặc sản vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo đặc sản này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo đặc sản “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.


5 - Quảng cáo Zalo đặc sản hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page đặc sản của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

 

Điều kiện để quảng cáo đặc sản trên zalo?

Để được quảng cáo đặc sản trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page đặc sản Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page đặc sản,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm đặc sản lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo đặc sản theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng đặc sản mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo đặc sản của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo đặc sản được duyệt.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

 

Target đối tượng quảng cáo zalo đặc sản như thế nào?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu đặc sản, họ mới click vào quảng cáo đặc sản để xem nên phần target Zalo  không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng đặc sản muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng đặc sản muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo đặc sản của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng đặc sản đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

 

Các bước triển khai quảng cáo đặc sản trên Zalo?

Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo đặc sản Official Acount (OA)

Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page đặc sản

Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đặc sản của mình lên đây

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo đặc sản , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo đặc sản thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng

Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo đặc sản và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo đặc sản hiển thị tiếp cận người dùng

Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo đặc sản các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo đặc sản. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo đặc sản nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này

 

Bảng giá quảng cáo zalo đặc sản tại VietAds?

Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo đặc sản. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng đặc sản sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
 

1 - Bảng giá quảng cáo Zalo đặc sản theo Click - Số nhấp chuột

3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm đặc sản Trên OA, Quảng Cáo Website đặc sản, Quảng Cáo Bài Viết đặc sản có cùng 1 mức giá quảng cáo

ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm đặc sản Trên OA, Quảng Cáo Web đặc sản, Quảng Cáo Bài Viết đặc sản

CPC: Số nhấp chuột quảng cáo đặc sản

GÓI ZaloCPC
đặc sản

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG CPC

THÀNH TIỀN

ZaloCPC 1

2.500

2.000 CPC

5.000.000 đ

ZaloCPC 2

2.400

5.000 CPC

12.000.000 đ

ZaloCPC 3

2.300

10.000 CPC

23.000.000 đ

ZaloCPC 4

2.200

20.000 CPC

44.000.000 đ

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo đặc sản MIỄN PHÍ

 

2 - Bảng giá quảng cáo Zalo đặc sản lượt quan tâm

ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo đặc sản tăng lượt quan tâm OA

QT: Số quan tâm

GÓI ZaloQT
đặc sản

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG QT

THÀNH TIỀN

ZaloQT 1

18.000 Đ

5.000 

90.000.000 đ

ZaloQT 2

17.000 Đ

10.000

170.000.000 đ

ZaloQT 3

16.000  Đ

15.000 

240.000.000 đ

ZaloQT 4

15.000 Đ

20.000 

300.000.000 đ

Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng đặc sản nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo đặc sản MIỄN PHÍ

 

3 - Bảng giá quảng cáo Zalo đặc sản theo tin nhắn

ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo

TN: Số tin nhắn thành công

GÓI ZaloMessage
đặc sản

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG TN

THÀNH TIỀN

ZaloMessage 1

9.000 Đ

2.000 

18.000.000 đ

ZaloMessage 2

8.500 Đ

5.000

42.500.000 đ

ZaloMessage 3

8.000  Đ

10.000 

80.000.000 đ

Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng đặc sản , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng

Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo đặc sản MIỄN PHÍ

 

Bắt đầu quảng cáo Zalo đặc sản như thế nào?


Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực đặc sản - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-dac-san.html

Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo đặc sản trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo đặc sản trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất

Hotline: 0947 138 363 (24/7)


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "đặc sản"
Đặc sản là gì và ích lợi đặc sản trong văn hóa vùng miền?

Đặc sản là tên gọi chỉ chung về những sản vật, sản phẩm, hàng hóa (thường là nông sản) mang tính đặc đặc thù hoặc có nhiều điểm đặc biệt, riêng có mà xuất xứ từ những vùng, miền, địa phương và tạo nên những nét đặc trưng của một vùng, miền hay một địa phương nào đó.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-29 02:53:23 | FAQPage(1532) - No Audio

Đặc Sản Bánh Cáy Thái Bình Và Cách Chế Biến

Nói đến đặc sản của đất Thái Bình thì không thể không nhắc tới bánh cáy. Đây vốn là thức bánh dân dã với hương vị rất đặc trưng được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người dân làng Nguyễn, xưa kia còn được dùng như một sản vật để tiến vua.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-29 16:36:52 | Đăng nhập(546) - No Audio

Đặc sản phở bò Nam Định? Nguồn gốc của phở bò Nam Định?

Cách nấu phở bò Nam Định theo công thức gia truyền dưới đây sẽ là tuyệt chiêu bỏ túi cho các bà nội trợ có thêm những bữa điểm tâm sáng lạ miệng cho cả gia đình thân yêu

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-27 12:38:43 | Đăng nhập(367) - No Audio

SEO Website bán đặc sản lên trang nhất Google

Dịch vụ SEO website bán đặc sản lên trang nhất Google. Công ty VietAds chuyên dịch vụ SEO Website, sẽ giúp bạn tối ưu Website bán đặc sản chuẩn SEO, đưa website của bạn lên trang nhất Google theo từ khóa hiệu quả.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-29 15:06:58 | Đăng nhập(160) - No Audio

Thiết kế Website đặc sản - VietAdsGroup.Vn

Thiết kế website đặc sản tại công ty VietAds luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Chúng tôi luôn báo giá thiết kế web đặc sản tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-29 05:12:27 | Đăng nhập(121) - No Audio

Cách nấu lẩu cá bớp măng chua đặc sản miền Trung

Cách nấu lẩu cá bớp, công thức nấu lẩu cá bớp măng chua của người dân Trung Bộ sẽ được giới thiệu tỉ mỉ, chi tiết qua bài viết dưới đây của kênh cẩm nang Ameovat. Những nguyên liệu cần chuẩn bị và cách nấu lẩu cá bớp như sau.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-26 05:30:05 | Đăng nhập(119) - No Audio

Thiết kế Landing Page bán đặc sản 3 miền

Thiết kế Landing Page bán đặc sản 3 miền tại công ty VietAds luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Chúng tôi luôn báo giá thiết kế Landing Page bán đặc sản 3 miền tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-23 12:43:50 | Đăng nhập(118) - No Audio

Quảng cáo Google Web bán đặc sản 3 miền - VietAdsGroup.Vn

Công Ty VietAds quảng cáo Google chuyên lĩnh vực bán đặc sản 3 miền uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Chúng đôi sẽ đưa trang Web bán đặc sản 3 miền của công ty bạn lên vị trí đầu Google khi người dùng tìm kiếm từ khóa Google bán đặc sản 3 miền.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-26 04:54:50 | Đăng nhập(118) - No Audio

Các Hình Thức Quảng Cáo Google Website bán đặc sản 3 miền? - VietAdsGroup.Vn

Bài viết này VietAds chia sẻ các hình thức quảng cáo google website bán đặc sản 3 miền mới nhất hiện nay. Các hình thức quảng cáo google bán đặc sản 3 miền luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên để đem đến kiến thức cho doanh nghiệp bán đặc sản 3 miền

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-25 20:07:13 | Đăng nhập(116) - No Audio

Thiết kế Website bán đặc sản 3 miền - VietAdsGroup.Vn

Thiết kế website bán đặc sản 3 miền tại công ty VietAds luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả. Chúng tôi luôn báo giá thiết kế web bán đặc sản 3 miền tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-27 12:33:50 | Đăng nhập(111) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục