Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website lazada chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp lazada một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp lazada khi sử dụng ứng dụng Zalo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 146,728 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 25-07-2021 16:16:47
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)

Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp lazada, những người làm kinh doanh lazada. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo lazada với nhiều hình thức trên kênh của mình.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.

Xu hướng quảng cáo lazada trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo lazada giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng lazada trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0



Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo lazada chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo lazada đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm lazada, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp lazada Việt Nam.


Tại sao nên chọn quảng cáo zalo lazada ?

  • Lượng người dùng Zalo lazada tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng lazada trên Zalo dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo Zalo lazada phải chăng
  • Tốc độ phát triển Zalo cao
  • Zalo giúp tăng doanh lazada thu hiệu quả

  • Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

  • Phù hợp với đối tượng khách hàng lazada trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo lazada khác nhau
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng lazada trên Zalo tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực lazada trên Zalo rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network lazada trên Zalo như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

Các định dạng quảng cáo lazada phổ biến trên Zalo Ads?

Quảng cáo lazada trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp lazada với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:

1 - Quảng cáo Zalo lazada bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm lazada của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung lazada cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Tin nhắn quảng cáo lazada của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng lazada mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo lazada được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không


2 - Quảng cáo Zalo lazada dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp lazada , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker lazada. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu lazada của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

– Tiêu đề sticker lazada giới hạn tối đa 30 ký tự

– Sticker lazada chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.

– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo lazada có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.

– Có hai loại sticker lazada chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation


3 - Quảng cáo Zalo lazada trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo lazada này, doanh nghiệp lazada của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo lazada có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề lazada không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo lazada có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả lazada không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo lazada của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo lazada theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn


4 - Quảng cáo Zalo lazada top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page lazada, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page lazada vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo lazada này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo lazada “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.


5 - Quảng cáo Zalo lazada hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page lazada của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

 

Điều kiện để quảng cáo lazada trên zalo?

Để được quảng cáo lazada trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page lazada Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page lazada,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm lazada lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo lazada theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng lazada mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo lazada của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo lazada được duyệt.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

 

Target đối tượng quảng cáo zalo lazada như thế nào?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu lazada, họ mới click vào quảng cáo lazada để xem nên phần target Zalo  không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng lazada muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng lazada muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo lazada của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng lazada đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

 

Các bước triển khai quảng cáo lazada trên Zalo?

Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo lazada Official Acount (OA)

Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page lazada

Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ lazada của mình lên đây

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo lazada , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo lazada thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng

Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo lazada và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo lazada hiển thị tiếp cận người dùng

Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo lazada các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo lazada. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo lazada nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này

 

Bảng giá quảng cáo zalo lazada tại VietAds?

Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo lazada. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng lazada sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
 

1 - Bảng giá quảng cáo Zalo lazada theo Click - Số nhấp chuột

3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm lazada Trên OA, Quảng Cáo Website lazada, Quảng Cáo Bài Viết lazada có cùng 1 mức giá quảng cáo

ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm lazada Trên OA, Quảng Cáo Web lazada, Quảng Cáo Bài Viết lazada

CPC: Số nhấp chuột quảng cáo lazada

GÓI ZaloCPC
lazada

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG CPC

THÀNH TIỀN

ZaloCPC 1

2.500

2.000 CPC

5.000.000 đ

ZaloCPC 2

2.400

5.000 CPC

12.000.000 đ

ZaloCPC 3

2.300

10.000 CPC

23.000.000 đ

ZaloCPC 4

2.200

20.000 CPC

44.000.000 đ

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo lazada MIỄN PHÍ

 

2 - Bảng giá quảng cáo Zalo lazada lượt quan tâm

ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo lazada tăng lượt quan tâm OA

QT: Số quan tâm

GÓI ZaloQT
lazada

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG QT

THÀNH TIỀN

ZaloQT 1

18.000 Đ

5.000 

90.000.000 đ

ZaloQT 2

17.000 Đ

10.000

170.000.000 đ

ZaloQT 3

16.000  Đ

15.000 

240.000.000 đ

ZaloQT 4

15.000 Đ

20.000 

300.000.000 đ

Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng lazada nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo lazada MIỄN PHÍ

 

3 - Bảng giá quảng cáo Zalo lazada theo tin nhắn

ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo

TN: Số tin nhắn thành công

GÓI ZaloMessage
lazada

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG TN

THÀNH TIỀN

ZaloMessage 1

9.000 Đ

2.000 

18.000.000 đ

ZaloMessage 2

8.500 Đ

5.000

42.500.000 đ

ZaloMessage 3

8.000  Đ

10.000 

80.000.000 đ

Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng lazada , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng

Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo lazada MIỄN PHÍ

 

Bắt đầu quảng cáo Zalo lazada như thế nào?


Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada - VietAdsGroup.Vn

Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo lazada trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo lazada trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất

Hotline: 0947 138 363 (24/7)


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp" Quay lại trang chủ



Quảng cáo Zalo lĩnh vực lazada

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục