Cách đóng tài khoản ngân hàng Vietcombank năm 2021

Trong một số trường hợp khẩn cấp, đóng tài khoản ngân hàng là việc làm cần thiết. Vậy, cách đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank mới nhất năm 2021 như thế nào?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 232,450 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 15:37:06
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)

Trong một số trường hợp khẩn cấp, đóng tài khoản ngân hàng là việc làm cần thiết. Vậy, cách đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank mới nhất năm 2021 như thế nào?

Có thể thấy rằng, tài khoản ngân hàng là phương tiện giao dịch vô cùng quan trọng trong thời đại công nghệ phát triển như ngày này. Thông qua tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, nạp thẻ, thanh toán hóa đơn…Tuy nhiên, nếu chẳng may thẻ ngân hàng bị mất và rơi vào tay kẻ xấu thì đóng tài khoản là việc đầu tiên bạn nên làm.

Nếu bạn đang không biết cách đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank nhanh nhất như thế nào thì hãy cùng nganhangviet.org tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản ngân hàng VietcomBank là gì?

Là tài khoản dùng để xác định danh tính của một cá nhân hay tổ chức nào đó. Thông qua tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ tài chính của VietcomBank.


Cách đóng tài khoản ngân hàng Vietcombank năm 2021

Cách đóng tài khoản ngân hàng Vietcombank năm 2021, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-dong-tai-khoan-ngan-hang-vietcombank-nam-2021.html

Tài khoản ngân hàng VietcomBank là gì?

Khi nào cần đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank?

Dưới đây là một số trường hợp khách hàng nên đóng tài khoản VietcomBank để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

  • Khách hàng làm rơi thẻ hoặc bị người khác lấy mất, đóng tài khoản VietcomBank là điều cần thiết.
  • Người giữ thẻ ngân hàng của bạn có thể đoán được mật khẩu thông qua thông tin cá nhân trên tài khoản.
  • Vì một số lý do nào đó, khách hàng không có nhu cầu sử dụng đến thẻ ATM VietcomBank.  
  • Chuyển sang dùng thẻ tín dụng để linh hoạt hơn trong các giao dịch, thanh toán.
  • Phát hiện ra thẻ ngân hàng bị thay đổi vị trí hoặc có dấu hiệu lạ như vết xước…Bạn cần khóa tài khoản ngân hàng để làm lại một chiếc thẻ khác.
  • Cho người khác mượn thẻ hoặc có người cố tình xâm nhập vào tài khoản của bạn.

Điều kiện đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank

Việc hủy thẻ ngân hàng VietcomBank khá đơn giản và không có nhiều yêu cầu khắt khe. Tuy nhiên, trước khi tiến hành khóa tài khoản VietcomBank, khách hàng cần đảm bảo thực hiện những điều kiện sau: 

  • Thanh toán đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong tháng hoặc khoản vay trong thời gian sử dụng thẻ.
  • Với thẻ tín dụng, thanh toán toàn bộ chi phí bao gồm sao kê tài khoản, phí duy trì thẻ…
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.

Như vậy có thể thấy rằng, khi có nhu cầu đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank. Khách hàng buộc phải thanh toán đủ số tiền gốc, lãi đã vay ngân hàng hoặc khoản tiền phát sinh trong tháng.

Hướng dẫn cách đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank nhanh nhất

Có khá nhiều cách để đóng tài khoản VietcomBank để khách hàng thực hiện. Điều này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khóa được tài khoản ngân hàng trong những trường hợp cần thiết. Hãy tham khảo một trong những cách khóa tài khoản VietcomBank dưới đây nhé!

Gọi điện tới tổng đài

Đây được xem là một trong những cách làm đơn giản, dễ thực hiện nhất. Khách hàng hãy gọi điện tới tổng đài VietcomBank 19000.5454.13, phục vụ 24/7. 

Tại đây, bạn có thể thông báo lý do và yêu cầu đóng tài khoản VietcomBank. Tổng đài viên sẽ xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng đóng tài khoản theo trình tự. Trường hợp tổng đài máy bận và chưa thể hỗ trợ bạn ngay thì có thể chuyển sang các cách sau.

Truy cập vào Internet Banking

Một cách khóa tài khoản VietcomBank khác mà bạn có thể áp dụng đúng là truy cập vào Internet Banking. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.

Ngay sau khi đăng nhập vào tài khoản thành công, bạn hãy nhấn chọn mục Yêu cầu dịch vụ thẻ. Sau đó nhấn chọn Khóa thẻ. Hệ thống sẽ gửi tới tin nhắn điện thoại mã OTP, bạn cần nhập chính xác mã và bấm xác nhận để ngân hàng hỗ trợ đóng tài khoản.

Đến phòng giao dịch VietcomBank

Khách hàng tìm đến phòng giao dịch ngân hàng VietcomBank gần nhất để yêu cầu đóng tài khoản. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên ngân hàng sẽ xác minh tài khoản và tiến hành đóng tài khoản.

Cách đóng tài khoản ngân hàng Vietcombank năm 2021
Đến phòng giao dịch VietcomBank

Để giao dịch diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, khách hàng cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân để xác thực thông tin khách hàng.

Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6167

Một cách khác để khóa tài khoản ngân hàng VietcomBank mà bạn có thể thực hiện đó là gửi tin nhắn SMS tới tổng đài 616Cú pháp tin nhắn cụ thể như sau:

  • VCB KT TOANBO gửi tới tổng đài 6167 để khóa toàn bộ thẻ tại VietcomBank.
  • VCB KT VISA gửi tới tổng đài 6167 khóa thẻ Visa.
  • VCB KT MASTER gửi tới tổng đài 6167 để khóa thẻ Master.
  • VCB HELP gửi tới tổng đài 6167 nếu không nhớ cú pháp, tại đây khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể.

Đóng tài khoản ngân hàng VietcomBank có mất phí không?

Nếu khách hàng đóng tài khoản VietcomBank tại ngân hàng thì sẽ hoàn toàn miễn phí. Theo đó, nếu trong quá trình hoàn tất thanh toán các khoản phí và nộp lại thẻ, trường hợp phát sinh phí 

Những lưu ý khi đóng, hủy tài khoản Vietcombank

Mặc dù bạn cần đóng tài khoản Vietcombank nhưng chắc chắn vẫn nên lưu ý một vài điểm sau để tránh gây ảnh hưởng đến quyền lợi, lợi ích của bạn.

  • Sử dụng tối đa mức điểm thưởng còn lại của tài khoản trước khi hủy thẻ. Đặc biệt là những thẻ Vip, sử dụng lâu năm có nhiều điểm tưởng. 
  • Sau khi đóng tài khoản bạn không nên vứt thẻ lung tung, tốt nhất nên hủy bỏ bằng cách cắt nhỏ hoặc nộp lại cho ngân hàng. Bạn sẽ tránh tình trạng bị rò rỉ thông tin, gây rủi ro không đáng có. 

Như vậy, đóng tài khoản VietcomBank là điều cần thiết nếu bạn không có nhu cầu sử dụng hoặc bị lộ thông tin. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm các khoản phí duy trì thẻ hàng tháng mà còn tránh các rủi ro không mong muốn.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp ngân hàng" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục