Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Công ty VietAds quảng cáo Zalo cho website quần áo chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp quần áo một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp quần áo khi sử dụng ứng dụng Zalo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 232,308 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 21-09-2022 06:22:43
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 8 đánh giá)

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp quần áo, những người làm kinh doanh quần áo. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo quần áo với nhiều hình thức trên kênh của mình.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.

Xu hướng quảng cáo quần áo trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo quần áo giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng quần áo trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0



Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo quần áo chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo quần áo đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm quần áo, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp quần áo Việt Nam.


Tại sao nên chọn quảng cáo zalo quần áo ?

  • Lượng người dùng Zalo quần áo tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng quần áo trên Zalo dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo Zalo quần áo phải chăng
  • Tốc độ phát triển Zalo cao
  • Zalo giúp tăng doanh quần áo thu hiệu quả

  • Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

    Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

  • Phù hợp với đối tượng khách hàng quần áo trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo quần áo khác nhau
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng quần áo trên Zalo tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực quần áo trên Zalo rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network quần áo trên Zalo như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

Các định dạng quảng cáo quần áo phổ biến trên Zalo Ads?

Quảng cáo quần áo trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp quần áo với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:

1 - Quảng cáo Zalo quần áo bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm quần áo của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung quần áo cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Tin nhắn quảng cáo quần áo của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng quần áo mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo quần áo được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không


2 - Quảng cáo Zalo quần áo dành cho sticker

Hình thức này dành cho những doanh nghiệp quần áo , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker quần áo. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu quần áo của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

– Tiêu đề sticker quần áo giới hạn tối đa 30 ký tự

– Sticker quần áo chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.

– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo quần áo có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.

– Có hai loại sticker quần áo chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation


3 - Quảng cáo Zalo quần áo trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo quần áo này, doanh nghiệp quần áo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo quần áo có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề quần áo không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo quần áo có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả quần áo không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo quần áo của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo quần áo theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html


4 - Quảng cáo Zalo quần áo top danh mục

Hình thức quảng cáo này dành cho các page quần áo, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page quần áo vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo quần áo này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo quần áo “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.


5 - Quảng cáo Zalo quần áo hiển thị nổi bật trên Zalo

Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page quần áo của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

 

Điều kiện để quảng cáo quần áo trên zalo?

Để được quảng cáo quần áo trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page quần áo Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page quần áo,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm quần áo lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo quần áo theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng quần áo mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo quần áo của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo quần áo được duyệt.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

 

Target đối tượng quảng cáo zalo quần áo như thế nào?

Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu quần áo, họ mới click vào quảng cáo quần áo để xem nên phần target Zalo  không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng quần áo muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.

#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng quần áo muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.

#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo quần áo của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.

#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng quần áo đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.

#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.

 

Các bước triển khai quảng cáo quần áo trên Zalo?

Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo quần áo Official Acount (OA)

Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page quần áo

Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ quần áo của mình lên đây

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo quần áo , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo quần áo thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng

Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo quần áo và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo quần áo hiển thị tiếp cận người dùng

Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo quần áo các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo quần áo. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo quần áo nào thì VietAds sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này

 

Bảng giá quảng cáo zalo quần áo tại VietAds?

Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo quần áo. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng quần áo sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietAds để nhận bảng giá mới nhất!
 

1 - Bảng giá quảng cáo Zalo quần áo theo Click - Số nhấp chuột

3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm quần áo Trên OA, Quảng Cáo Website quần áo, Quảng Cáo Bài Viết quần áo có cùng 1 mức giá quảng cáo

ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm quần áo Trên OA, Quảng Cáo Web quần áo, Quảng Cáo Bài Viết quần áo

CPC: Số nhấp chuột quảng cáo quần áo

GÓI ZaloCPC
quần áo

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG CPC

THÀNH TIỀN

ZaloCPC 1

2.500

2.000 CPC

5.000.000 đ

ZaloCPC 2

2.400

5.000 CPC

12.000.000 đ

ZaloCPC 3

2.300

10.000 CPC

23.000.000 đ

ZaloCPC 4

2.200

20.000 CPC

44.000.000 đ

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo quần áo MIỄN PHÍ

 

2 - Bảng giá quảng cáo Zalo quần áo lượt quan tâm

ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo quần áo tăng lượt quan tâm OA

QT: Số quan tâm

GÓI ZaloQT
quần áo

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG QT

THÀNH TIỀN

ZaloQT 1

18.000 Đ

5.000 

90.000.000 đ

ZaloQT 2

17.000 Đ

10.000

170.000.000 đ

ZaloQT 3

16.000  Đ

15.000 

240.000.000 đ

ZaloQT 4

15.000 Đ

20.000 

300.000.000 đ

Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng quần áo nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietAds

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo quần áo MIỄN PHÍ

 

3 - Bảng giá quảng cáo Zalo quần áo theo tin nhắn

ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo

TN: Số tin nhắn thành công

GÓI ZaloMessage
quần áo

ĐƠN GIÁ (Đ)

SỐ LƯỢNG TN

THÀNH TIỀN

ZaloMessage 1

9.000 Đ

2.000 

18.000.000 đ

ZaloMessage 2

8.500 Đ

5.000

42.500.000 đ

ZaloMessage 3

8.000  Đ

10.000 

80.000.000 đ

Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng quần áo , VietAds hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng

Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn

Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietAds tạo OA và viết bài quảng cáo quần áo MIỄN PHÍ

 

Bắt đầu quảng cáo Zalo quần áo như thế nào?


Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Zalo lĩnh vực quần áo - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-zalo-linh-vuc-quan-ao21684.html

Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo quần áo trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietAds. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo quần áo trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất

Hotline: 0947 138 363 (24/7)


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo chuyên nghiệp" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "quần áo"
Inseam là gì và cách lấy số đo Inseam quần áo chuẩn?

Inseam (tiếng Việt: đường may giành quần trong, đường may dài ống hay đường may sườn trong) là đường may giành phía trong của quần. Nó ở vị trí là nơi xuất phát từ điểm điểm đáy đũng quần (tiếng Anh: Crotch Point) cho tới nơi kết thúc phía tận cùng của lai quần (tiếng Anh: Bottom Hem).

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-24 03:13:19 | Đăng nhập(3022) - No Audio

Hàng xôn là gì và điều cần lưu ý khi mua hàng khuyến mãi?

Các loại quần áo này thường được đóng gói thành từng thùng, hoặc thành các bao lớn để tiện cho việc vận chuyển. Chính vì thế, nhiều người còn thường gọi hàng xôn chính là “hàng thùng”, “đồ bành

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-23 09:38:21 | FAQPage(1671) - No Audio

CTV là gì và lợi ích của người làm nghề CTV là gì?

Nghề cộng tác viên thường được coi là một nghề phụ hay còn gọi là tay trái, vì khi làm việc không nhất thiết phải tới công ty hay văn phòng mà có thể làm việc tại nhà khi rảnh rỗi không bị ràng buộc bởi những quy định của cty.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-23 08:02:10 | Đăng nhập(1480) - No Audio

Sấm Sét Là Gì? Tìm Hiểu Về Sấm Sét Là Gì?

Sét là sự di chuyển của các ion nhưng hình ảnh của sét là do dòng plasma phát sáng tạo ra, nên có thể thấy nó trước khi nghe tiếng động vì tiếng động chỉ di chuyển với tốc độ 1.230 km/h trong điều kiện bình thường của không khí còn ánh sáng đi được 299.792.458 m/s.Sét có thể đạt tới nhiệt độ 30.000°C, gấp 20 lần nhiệt độ cần thiết để biến cát silica thành thủy tinh.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-21 08:48:56 | Đăng nhập(616) - No Audio

Kính nhìn xuyên đêm là gì và ý nghĩa kính nhìn xuyên đêm?

Nhắc đến quân đội Mỹ là ta nghĩ ngay đến lực lượng có trang bị hàng đầu thế giới. Phần lớn các đơn vị quân đội đều sử dụng những thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ tối đa các hoạt động của binh sĩ, trong đó có thể kể đến thiết bị kính nhìn xuyên đêm.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-21 22:53:06 | Đăng nhập(592) - No Audio

Kinh Doanh Online Là Gì? Tìm Hiểu Về Kinh Doanh Online Là Gì?

Về cơ bản thì kinh doanh Online hoạt động giống như kinh doanh truyền thống, chỉ khác về môi trường hoạt động. Nếu như kinh doanh truyền thống hoạt động trên môi trường vật lý (các cửa hàng, khu chợ, trung tâm thương mại) thì kinh doanh Online hoạt động trên môi trường Internet (các gian hàng, website, mạng xã hội)

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-19 22:49:48 | Đăng nhập(513) - No Audio

Thiết Kế Thời Trang Là Gì? Tìm Hiểu Thiết Kế Thời Trang Là Gì?

Thông thường, những thử nghiệm thiên về trình diễn nghệ thuật là ý tưởng ban đầu cho việc thiết kế các mẫu thời trang ứng dụng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-23 05:58:04 | Đăng nhập(477) - No Audio

Tìm Hiểu Về Ngày Mua Sắm Trực Tuyến Là Gì?

Tạo ra một ngày hội mua sắm Online thực sự giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp có thể trao đổi hàng hóa trên Internet, tạo niềm tim, thói quen mua sắm cho người dân.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-23 11:10:12 | Đăng nhập(361) - No Audio

Quảng cáo Banner bán bột giặt quần áo - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner bán bột giặt quần áo giúp đẩy nhanh thương hiệu công ty hiệu quả. Công ty VietAds chuyên về quảng cáo banner GDN, sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo banner bán bột giặt quần áo tối ưu chi phí thấp, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-22 19:34:19 | Đăng nhập(302) - No Audio

Ngày Online Friday Là Gì? Tìm Hiểu Về Ngày Online Friday Là Gì?

Online Friday được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với phương châm tạo ra một ngày hội mua sắm Online thực sự giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp có thể trao đổi hàng hóa trên Internet, tạo niềm tim, thói quen mua sắm cho người dân.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-09-21 22:52:06 | Đăng nhập(288) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục