Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021

Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất sẽ được đánh giá các tiêu chí như uy tín, phí thường niên… Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 512,849 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 08:09:27
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)

Cuộc sống hiện đại ngày nay phương thức thanh toán qua thẻ là lựa chọn hầu hết được lựa chọn khi mua sắm, du lịch, bảo hiểm…vì sự tiện lợi và an toàn mà nó đem lại. Trong đó có thẻ tín dụng là một loại thẻ có hình thức thanh toán chi tiêu trước, trả tiền sau được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn.

Tuy nhiên thẻ tín dụng là gì? Ngân hàng nào có thẻ tín dụng đang có nhiều ưu đãi nhất? Hãy tham khảo ngay “top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất 2021” dưới đây nhé!

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là một công cụ chi tiêu trả trước, trả tiền sau, là một hình thức thanh toán mới, thay thế cho việc thanh toán truyền thống bằng tiền mặt.


Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/top-10-ngan-hang-lam-the-tin-dung-tot-nhat-nam-2021.html

Thẻ tín dụng BIDV

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng

  • An toàn: Thông tin được bảo mật tuyệt đối tại các ngân hàng. Nếu không may bị mất thẻ bạn có thể thông báo với ngân hàng khóa thẻ bằng một cú điện thoại.
  • Tiện lợi: Có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến tại các website TMĐT hay thay tóan trực tiếp tại các cửa hàng,TTTM có thanh toán qua thẻ. Mua hàng trực tuyến dễ dàng như đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay trực tuyến…
  • Ưu đãi: Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tích điểm thưởng, hoàn tiền mặt khi mua sắm, giảm giá,…
  • Đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu: Dựa vào bảng sao kê mỗi tháng về những giao dịch bạn đã thực hiện như số tiền, thời gian và địa điểm thanh toán,… do tổ chức phát hành thẻ sẽ gửi cho bạn.

Tính năng của thẻ tín dụng

Thanh toán khi mua hàng

  • Thay vì việc phải sử dụng tiền mặt để chi trả tại các cửa hàng khi mua hàng bạn cũng có thể ứng trước ngân hàng để trả bằng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Cuối tháng ngân hàng sẽ gửi số tiền bạn đã chi tiêu việc còn lại của bạn là thanh toán cho ngân hàng vào cuối tháng.
  • Ngoài ra thẻ tín dụng có thể thanh toán tại nhiều điểm trong và ngoài nước mà không cần CMND/căn cước.

Ví dụ: Bạn làm thẻ tín dụng Mastercard tại ngân hàng. Bạn có thể thanh toán khi đi du lịch nước ngoài mà không cần thanh toán ngoại tệ thậm chí có thể rút tiền khi cần dùng đến tiền mặt.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng

Mua hàng online

Tại các kênh bán hàng TMĐT hầu như đều có chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Ví dụ: Ưu đãi 20% dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank khi thanh toán tại Lazada, Adayroi,…

Vay tiền theo thẻ tín dụng trong ngắn hạn

Dành cho khách hàng đang đi làm có mức lương ổn định. với điều kiện trên 15 triệu/tháng.

Phân loại thẻ tín dụng

Phân loại theo phạm vi sử dụng

Thẻ tín dụng nội địa

Đây là loại thẻ tín dụng chỉ có thể thanh toán các dịch vụ hoặc hàng hóa trong nước. Ưu điểm của loại thẻ này là phí quản lý và phí dịch vụ không quá cao. Tuy nhiên thẻ tín dụng nội địa có hạn mức không lớn, thấp hơn thẻ tín dụng quốc tế. Điều này có thể đưa đến một số trở ngại khi khách hàng sử dụng.

Thẻ tín dụng quốc tế:

Đây là loại thẻ có thể thanh toán trong và ngoài nước, đưa đến sự thuận tiện cho bạn đặc biệt khi mua sắm hoặc đi du lịch ở nước ngoài. Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế mà không cần đổi tiền mặt. Đặc biệt, hạn mức của thẻ tín dụng quốc tế có thể lên đến vài tỷ đồng.

Tuy nhiên, cũng như thẻ tín dụng nội địa, phí rút tiền mặt của thẻ tín dụng quốc tế khá cao, rơi vào khoảng 4% số tiền giao dịch. Bên cạnh đó, với loại thẻ này bạn cũng có thể gặp trường hợp không kiểm soát được tài chính khi chi tiêu quá nhiều.

Phân loại theo chủ thể sử dụng

Thẻ tín dụng doanh nghiệp

Được phát hành cho các tổ chức, công ty có nhu cầu sử dụng thẻ và chịu trách nhiệm thanh toán bằng nguồn tiền của tổ chức đó.

Tổ chức, công ty xin phát hành thẻ sẽ uỷ quyền cho một cá nhân trong doanh nghiệp dùng thẻ (thường là Tổng giám đốc, Giám đốc tài chính, cũng có thể là bất kỳ người nào trong công ty). Việc ủy quyền này phải kèm giấy ủy quyền hợp pháp theo chỉ định.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp

Thẻ tín dụng cá nhân

Được phát hành cho các cá nhân có nhu cầu sử dụng thẻ và chịu trách nhiệm thanh toán bằng nguồn tiền của cá nhân đó. Thẻ tín dụng cá nhân gồm thẻ chính và thẻ phụ.

Phân loại theo thương hiệu phổ biến trên thế giới

Hiện nay có khá nhiều loại thẻ tín dụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó có 2 loại thẻ tín dụng thuộc 2 thương hiệu phổ biến nhất, đó là thẻ Visa và thẻ MasterCard.

Thẻ tín dụng Visa

Đây là thẻ tín dụng có mạng lưới thanh toán do công ty Visa International Service Association của Mỹ cung cấp. Thẻ Visa được dùng khá phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á, tuy nhiên ở khu vực châu Mỹ, một số điểm thanh toán không chấp nhận loại thẻ này.

Thẻ tín dụng MasterCard

Đây là thẻ tín dụng có mạng lưới thanh toán do công ty MasterCard Worldwide cung cấp. Thẻ MasterCard được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, do đó sẽ rất hữu dụng và tiện lợi nếu bạn sở hữu thẻ MasterCard trong trường hợp du lịch, công tác nước ngoài hoặc du học.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Hiện nay có 2 loại thẻ tín dụng chính là Visa và MasterCard

Bên cạnh 2 loại thẻ trên, có mấy loại thẻ tín dụng phổ biến khác trên thế giới? Hiện nay, trên thị trường còn có một số thương hiệu thẻ tín dụng khá được ưa chuộng như JCB, American Express hay Diners Club. Những thương hiệu thẻ này thực chất không có điểm nào khác biệt về chức năng. Đây đều là những loại thẻ hỗ trợ khách hàng chi tiêu qua thẻ nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Phân loại theo mục đích sử dụng

Tùy theo nhu cầu chính khi dùng thẻ tín dụng của khách hàng, hiện nay các đơn vị phát hành thẻ còn phân loại thẻ tín dụng theo mục đích sử dụng như:

  • Thẻ tín dụng hoàn tiền
  • Thẻ tín dụng tích điểm
  • Thẻ tín dụng tích dặm bay
  • Thẻ tín dụng rút tiền…

Điều kiện để làm thẻ tín dụng

  • Đối tượng: Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài có cư trú tại Việt Nam
  • Độ tuổi: trên 18 tuổi có CMND/Căn cước.
  • Vị trí: Có 3 tháng làm việc tại cơ sở hiện tại, cá nhân kinh doanh có ít nhất 3 năm hoạt động và 12 tháng làm việc tại vị trí hiện tại.
  • Thu nhập:  từ 6 triệu trở lên.

Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay

Thẻ tín dụng VPBank

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, VPBank tự hào giới thiệu thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn. Tận hưởng thế giới ưu đãi bất tận với chương trình VPBank Card Privileges với gần 700 đối tác chiến lược của VPBank (giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ).

Với mức thu nhập từ 5.000.000 đến 7.500.000 triệu đồng, bạn có thể làm thẻ tín dụng có hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu đồng và phí thường niên từ 274.000 – 400.000 đồng.

  • Thẻ tín dụng VPBank Mastercard Mc2 Credit
  • Thẻ tín dụng VPBank Lady
Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Ngoài ra còn có thẻ tín dụng hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ, phí thường niên từ 660.000 – 880.000 đồng/năm là:

  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Master Card

Thẻ tín dụng Techcombank

Với mức thu nhập 6 triệu đồng trở nên bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ tín dụng Techcombank với hạn mức lên đến 1 tỷ, và phí thường niên 300.000 – 550.000 nghìn đồng/năm. Đó là:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank VISA
  • Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Gold
  • Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Vàng
Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank

Ngoài ra còn có loại thẻ hạn mức lên đến 1 tỷ mà phí thường niên từ 950.000 nghìn đồng/năm.

  • Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Mercedes-Benz Techcombank Visa Platinum

Thẻ tín dụng Vietcombank

Ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thẻ tại Việt Nam, Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và American Express – thương hiệu được nhận diện toàn cầu, thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express là tấm thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường với hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ, tập trung vào những ưu đãi và quyền lợi vượt trội nhất trong các lĩnh vực ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, du lịch và giải trí.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Ngoài ra có một số thẻ như Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa, Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express®, thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Unionpay có hạn mức lên đến 500 triệu và mức phí thường niên khoảng 400 nghìn đồng.

Thẻ tín dụng VIB

Thoải mái chi tiêu, tận hưởng cuộc sống với nhiều ưu đãi hấp dẫn suốt năm, ưu đãi 365 ngày/năm từ các đối tác mua sắm, ăn uống, du lịch, spa… của VIB và MasterCard. Thanh toán dễ dàng mọi lúc mọi nơi tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ và rút tiền tại hơn 1,9 triệu ATM trên toàn cầu.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng VIB

Với mức thu nhập 10 triệu đồng trở nên bạn đã có thể sở hữu ngay 1 thẻ tín dụng hạn mức tín dụng 200 triệu đồng mà phí thường niên 250.000 – 400.000 đồng/năm như:

  • Thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard chuẩn
  • Thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard vàng

Thẻ tín dụng BIDV

Là sản phẩm tiện ích giúp bạn dễ dàng hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Mức thu nhập từ 4.000.000 đến 7.000.000 đồng, hạn mức lên đến 200 triệu, mức phí thường niên là 200.000 – 400.000 đồng bạn có thể làm:

  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Classic
  • Thẻ đồng thương hiêu BIDV Visa Manchester United
Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng BIDV

Ngoài ra còn có loại thẻ hạn mức lên đến 1 tỷ mà phí thường niên 300.000 -1.000.000 đồng/năm.

  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Gold
  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Mastercard Platinum
  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Platinum

Thẻ tín dụng Citibank

Là người bạn đồng hành lý tưởng của khách hàng cho các chi tiêu hàng ngày, mua sắm, ăn uống hay nhiều hoạt động khác..với số tiền quy đổi được tự động tích lũy suốt năm, ưu đãi khi mua sắm, ăn uống và du lịch lên đến 50% và hạn mức tín dụng cao nhất đến 900 triệu.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng Citibank
  • Mức thu nhập từ 10-15 triệu bạn có thể làm thẻ tín dụng Citi Rewards, Citi Cash Back, Citi®ACE Life®, với mức phí thường niên từ 800.000 đến 1,2 triệu.
  • Mức thu nhập 20 triệu trở lên bạn có thể làm thẻ Citi PremierMiles với mức phí thường niên 1,5 triệu.

Đặc biệt bạn có thể vay tín chấp tiêu dùng qua thẻ đến 10 lần lương hoặc tối đa 600 triệu đồng.

Thẻ tín dụng HSBC

Tận hưởng cuộc sống với nhiều ưu đãi hấp dẫn suốt năm.

Với mức thu nhập bình quân từ 6.000.000 khách hàng đã có thể sử dụng thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn. Hạn mức tín dụng 12 – 60 triệu đồng, phí thường niên 300 nghìn đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được điểm thưởng cho mỗi lần chi tiêu bằng thẻ để quy đổi lấy quà tặng, dặm bay, phiếu mua sắm.

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng HSBC

Với mức thu nhập từ 12-18 triệu đồng bạn đã có thể mở được thẻ tín dụng HSBC hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ và phí thường niên chỉ từ 600-1,2 triệu đồng/năm.Thẻ tín dụng HSBC Premier World MasterCard®

  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng
  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim…

Thẻ tín dụng ANZ

ANZ cung cấp các loại thẻ tín dụng phù hợp với phong cách sống của từng cá nhân. Khách hàng sẽ được thỏa thích mua sắm tại hơn 30 triệu điểm mua sắm trên khắp thế giới, hay những chuyến bay miễn phí, rút tiền mặt tại trên 1,2 triệu máy ATM trên toàn cầu với hạn mức đến 600 triệu đồng…

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng hàng ANZ
  • Khi bạn là khách hàng ANZ Signature Priority Banking, bạn sẽ được miễn phí thường niên thẻ tín dụng ANZ Signature Priority.
  • Mức thu nhập từ 20 triệu bạn có thể làm thẻ tín dụng ANZ Travel Platinum có phí thường niên 1.500.000 đồng và thẻ tín dụng ANZ Platinum có phí thường niên 1.100.000 đồng.

Thẻ tín dụng Sacombank

Tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống với những tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ các khách sạn 5 sao, sân golf, cửa hàng thời trang cao cấp… trên toàn thế giới với thẻ tín dụng Sacombank.

Chỉ với thu nhập từ 3.000.000 đến 5.000.000 bạn có thể làm thẻ tín dụng nội địa

  • Sacombank Family
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank MasterCard
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Car Card.
Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Hạn mức tín dụng lên đến 200 triệu mà phí thường niên chỉ từ 200-299.000 đồng. Ngoài ra còn có thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum, hạn mức lên đến 1 tỷ và mức phí thường niên khoảng 999.000 nghìn đồng/năm.

Thẻ tín dụng Vietinbank

Chỉ với mức thu nhập từ 2,5 triệu đồng trở lên bạn có thể sở hữu ngay thẻ tín dụng Vietinbank như:

Top 10 Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất năm 2021
Thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank
  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard
  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB…

Với hạn mức tín dụng lên đến 300 triệu và phí thường niên khoảng 120 nghìn đồng/năm.

Trên đây là tóm tắt các thông tin về các loại thẻ tín dụng tốt nhất đang được quan tâm trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn ra loại thẻ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp ngân hàng" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục