Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực giúp đẩy nhanh thương hiệu công ty hiệu quả. Công ty VietAds chuyên về quảng cáo banner GDN, sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo banner ẩm thực tối ưu chi phí thấp, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 879,534 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 26-05-2022 06:06:04
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)

Dịch vụ quảng cáo Banner GDN ẩm thực -  Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner ẩm thực (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ

Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website ẩm thực ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp ẩm thực có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ ẩm thực, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.



Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html


Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp ẩm thực quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ ẩm thực của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h... 

 

Quảng cáo Banner GDN website ẩm thực là gì?

  • Quảng cáo Banner GDN website ẩm thực  (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner ẩm thực hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp ẩm thực nhiều nhất, hiệu quả nhất.
  • Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN ẩm thực  đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp ẩm thực sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html

 

Các hình thức quảng cáo banner ẩm thực ?

Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:

GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.


  • Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietAds khuyên các doanh nghiệp ẩm thực không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html


  • Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html


  • Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo ẩm thực đáp ứng nhanh…


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html


Tại sao các doanh nghiệp ẩm thực lớn lại chọn GDN?

Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu ẩm thực. Ở Việt Nam, rất ít công ty ẩm thực nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network ẩm thực này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...



Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html

Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo ẩm thực của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".

 

Ưu điểm quảng cáo Banner ẩm thực?

Tiếp theo, VietAds xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:

  • Đa dạng mẫu quảng cáo ẩm thực: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
  •  Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu ẩm thực cao
  • Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu ẩm thực
  • Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh ẩm thực mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
  • Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo ẩm thực, thông điệp quảng cáo ẩm thực theo từng chiến dịch
  • Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website ẩm thực cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d ẩm thực trên những trang kinh tế.
  • Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website ẩm thực của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
  • Hỗ trợ cho SEO website ẩm thực


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html

 

Nhược điểm quảng cáo banner ẩm thực?

Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp ẩm thực, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:

  • Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo ẩm thực của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
  • Thông điêp quảng cáo ẩm thực của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html

 

Quảng cáo banner ẩm thực hoạt động như thế nào?

Doanh nghiệp ẩm thực có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:

  •  Theo chủ đề và lĩnh vực của website ẩm thực: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
  •  Theo ngữ cảnh quảng cáo ẩm thực: Quảng cáo ẩm thực chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp ẩm thực.
  •  Theo sở thích khách hàng ẩm thực tiềm năng: Quảng cáo ẩm thực có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
  •  Theo độ tuổi khách hàng ẩm thực: Quảng cáo ẩm thực có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
  •  Theo nghề nghiệp khách hàng ẩm thực: Quảng cáo ẩm thực có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
  •  Theo khu vực địa lý: Quảng cáo ẩm thực có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
  • Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website ẩm thực

Quy trình Quảng cáo Banner ẩm thực tại VietAds?

  • Tư vấn từ khóa thông qua website ẩm thực giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo ẩm thực trên google
  • Lên kế hoạch cho quảng cáo ẩm thực để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
    • Định dạng loại quảng cáo ẩm thực nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
    • Viết thông điệp quảng cáo google ẩm thực thu hút người xem nhất
    • Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo ẩm thực để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
  • Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
  • Doanh nghiệp ẩm thực chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
  • Cam kết số lượt click  100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.


Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-banner-am-thuc.html

 

Chạy quảng cáo banner ẩm thực ra sao?

Dịch vụ quảng cáo banner ẩm thực thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp ẩm thực của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc.

Ở VietAds bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner ẩm thực sẽ được các chuyên viên marketing của VietAds tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch ẩm thực cụ thể.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "ẩm thực"
Nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực 3 miền Việt Nam là gì?

Văn hóa ẩm thực bao gồm toàn bộ môi trường văn hóa dinh dưỡng của con người, như cách trang trí và cách thức ăn uống, nghi thức và nghi lễ, thực phẩm như biểu tượng của sự tinh khiết hay tội lỗi, hoặc đặc sản khu vực và do đó nhận dạng văn hóa. Kể từ thời cổ đại, thực phẩm luôn luôn có liên hệ với địa vị xã hội, quyền lực chính trị và tôn giáo (xem thêm xã hội học dinh dưỡng).

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 16:46:22 | FAQPage(13280) - Audio

Phân loại các loài THỦY SẢN gồm những loài nào?

Thủy sản là một thuật ngữ chỉ chung về những nguồn lợi, sản vật đem lại cho con người từ môi trường nước và được con người khai thác, nuôi trồng thu hoạch sử dụng làm thực phẩm, nguyên liệu hoặc bày bán trên thị trường.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 13:11:40 | FAQPage(6506) - No Audio

Sử dụng DẦU ĂN với quan hệ tình dục có nguy hiểm?

Dầu ăn chia làm hai loại: dầu thực vật có nguồn gốc từ thực vật và các loại hạt như dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu cọ; dầu ăn có nguồn gốc động vật như mỡ heo/lợn, bơ làm từ sữa bò. Trước đây hầu hết chúng ta đều sử dụng mỡ động vật để đun nấu, sau này mới phát hiện ra “dầu thực vật” khi tinh lọc các loại thực vật trên.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 17:59:23 | FAQPage(6126) - No Audio

Món nui tiếng Anh và một số cách chế biến món Nui ngon?

Món Nui trong tiếng anh là "Macaroni". Đây là từ để nói về các loại mì đến từ Châu Âu. Nguồn gốc xuất xử của các loại mì này chủ đạo đến từ nước Ý. Khác với hình dạng sợi dài quen thuộc như mỳ Việt Nam, nui có hình dạng khá phong phú. Nui có thể có hình tròn, xoắn hay dạng sợi xoắn với nhiều màu sắc khác nhau.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 12:47:00 | FAQPage(5170) - Audio

Văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia khác nhau như thế nào?

Ẩm thực theo nghĩa Hán Việt thì ẩm nghĩa là uống, thực nghĩa là ăn, nghĩa hoàn chỉnh là ăn uống, là một hệ thống đặc biệt về quan điểm truyền thống và thực hành nấu ăn, nghệ thuật bếp núc, nghệ thuật chế biến thức ăn, thường gắn liền với một nền văn hóa cụ thể.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 10:19:53 | FAQPage(2752) - No Audio

Thực Dưỡng Là Gì? Tìm Hiểu Về Thực Dưỡng Là Gì?

Thực dưỡng là sử dụng các thực phẩm từ thiên nhiên để có được một cuộc sống lành mạnh nhất, một cơ thể khỏe mạnh nhất. Các thực phẩm thực dưỡng để sử dụng được như: gạo lứt, ngũ cốc, lac vừng, rau củ sạch không sử dụng các loại thuốc trừ sâu và hóa học, trái cây sạch và chú ý là không nên sử dụng trái cây trái mùa

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-28 18:06:49 | Đăng nhập(365) - No Audio

Ẩm thực phân tử là gì? Nguồn gốc ra đời của ẩm thực phân tử

Ẩm thực phân tử là một phương pháp nấu ăn hiện đại, người đầu bếp sẽ dựa trên đặc trưng biến đổi lý - hóa của từng nguyên liệu - tác động vào cấu trúc nguyên liệu bằng các kỹ thuật chuyên nghiệp với mục đích tạo ra những món ăn độc đáo, tinh tế và mang giá trị dinh dưỡng cao.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-26 02:22:34 | Đăng nhập(267) - No Audio

Cách Chạy Quảng Cáo Google nhà hàng ẩm thực Mới Nhất - VietAdsGroup.Vn

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google từ khóa nhà hàng ẩm thực hiệu quả cho người mới bắt đầu. Cách chạy luôn được VietAds cập nhật mới nhất qua từng năm phát triển.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-27 19:22:02 | Đăng nhập(166) - No Audio

Quảng cáo Banner nhà hàng Ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner nhà hàng Ẩm thực giúp đẩy nhanh thương hiệu công ty hiệu quả. Công ty VietAds chuyên về quảng cáo banner GDN, sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo banner nhà hàng Ẩm thực tối ưu chi phí thấp, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-26 14:51:03 | Đăng nhập(142) - No Audio

Quảng cáo Banner ẩm thực - VietAdsGroup.Vn

Quảng cáo Banner ẩm thực giúp đẩy nhanh thương hiệu công ty hiệu quả. Công ty VietAds chuyên về quảng cáo banner GDN, sẽ giúp bạn cài đặt quảng cáo banner ẩm thực tối ưu chi phí thấp, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2022-05-26 06:06:04 | Đăng nhập(135) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục